ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อวันที่ 29 กันยายน ณ ร้านอาหารวิวอเรียม ถนนพระราม 4 "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ซูเปอร์สตาร์มวยไทยแห่งยุค จัดงานแถลงข่าวพร้อมกับชั่งน้ำหนักนักมวยอย่างเป็นทางการ ในศึกออลสตาร์ไฟต์ ซึ่งจะมีขึ้นวันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้ ที่เวทีมวยเวิร์คพอยท์ จ.ปทุมธานี ช่องเวิร์คพอยท์ (หมายเลข 23) ถ่ายทอดสด เวลา 22.30 น.เป็นต้นไป สำหรับผลการชั่งน้ำหนัก ปรากฎว่า บัวขาว กับ เซอร์เก้ คูลีบ้า นักชกจากยูเครน ชั่งได้ตรงตามพิกัด 70 กก.เท่ากันทั้งคู่ 
 

นอกจากนี้ ออลสตาร์ไฟต์ ยังมีคู่มวยประกอบรายการที่น่าสนใจ อาทิ บัวเขียว ผู้กองไก่ พก.จร พบ ซาช่า (ยูเครน), เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ พบ เมย์คอน ออเลอ (บราซิล) และ ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม พบ อีกอร์ ลุบเชนก้า (ยูเครน) โดยหลังการชั่งน้ำหนัก บัวขาว เผยว่า "ไฟต์นี้ตนต้องเจอกับคู่ชกที่ไม่ธรรมดา คูลีบ้า อาจจะเป็นมวยดาวรุ่ง แต่ต้องบอกว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ที่กำลังพุ่งแรง เเละมีดีกรีเป็นเจ้าของเหรียญทองมวยไทยเวิร์ลคัพอีกด้วย ตนเอง อยากฝากแฟนคลับช่วยกันติดตามเชียร์และส่งกำลังใจมาให้ด้วย"

พร้อมกันนี้ บัวขาว ได้พูดถึงรายการ ออลสตาร์ไฟต์ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 กันยายนนี้ว่า "นับเป็นนัดที่สองแล้ว ได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มเพื่อน ๆ ชาวต่างชาติที่มาร่วมเป็นโปรโมเตอร์ หลังจากนี้ในช่วงเดือน ธ.ค. มีคิวจะสัญจรไปจัดการแข่งขันที่ฝรั่งเศส และที่น่าสนใจก็คือตอนนี้ทีมงานตนซึ่งเป็นผู้จัดศึกออลสตาร์ไฟต์นั้น ได้จับมือกับสื่อกีฬาชื่อดังระดับโลกอย่าง ฟอกซ์สปอร์ และสตาร์สปอร์ต ในการถ่ายทอดสดให้คนทั่วโลกได้ดูชมศิลปะมวยไทยและการชกของตนด้วย สำหรับเรื่องคู่มวยจะมีการประกบออกมาฟัดกันสนุกแน่นอน"