อันเชล็อตติ มีคำตอบ...ทีมต่อไป?

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือว่างงานที่เพิ่งโดน บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ประจำ บุนเดสลีกา เยอรมัน ปลดแบบฟ้าผ่าออกมาเปิดใจครั้งแรก ด้วยการปฏิเสธไม่รับงานในฤดูกาลนี้อีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน หลังมีข่าวลือหนาหูมากมาย

เอซี มิลาน ทีมเก่าที่แฟนๆ เรียกร้องอยากให้กลับไปอีกครั้ง หลัง วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ยังไม่สามารถทำทีมได้โดนใจ พ่ายแพ้ไปถึง 3 จาก 7 เกมใน เซเรีย อา ไม่คุ้มค่านักเตะที่ทุ่มซื้อมามากมายในราคาสูง พยายามโรเตชั่น แต่การจัดตัวจริงไม่สมดุล และยังมี อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล 2 สโมสรแดนผู้ดีที่ฟอร์มเอาแน่เอานอนไม่ได้ อาจไม่ได้ลุ้นแชมป์ถึงบั้นปลาย

ฟอร์มล่าสุด "เสือใต้" เป็นรองจ่าฝูง แพ้ไปแล้ว 1 นัดด้วยฝีเท้าของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ และยังหมดท่าใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อัดเละ 3-0 ซึ่งการเปลี่ยนแปลงทีมในช่วงซัมเมอร์ก็เกิดขึ้นไม่น้อย แข้งบางรายต้องย้ายออกทั้งที่เคยมีผลงานอันยอดเยี่ยม มีข่าวลือด้วยว่า แข้งวัยเก๋า 5 รายคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังการตกเก้าอี้ของโค้ชวัย 58 ปี
 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดชาวดัตช์กล่าวถึงการจัดระบบการซ้อมของ อันเชล็อตติ ว่า ""ทีมเยาวชนที่ลูกชายของผมเล่นให้น่ะยังมีระบบการซ้อมที่ดีกว่า (ของ อันเชลอตติ) ซะอีก" ส่วน มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปฏิเสธว่าตนเองไม่ใช่ 1 ใน 5 นักเตะอย่างแน่นอน

กุนซือชาวอิตาเลี่ยนกล่าวถึงความเป็นไปได้ที่จะไปรับงานกลางคันว่า "ผมจะหยุดพักจากนี้ไป 10 เดือน ผมคงไม่ไปทำทีมใหม่"