บิ๊กเนสุดมั่นใจเเชมป์ไม่หลุดมือ ตั้งเป้าฉลองใหญ่ก่อนจบลีก2เกม

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

"บิ๊กเน" นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เเสดงความมั่นใจว่า บุรีรัมย์ จะเข้าป้ายคว้าเเชมป์ โตโยต้า ไทยลีก 2017 มาครองก่อนจบฤดูกาล 2 นัด พร้อมตั้งเป้าที่จะเตรียมฉลองเเชมป์ ในเกมที่ 32 ของฤดูกาล ซึ่งจะเปิดรัง ไอโมบาย สเตเดียม รับการมาเยือนของ บีอีซี เทโรศาสน ในวันที่ 8 พฤศจิกายน เเม้ว่า ณ เวลานี้ การเเข่งขันจะยังเหลืออีกถึง 5 นัดก็ตาม
 

นอกจากนี้ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังเชื่อว่า เมืองทองฯ จะไม่สามารถทำเเต้มไล่ตาม บุรีรัมย์ ได้ทันอย่างเเน่นอน เเละน่าจะต้องลุ้นเเย่งเเชมป์กันใหม่ในฤดูกาลหน้า เเม้ว่าจะตามหลังอยู่ 6 คะเเนน จากโปรเเกรมที่เหลือ 5 นัด "เมืองทองฯ ไม่ได้ทำคะเเนนไล่ตามพวกเรา เเต่พวกเขาโดนพวกเราไล่เเซงมา เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรต้องฝากถึง เมืองทองฯ ข้องใจอะไรก็รอไปปีหน้าแล้วกัน"

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 ลงสนามเเข่งขันไปแล้ว 29 นัด เเละเหลือการชิงชัยอีกเพียงเเค่ 5 นัดเท่านั้น โดยตารางคะเเนนล่าสุด "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงมี 71 แต้ม นำห่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ตามมาเป็น อันดับ 2 ทั้งหมด 6 แต้ม นอกจากนี้ "เฮดทูเฮด" หรือว่าสถิติการพบกัน 2 นัดเหย้าเยือน บุรีรัมย์ ยังเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า (ชนะในบ้าน 2-0, เสมอที่เอสซีจี สเตเดียม 1-1) ส่งผลให้มีโอกาสสูงที่จะคว้าเเชมป์ไปครอง