โค้ชเเบนประกาศลุ้น3เเชมป์   ไม่ถอดใจตามบุรีรัมย์9เเต้ม

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวในงาน "มีต เดอะ เพรส" แถลงข่าวความพร้อมก่อนลงเตะ ฟุตบอลไทยลีก ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ตนเอง ตั้งเป้าที่จะนำลูกทีมลุ้นแชมป์ต่อไปทั้ง 3 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ลีก คัพ, เอฟเอ คัพ หรือเเม้เเต่ ไทยลีก โดยสุดสัปดาห์นี้ เมืองทองฯ จะยกพลไปเยือน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่สนาม เเพท สเตเดี้ยม ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้
 

"การบุกเยือน ท่าเรือ ถือว่าเป็นงานหนักพอสมควร พวกเขากลับมาลงเล่นด้วยความมั่นใจอีกครั้ง แต่ยังโชคดีที่เราจะไปเยือนโดยที่ไม่มีแฟนบอลเข้ามาในสนาม เพราะว่าแฟนบอลของพวกเขากดดันคู่แข่งได้ดีมาก พวกเราเดินทางไป แพท สเตเดี้ยม ด้วยเป้าหมาย 3 คะเเนนเต็ม เพื่ออยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ไทยลีกต่อไป เกมนี้พวกเราจะได้ ทริสตอง โด หายเจ็บกลับมาเป็นอีก 1 ตัวเลือก รวมทั้งคนอื่นๆก็พร้อมลงสนามเช่นกัน" 
 

นอกจากนี้ "โค้ชเเบน" ยังกล่าวถึงการลุ้น 3 เเชมป์ของ เมืองทองฯ ในช่วงท้ายฤดูกาลว่า "น่ายินดีที่พวกเราผ่านเข้าสู่ รอบรองฯ ฟุตบอลถ้วย ได้ทั้ง 2 รายการ แน่นอนพวกเราเน้นเเละเต็มที่กับทุกรายการที่ลงแข่งขัน พวกเราไม่ได้โฟกัสไปที่เเชมป์รายการใด้เป็นพิเศษ เเต่พวกเราต้องการหมดทุกเเชมป์ที่เป็นไปได้ อย่างในศึก ไทยลีก พวกเราอาจจะตามหลัง บุรีรัมย์ อยู่ถึง 9 แต้ม เเต่พวกเรายังมีเเต้มเหลือในมืออีก 15 เเต้ม ผมเชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นในเกมฟุตบอล เเต่ที่เเน่ๆพวกเราต้องไม่พลาดเเม้เเต่คะเเนนเดียว"