มาเเล้ว!เอ็มวีเพลงไม่มีปาฏิหาริย์  ปีโป้เป็นพระเอกตามรอยสารัช

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

หลังจากปล่อยตัวอย่างออกมาเเล้วพักใหญ่ๆ ล่าสุดเหล่าเเฟนคลับของ "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าจอมเเกร่งของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมลูกหนังชื่อดังของไทย ก็สิ้นสุดการรอคอยสักที เมื่อได้ชมการแสดงครั้งแรกของ ดาวยิงทีมชาติไทย อย่างเป็นทางการ ในมิวสิควีดีโอ เพลงไม่มีปาฏิหารย์ ของ "หนุ่ม กะลา" ศิลปินร็อคชื่อดัง ซึ่งทาง "จีนี่ เรคคอร์ดส์" ค่ายเพลงชื่อดัง ได้ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว 
 

ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติไทย รับบทพระเอกมิวสิค ตามรอยรุ่นพี่อย่าง สารัช อยู่เย็น แดนกลางร่างเล็กของ "กิเลนผยอง" ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญกับการนำแสดงในมิวสิควีดีโอเพลง เชือกวิเศษ ของวงลาบานูน เเละโด่งดังเป็นพลุเเตกจนยอดวิวถล่มทลายทะลุหลัก 400 ล้านวิวในปัจจุบัน โดยคาดว่า เอ็มวี เพลงไม่มีปาฏิหาริย์ น่าจะได้รับความนิยมจาก บรรดาเเฟนฟุตบอลชาวไทย เช่นเดียวกับ เพลงเชือกวิเศษ อย่างเเน่นอน

 

มาเเล้ว!เอ็มวีเพลงไม่มีปาฏิหาริย์  ปีโป้เป็นพระเอกตามรอยสารัช
 

สิโรจน์ ฉัตรทอง เล่นฟุตบอลอาชีพครั้งเเรกกับ นนทบุรี เอฟซี ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ บีซีซี เทโร เเละ อุบล ยูเอ็มที ก่อนจะสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนถูกเรียกตัวร่วม ทีมชาติไทย ครั้งเเรกในช่วงปลายปี 2559 เเละมีส่วนสำคัญในการช่วยพาทีมคว้าเเชมป์  AFF SUZUKI CUP 2016 โดยปัจจุบัน เจ้าตัว ลงเล่นให้กับสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ เเละยังมีโอกาสติดธงรับใช้ "ช้างศึก" อย่างต่อเนื่อง