โรนัลโด้เศร้า! เเฟนตัวน้อยเสียชีวิต จากเหตุแผ่นดินไหวที่เม็กซิโก

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะชื่อก้องโลกของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โคตรทีมเเห่ง ลา ลีกา สเปน โพสต์รูปและข้อความผ่าน สื่อโซเชี่ยล แสดงความอาลัยต่อ ซานติเอโก ฟลอเรส โมรา แฟนบอลเด็กวัย 6 ขวบ ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวรุนเเรง ระดับ 7.1 เเม็กนิจูด ที่ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมส่งข้อความให้กำลัง ครอบครัวของซานติเอโก เเละ ผู้ประสบภัยคนอื่นๆ
 

"เอ็กซ์เซลซัว" สื่อท้องถิ่นของเมืองจังโก้ ระบุว่า เด็กหนุ่มคนดังกล่าว เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ อดีตดาวเตะ "ปีศาจเเดง" เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เเละ คุณแม่ของซานติเอโก้ ได้เขียนจดหมายส่งไปถึง กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เพื่อเล่าถึงความคลั่งไคล้ของ ลูกชาย ที่มีต่อ โรนัลโด้ รวมทั้งยังเผยว่า ซานติเอโก อยากที่จะมีโอกาสพบกับ ยอดนักเตะในดวงใจ สักครั้ง แต่ทว่า หนูน้อยผู้โชคร้าย กลับจากโลกนี้ไปก่อนวัยอันควร  
 

หลังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รับจดหมายฉบับดังกล่าว เจ้าตัว ได้โพสต์ รูปที่กำลังชูเสื้อหมายเลข 7 พร้อมเซ็นชื่อ เเละเขียนข้อความให้กำลังใจ ครอบครัวผู้สูญเสียจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวว่า "สำหรับแฟนบอลหมายเลข 1 ของผม ซานติเอโก ด้วยรัก จาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ณ ห้วงเวลาแห่งความโศกเศร้า ผมขอส่งความปรารถนาดีและอ้อมกอดแด่ครอบครัวของ ซานติเอโก รวมถึงครอบครัวผู้สูญเสียคนอื่นๆ ด้วยรัก"