ข้อผิดพลาดเป็นบทเรียน แข้งชบาแก้วพร้อมฟัดอุซเบ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

      ชบาแก้ว ยู 19 ลงซ้อมสนามจริงมื้อสุดท้าย!!! ก่อนดวล อุซเบกิสถาน ศิริกาญจน์ พยัคเนตร กองหน้าหวัง 3 แต้ม

      ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ล่าสุด ที่สนามเทรนนิ่ง เบสต์ ฟิลด์ 10 เมืองนานกิง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน 

     “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่สนามจริง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบสุดท้าย กลุ่ม เอ นัดสุดท้าย พบกับ อุซเบกิสถาน

ข้อผิดพลาดเป็นบทเรียน แข้งชบาแก้วพร้อมฟัดอุซเบ

     โดยการฝึกซ้อม “โค้ชหนึ่ง” ได้เน้นในเรื่องของเกมรุกและลูกเตะมุม ซึ่งใช้เวลา 1 ชั่วโมง

    ภายหลังจากการฝึกซ้อม ศิริกาญจน์ พยัคเนตร กองหน้าตัวรุกของทัพชบาแก้ว ยู 19 ให้สัมภาษณ์ว่า  “เกมในนัดที่เราพบกับ อุซเบกิสถาน ซึ่งเป็นแมตช์สุดท้ายของทัวร์นาเม้นต์นี้ เรานำความผิดพลาดในเกมที่ผ่านมา มาฝึกซ้อมและปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น”

     “ทีมอุซเบกิสถาน เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราหวังว่าจะเก็บ 3 แต้มจากพวกเขาให้ได้ อยากให้แฟนบอลชาวไทยให้กำลังใจพวกเราทัพชบาแก้ว ยู 19 ด้วยค่ะ”

ข้อผิดพลาดเป็นบทเรียน แข้งชบาแก้วพร้อมฟัดอุซเบ

     สำหรับโปรแกรมการแข่งขันทีมฟุตบอลหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงสนามวันที่ 21 ต.ค. 2560 พบกับ อุซเบกิสถาน ที่ สนามเทรนนิ่ง เบสต์ ฟิลด์ เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ช่องบัคกาบูทีวี

     ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบสุดท้าย จะหาทีมแชมป์, รองแชมป์ และ อันดับ 3 ของทัวร์นาเมนต์ ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่ประเทศฝรั่งเศส ในปี 2561 ต่อไป

ข้อผิดพลาดเป็นบทเรียน แข้งชบาแก้วพร้อมฟัดอุซเบ