ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

     มาเรียโน บิตโตโล แบ็คซ้ายของ อัลบาเซเต้ ทีมในศึก เซกุนด้า สเปน ถึงคราวดวงเเตก! หลังจากที่ เจ้าตัว ได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณกล่องดวงใจ เพราะว่าถูกเพื่อนร่วมทีมอย่าง โรมัน โซซุลยา ย่ำเข้าไปเต็มๆเเบบไม่ตั้งใจ จากจังหวะที่ทั้ง 2 คนพยายามกระโดดขึ้นโหม่งสกัดบอลในกรอบเขตโทษ ระหว่างเกมที่เสมอกับ อูเอสก้า 0-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามทันที  
 

     เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 82 ของเกม ส่งผลให้ บิตโตโล ต้องลงไปนอนเอามือกุมเป้ากับพื้น และถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามทันที โดยหลังจบเกม เอดูอาร์โด้ โรดริเกวซ เเพทย์ประจำทีม อัลบาเซเต้ ออกมายืนยันผ่าน "มาร์ก้า" สื่อดังของสเปนว่า เเบ็คชาวอาร์เจนไตน์ ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างหนัก เเละมีแผลฉกรรจ์บริเวณน้องชายสุดที่รัก ส่งผลให้ เจ้าตัว ต้องเย็บแผลไปถึง 10 เข็ม รวมทั้งยังต้องพักรักษาตัวอย่างน้อยๆ 15 วัน
 

     อุบัติเหตที่เกิดขึ้นของ เเข้งวัย 27 ปี ไม่ใช่เรื่องตลกในวงการลูกหนังเเต่อย่างใด เพราะเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา อัคลี่ ไฟรัส กองหน้าตัวเก่งของทีม เปอร์ซิราย่า ถูกยันเข้าไปที่กล่องดวงใจเต็มเเรง เเละเสียชีวิตในอีก 2 วันต่อมา โดยเหตุการณ์ครั้งนั้น นักเตะผู้โชคร้าย ต้องกลายเป็นเหยื่อของ หน่วยปฐมพยาบาล ที่ทำงานกันอย่างล่าช้า เเละนั่งรอที่ข้างสนามจนจบการเเข่งขัน เจ้าตัว จึงถูกนำส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตเพราะทนพิษบาดเเผลไม่ไหวในที่สุด