เเฟนท่าเรือออกโรงจวกซิโก้ เหตุรับไม่ได้ผลงานสุดเเย่

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เพจเฟซบุ๊ค "เกรียนสิงห์ท่าเรือ" ซึ่งเป็นกลุ่มแฟนคลับของ สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ระบายความอัดอั้นผ่านทาง โลกออนไลน์ หลังรับไม่ได้กับผลงานการคุมทีมของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ที่ทำทีมปราชัยมาหลายนัดติดกันจนน่าผิดหวัง โดยล่าสุด "สิงห์เจ้าท่า" เพิ่งบุกไปพ่าย  โปลิส เทโร เอฟซี 1-2 ในการเเข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก  เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา
 

"โค้ชซิโก้" อดีตนายใหญ่ทีมชาติไทย ตกลงรับข้อเสนอเข้าคุมทัพ การท่าเรือ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน เเต่ทว่าผลงานของ เจ้าตัว กลับออกมาไม่น่าประทับใจ โดยคุมทีม "สิงห์เจ้าท่า" ลงเล่นฟุตบอลลีกมาเเล้วทั้งหมด 9 นัด เก็บชัยได้เพียงเเค่ 1 นัดเท่านั้น ในเกมที่เอาชนะ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ไปแบบขาดลอย 3-1 นอกจากนั้น การท่าเรือ ทำได้เเค่เสมอไป 3 เกม เเละตกเป็นฝ่ายพ่ายเเพ้ถึง 5 เกม ส่งผลล่าสุดรั้งอยู่บนใน อันดับที่ 11 ของตารางคะเเนน เก็บได้ทั้งหมด 34 เเต้ม 

จากผลงานที่ผ่านมาของ "โค้ชซิโก้" ส่งผลให้ แอดมินเพจ "เกรียนสิงห์ท่าเรือ" อดไม่ไหวที่จะแสดงความเห็นต่อว่า อดีตกุนซือทีมชาติไทย ชุดเหรียญทอง ซีเกมส์ 2013 ที่ประเทศพม่า อย่างดุเดือดเลือดพล่านหลายต่อหลายโพสต์ รวมทั้งยังมีคนเข้ามากดไลค์เเละแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย โดยนัดต่อไป การท่าเรือ เอฟซี จะกลับมาเปิดสนาม แพท สเตเดียม เจอกับ ชลบุรี เอฟซี ในเกม โตโยต้า ไทยลีก วันพุธที่ 20 กันยายนนี้