ราฟายันชัด!ไม่ไปท็อฟฟี่ ขอโฟกัสกับสาลิกาเต็มที่

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

     ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม "เดอะ เเม็กพายส์" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาสยบข่าวลือที่ว่า ตนเอง เตรียมจะย้ายไปนั่งเก้าอี้ กุนซือคนใหม่ของ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทีมคู่แข่งร่วมลีก เพื่อแทนที่ของ โรนัลด์ คูมัน อดีตเฮดโค้ชคนเก่า ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจบเกมที่พ่าย "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซนอล คาถิ่น กูดิสัน ปาร์ค 2-5 เนื่องจาก บอร์ดบริหารฯ สุดทนกับผลงานที่ย่ำเเย่ในการออกสตาร์ทฤดูกาลนี้
 

     ก่อนหน้านี้ "เอล ราฟา" ตกเป็นข่าวพัวพันกับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” อย่างหนัก เพราะว่า เจ้าตัว ยังมีบ้านพักอยู่ที่เมืองลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นที่ตั้งของ เอฟเวอร์ตัน เช่นกัน รวมทั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อดีตนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังออกมาวิจารณ์นโยบายการเสริมทัพของ “สาลิกาดง” อีกด้วย อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อวานที่ผ่านมาว่า ตนเอง ยังคงมุ่งมั่นและมีสมาธิอยู่กับการคุมทีมในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ก อย่างเต็มที่ต่อไป
 

     “ผมได้อ่านข่าวและได้ยินคนพูดถึงเรื่องนี้ แต่ผมยังมีความสุขดีที่นี่ และยังมีสมาธิในการทำงานอย่างเต็มที่ ผมไม่อยากพูดถึงข่าวลือเท่าไหร่ แน่นอนว่าความเป็นจริงคือครอบครัวของผมยังอยู่ในเมืองลิเวอร์พูล แต่กับสโมสรลิเวอร์พูลมันเป็นอดีตไปแล้ว เอฟเวอร์ตัน เองก็เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม ผมไม่ได้จะบอกว่าผมสนใจย้ายไปอยู่กับพวกเขา ผมยังมีความสุขดีที่นี่ และยังอยากมีสมาธิและทำผลงานให้ดีที่สุดกับ นิวคาสเซิล ต่อไป"