สื่อเชื่อซิโก้สนใจคุมเวียดนาม ระบุเหลือแค่พิจารณาข้อเสนอ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

สื่อหลายสำนักของเวียดนาม ออกมารายงานตรงกันว่า "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือ "สิงห์คลองเตย" การท่าเรือ เอฟซี แสดงความสนใจที่จะรับงานกุมบังเหียน ทีมชาติเวียดนาม แต่ยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการติดต่อเข้ามา เเม้ว่าก่อนหน้านี้ เจ้าตัว จะยืนยันว่าไม่สนใจรับงานในต่างประเทศ หลังจากเพิ่งประเทศเเยกทางกับ การท่าเรือ เอฟซี เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
 

สื่อเวียดนาม อ้างถึงบทสัมภาษณ์ของ "ซิโก้" ที่เชื่อมโยงกับการรับงานคุม เวียดนาม ในอนาคตว่า "ผมเพิ่งลาออกจากตำแหน่ง และทราบดีว่าเวียดนามก็ต้องการโค้ชทีมชาติคนใหม่ แน่นอนว่าเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นและถือเป็นตำแหน่งที่ท้าทาย แต่ความจริงผมยังไม่ได้รับข้อเสนอจากสมาคมฟุตบอลเวียดนามแต่อย่างใด ผมดีใจที่แฟนบอลเวียดนาม ต้องการตัวผมในตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน แต่ผมยังไม่ได้รับการติดต่ออย่างเป็นทางการมาเลย"
 

นอกจากนี้ สื่อประเทศอินโดนีเซีย ยังออกมาระบุว่า เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้เดินทางไปยังประเทศอินโดนีเซีย เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เพื่อร่วมงานประชุมของสมาพันธ์ฟุตบอลอาเซียน หรือ AFF รวมทั้ง อดีตผู้เล่น และ ผู้ฝึกสอนของทีม ฮองอันห์ยาลาย เอฟซี ยังมีโอกาสได้เข้าพบกับ เลขานุการสมาคมฟุตบอลเวียดนาม ที่มาร่วมประชุมด้วยเช่นกัน เเละมีความเป็นไปได้ว่า เจ้าตัว น่าจะพูดคุยเกี่ยวกับเเนวโน้มการรับงานคุมทัพ เวียดนาม