ปั้นเด็กดาวรุ่ง ม.กรุงเทพธนบุรีจับมือออสเตรียตั้งศูนย์ฝึกลูกหนังนานาชาติ

ม.กรุงเทพธนบุรี จับมือออสเตรีย ตั้งศูนย์ฝึกนักกีฬาฟุตบอลนานาชาติสำหรับเด็กขึ้นแล้ว ฝึกสอนโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญจากประเทศออสเตรีย ที่ทั่วโลกรู้จักดี

ม.กรุงเทพธนบุรี จับมือออสเตรีย ตั้งศูนย์ฝึกนักกีฬาฟุตบอลนานาชาติสำหรับเด็กขึ้นแล้ว ฝึกสอนโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญจากประเทศออสเตรีย ที่ทั่วโลกรู้จักดี

ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฝ่ายกิจการนักศึกษา เป็นประธานแถลงข่าวการบันทึกข้อตกลงร่วมมือกันในโครงการอินเตอร์เนชั่นแนล  ฟุตบอล อะเคเดมี่ ระหว่างม.กรุงเทพธนบุรี กับ เวียนนา ซิตี้ ฟุตบอล อะเคเดมี่ ประเทศออสเตรีย ร่วมด้วย นายโอลิเวอร์ มูลเล่อร์ ผู้ก่อตั้งเวียนนา ซิตี้ ฟุตบอล อะเคเดมี่ ประเทศออสเตรีย และ นายสาวิน จรัสเพชรานนท์ ประธานบริษัท ดรีฟ สปอร์ต เมเนจเม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด  ได้ร่วมงานแถลงข่าว ที่ หอประชุมสปอร์ต คอมเพล็กซ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี 

 

ฟุตบอล อะเคเดมี่ ประเทศออสเตรีย

 

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีฟุตบอล อะเคเดมี่ ประเทศออสเตรีย

 

สำหรับครั้งนี้เป็นความร่วมมือกันของ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และ เวียนนา ซิตี้ ฟุตบอล อะเคเดมี่ ประเทศออสเตรีย ในโครงการอินเตอร์เนชั่นแนล  ฟุตบอล อะเคเดมี่  ขึ้น เพื่อส่งเสริมให้เด็กๆ เข้ามาฝึกกีฬาฟุตบอลตั้งแต่อายุยังน้อยวัยเยาว์ ที่ สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดยจะเป็นศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ ให้มีการพัฒนานักกีฬาฟุตบอลในด้านความรู้ ความสามารถอย่างแท้จริง มีพื้นฐานใช้ชีวิตร่วมกันในสังคม มีทัศนะคติที่ดี มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้จักแพ้ชนะ เด็กๆ เหล่านี้ต่อไปในอนาคตจะก้าวเป็นนักฟุตบอลที่ดี

 

ถ่ายรูป

 

 

 

โครงการฟุตบอล อะเคเดมี่ ประเทศออสเตรีย

 

ในการตั้งศูนย์ฝึกฟุตบอลนานาชาติขึ้นในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีนี้  จะมี นายโอลิเวอร์ มูลเล่อร์ และทีมงานจากประเทศออสเตรีย มาฝึกสอนให้เด็กๆ ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลอย่างเต็มที่ ปัจจุบันที่ศูนย์ฝึกเวียนนา ซิตี้ ฟุตบอลอะคาเดมี่ มีเด็กทั่วไปเข้าร่วมการฝึกอบรมถึง 200  คน หนึ่งในนั้นมีลูกของนักเตะทีมชาติชื่อดังไปฝึกด้วย     ทางมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ถือเป็นมหาวิทยาลัยฯ ที่ส่งเสริมกีฬาทุกประเภทเป็นที่รู้จ้กกันทั่วประเทศ ผู้ปกครองสนใจจะให้บุตรหลานเข้ามาฝึกกีฬาฟุตบอลสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ อ.พีระ จันทร ผู้อำนวยการสำนักกีฬา โทร.0-2800-6800 ถึง 5  และ 08-6796-9138 ทุกวัน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"เมสซี่เจ" ติดโผประตู 10 ยอดเยี่ยมฟุตบอล ศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบแบ่งกลุ่ม (คลิป)

-"ศุภชัย ใจเด็ด" ส่งต่อลูกฟุตบอลจากสมาคมฯ ให้เด็กๆ ใน จ.ปัตตานี (คลิป)

 

โครงการฟุตบอล อะเคเดมี่ ประเทศออสเตรีย เซ็นสัญญา

ร่วมถ่ายรูป