ไม่มีทางเลือก แข้งเซราะกราวลั่น ขอถล่มค้างคาวไฟ บอลไทยลีก

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

     ความเคลื่อนไหวของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะเปิดบ้าน ”สนามไอ โมบาย สเตเดี้ยม” ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 30 ในวันเสาร์ที่ 14 ต.ค.2560 เวลา 19.00 น. รับการมาเยือนของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี  หลังจากก่อนหน้านี้ได้ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ 2017 ด้วยการแพ้  “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-2 คาบ้าน สนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม ทั้งๆ ที่เป็นแชมป์โตโยต้า ลีกคัพมาถึง 5 สมัย

ไม่มีทางเลือก แข้งเซราะกราวลั่น ขอถล่มค้างคาวไฟ บอลไทยลีก ไม่มีทางเลือก แข้งเซราะกราวลั่น ขอถล่มค้างคาวไฟ บอลไทยลีก

     ซึ่งการตกรอบครั้งนี้ เป็นการตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ซึ่งตั้งแต่ปี 2010 ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศทุกครั้งและยังเป็นแชมป์ถึง 5 สมัย และเป็นการพ่ายแพ้ต่อ เอสซีจี เมืองทองฯ ในถ้วยนี้ครั้งแรกด้วย

    อย่างไรก็ตาม ในเกมนัดนี้ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช (ในหลวงรัชกาลที่ 9) ในโอกาสครบรอบ 1 ปี วันสวรรคต

ไม่มีทางเลือก แข้งเซราะกราวลั่น ขอถล่มค้างคาวไฟ บอลไทยลีก

ไม่มีทางเลือก แข้งเซราะกราวลั่น ขอถล่มค้างคาวไฟ บอลไทยลีก

 

     โดยทางสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และแฟนบอล ร่วมถวายความอาลัยแด่การสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช (ในหลวงรัชกาลที่ 9)  เพื่อรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้

      โดยการจัดทำป้ายผ้าขนาดใหญ่ ขนาด 20 X 90 เมตร ขึ้นข้อความ “ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป” เพื่อแสดงความจงรักภักดี ช่วงหยุดยืนสงบนิ่งถวายความอาลัย ก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2017 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเริ่มขึ้น

   ด้าน นายเนวิน ชิดขอบ ประธานสโมสรบุรีรัย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า สำหรับ ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2017  นี่เป็นแมตช์สำคัญต่อการเป็นแชมป์ไทยลีก เราต้องการชัยชนะ เพื่อชดเชยความรู้สึกของแฟนบอลทุกคน ด้วยการถล่มประตูคู่ต่อสู้ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี และเก็บ 3 แต้มให้ได้

ไม่มีทางเลือก แข้งเซราะกราวลั่น ขอถล่มค้างคาวไฟ บอลไทยลีก