ซิโก้ขอเดิมพันอนาคตพุธนี้  ไม่ชนะชลบุรีขออำลาท่าเรือ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย จัดงาน มีตเดอะเพรส แถลงความพร้อมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดกลางสัปดาห์ วันที่ 20 ก.ย. โดยมี เบนจามิน ตัน รองประธานฝ่ายบริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธาน ซึ่ง เบนจามิน ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าว เรื่องการจับตาล็อกผลฟุตบอล โดย สปอร์ตเรดาร์ ว่าเรื่องนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ สปอร์ตเรดาร์ และ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ซึ่งก็มีข้อมูลส่งเข้ามา แต่เป็นเชิงความลับ ที่ไม่สามารถเปิดเผยได้

 

 

 

สำหรับเกมไทยลีกวันพุธที่ 20 ก.ย. มีคู่ที่น่าสนใจ เวลา 17.45 น. "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 11 มี 34 แต้ม เล่นในแพท สเตเดียม พบ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อันดับ 6 มี 45 แต้ม ถ่ายทอดสด ทรูโฟร์ยู กับ ทรูสปอร์ต HD 1 ฝั่งท่าเรือ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ช มางานมีตเดอะเพรส ด้วยตัวเอง ซึ่ง ซิโก้ คุมทีมในไทยลีก 9 นัด ตั้งแต่ 25 มิ.ย. แพ้ แบงค็อก ยูไนเต็ด คาถิ่น 0-3 ถึงเวลานี้ เพิ่งนำทีมชนะเกมเดียว เหนือ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง 3-1 และเป็นการแพ้ถึง 5 นัด รวมทั้งล่าสุด ที่บุกแพ้ บีอีซี เทโรศาสน

"โค้ชซิโก้" กล่าวว่า หลายๆเกม ทีมยังหาชัยชนะไม่ได้ เพิ่งชนะแค่ ไทยฮอนด้า พยายามปรับวิธีการเล่น แต่ต้องยอมรับว่าทีมในไทยลีก ล้วนแข็งแกร่ง ความรับผิดชอบของผลงานอยู่ที่โค้ช การพบกับ ชลบุรี ที่ตนเคยคุมทีม ก็เป็นงานหนัก แต่วางแท็คติกเพื่อ 3 แต้ม เล่นในแพทสเตเดียม ไม่เคยกลัวใคร แม้แต่ เอสซีจี เมืองทอง "ฤดูกาลนี้ ประธานสโมสร (นวลพรรณ ล่ำซำ) วางเป้าหมายที่อยู่รอดปลอดภัย ตนเองเข้ามาก็ไม่ได้ซื้อนักเตะมาเสริม ผู้บริหารบอกว่า ผลงานเต็มๆ ต้องรอดูปีหน้า ทว่าความคาดหวังของแฟนบอลมีสูง และฟุตบอลต้องดูวันนี้ โค้ชมีกดดันบ้าง และวันพุธนี้ ตนไม่สามารถชนะ ชลบุรี ได้ ก็คงต้องขอลาออก และตนต้องการสื่อให้แฟนบอลเห็นว่า ทีมการท่าเรือทำงานอย่างหนัก"