กระแสแรงไม่มีตก “สิทธิชัย” พร้อมป้องกันแชมป์กลอรี่ กระแสแรง “ช่องทรูสปอร์ต2” พร้อมยิงสดจากจีน

ช่องทรูสปอร์ต2 พร้อมถ่ายทอดสดการแข่งขันชกมวย เมย์ สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ปะทะ กลอรี่ คิกบ๊อกซิ่ง ที่ประเทศจีน

     กระแสแรง ชนิดหยุดไม่อยู่ “เมย์” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ยอดมวยบุรีรัมย์ อายุ 27 ปี ที่มีโปรแกรมป้องกันแชมป์โลก "กลอรี่" คิกบ๊อกซิ่ง ครั้งที่ 5 กับ มารัต เกรกอเรียน ผู้ท้าชิงหมัดโหดชาวเบลเยี่ยม ที่ประเทศจีน โดยล่าสุดช่องทรูสปอร์ต2 คุณภาพระดับ เอชดี ซื้อสิทธิในการถ่ายทอดสดแล้ว แฟนมวยชาวไทยติดตามได้ ถ่ายทอดเวลา 17.00 – 22.00 น.  
    ถือว่าการแข่งขันรายการนี้เป็นที่เฝ้ารอจนวินาทีสุดท้าย กับการติดตามชมศึกกลอรี่ รายการมวยคิกบ๊อกซิ่งอันดับหนึ่งของโลก ซึ่งปัจจุบันมี “เมย์” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง นักมวยไทยหนึ่งเดียวเป็นแชมป์โลกกลอรี่ รุ่นไลท์เวท พิกัด 70 กก. ซึ่งจะชกป้องกันตำแหน่งแชมป์ กับ มารัต เกรกอเรียน ผู้ท้าชิงหมัดโหดชาวเบลเยี่ยม ที่เพิ่งเอาชนะน็อค ซุปเปอร์บอล บัญชาเมฆ เพียงยกแรกเท่านั้น

เปิดตัวนักชก

 “เมย์” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง

   

    โดยจะมีขึ้นในศึกกลอรี่ครั้งที่ 57(GLORY 57) ในฐานะคู่เอกของรายการ โดยการชกจะมีขึ้นที่ ศูนย์กีฬาอ่าวเซินเจิ้น (Shenzhen Bay Stadium) เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน 
    สำหรับการชกของ “เมย์” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง  ในฐานะคู่เอกของรายการ โดยถ่ายทอดสดทีวีของจีน 8 ช่อง แต่ประเทศไทยไร้วี่แววถ่ายทอดสด เพราะติดมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ที่ประเทศอินโดนีเซีย 
    ล่าสุด แฟนมวยชาวไทยได้เฮแล้ว เมื่อ “ทรูวิชั่นส์” ซื้อลิขสิทธิ์นำศึกกลอรี่มาถ่ายทอดสดให้ชมกันตลอดปี 2561 ประเดิมศึกแรกใน กลอรี่57 เป็นรายการที่ “เมย์” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง เป็นคู่เอกนำรายการ

“เมย์” สิทธิชัย

“เมย์” สิทธิชัย นักมวยดัง

    

     โดยจะถ่ายทอดสดทางช่องสปอร์ต 2 คุณภาพระดับ เอชดี HD (ช่องเดียวกับดูบอลโลก) เริ่มเวลา 17.00 – 22.00 น. (รวม 5 ชั่วโมงเต็ม) ส่วน สิทธิชัย น่าจะทำการแข่งขันประมาณ 21.00 น.(ตามเวลาในประเทศไทย)
    ด้าน สิทธิชัย เผยว่า ขอกำลังใจจากแฟนมวยชาวไทยด้วย ตนเองจะทำให้ดีที่สุด โดย มารัต เป็นคู่ชกที่แข็งแรงที่สุดคนหนึ่ง แม้ตนเองจะเคยชนะมาถึง 3 ครั้งแล้ว แต่ก็เป็นการชนะคะแนนทุกครั้ง เพราะต้องระวังพลังหมัดของเขา เนื่องจากเป็นมวยหมัดหนักมากๆ และล่าสุด มารัต เพิ่งสะกดหมัด ชนะน็อค ซุปเปอร์บอล บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดังชาวไทย เพียงไม่กี่นาทีของยกแรก ซึ่งตนเอง จะไม่ยอมให้พลาดพลั้งอย่างเด็ดขาด โดยจะใช้ฝีมือ ความเร็ว เอาชนะย้ำแค้นเป็นครั้งที่4 และ จะทำให้ มารัต จดจำไม่กล้าปะทะกับตนอีกต่อไปด้วย

ศึกชกมวย

ชกมวย

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- สุดยอดมวยคู่เอก ศึกชิงกล้วย 2 หวี ทั้งต่อย ทั้งเตะ บอกเลยว่าแต่ละนาทีลุ้นสุดๆ งานนี้ใครจะชนะ! (ชมคลิป)
- เเฟนมวยข้องใจ พี่เลี้ยง ตบศีรษะ"จักรณรงค์เล็ก"เต็มเเรง พออีกยกโดนหมัด "มาเทียส"หลับคาเวที (คลิป)