"จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี" ปธ.พาราลิมปิก ปลื้มความสำเร็จ พร้อมสานต่อผลงานในอาเซียนพาราเกมส์-พาราลิมปิกเกมส์ต่อไป

"จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี" ประธานสมาคมพาราลิมปิก แห่งประเทศไทย ปลื้มผลงาน มทุ่งหน้าสานต่อพัฐนากีฬาคนพิการต่อไป สู่การแข่งขันนอาเซียนพาราเกมส์-พาราลิมปิกเกมส์

      สมาคมกีฬาคนพิการฯ สุดปลื้มหลังคว้ารางวัลสมาคมดีเด่นของกกท. เตรียมเดินหน้าสานต่อความสำเร็จ โดยเตรียมสร้างผลงานในอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 10 ที่ฟิลิปปินส์ เป็นเจ้าภาพ โดยหวังสร้างผลงานให้ดีกว่าที่มาเลเซีย พร้อมต่อเนื่องไปถึงพาราลิมปิกเกมส์ ที่ญ๊่ปุ่น เป็นเจ้าภาพต่อไป
      นายชูเกียรติ สิงห์สูง นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในงานเลี้ยงขอบคุณที่ทางสมาคมกีฬาคนพิการฯ ได้รับรางวัลสมาคมดีเด่นประจำปี 2561 ของการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ, พลเอกพิศาล วัฒนวงษ์คีรี อดีตนายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย และ พลอากาศโท รศ. นิกร ชำนาญกุล เลขาธิการสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ที่สโมสรกองทัพบก

พาราลิมปิก

นักกีฬาพาราลิมปิก

นักกีฬาคนพิการ

จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี


 

      นายชูเกียรติ สิงห์สูง เปิดเผยว่า ทางสมาคมฯ มีความภาคภูมิใจอย่างมาก ที่ได้รับรางวัลสมาคมดีเด่นประจำปี 2561 ของการกีฬาแห่งประเทศไทย สำหรับความสำเร็จของสมาคมฯ เมื่อปีที่แล้ว ในการแข่งขันเอเชียนพาราเกมส์ ที่อินโดนีเซีย เป็นเจ้าภาพ ภาพรวมต้องถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก มีการพัฒนาการได้ดีอีกขั้น เมื่อสามารถคว้าเหรียญทองได้เกินเป้าหมายมากกว่าเมื่อ 4 ปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ในอนาคตทางสมาคมฯ มีโปรแกรมที่ต้องเตรียมตัวแข่งขันอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 10 ที่ฟิลิปปินส์ เป็นเจ้าภาพ  ในเดือนก.พ.ปี 2563 ซึ่่งทางสมาคมฯ ได้เริ่มเก็บตัวนักกีฬามาตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.เป็นต้นไป จนถึงวันแข่งขัน รวมไปถึงพาราลิมปิกเกมส์ ที่ญี่ปุ่น ในปี 2020

จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานสมาคมนักกีฬาแห่งประเทศไทย

ประธานสมาคมนักกีฬาแห่งประเทศไทย

จุตินันท์

จุตินันท์ ประธานสมาคมพาราลิมปิก
   

      สำหรับเป้าหมายของสมาคมฯ แข่งขันอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 10 ที่ฟิลิปปินส์ เป็นเจ้าภาพ ทางสมาคมฯ ตั้งใจที่จะทำผลงานให้ดีกว่าครั้งก่อน ในการแข่งขันอาเซียน พาราเกมส์ ที่มาเลเซีย เป็นเจ้าภาพ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว
       ขณะที่  นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันอาเซียนพาราเกมส์ ที่ฟิลิปปินส์ เป็นเจ้าภาพ นั้น จะเป็นการเปิดโอกาสให้นักกีฬาหน้าใหม่ ได้แสดงฝีมือ และสร้างผลงาน สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยต่อไปในอนาคตข้างหน้า

พาราเกมส์

กีฬาคนพิการ

สมาคมพาราลิมปิก

"จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี" ปธ.พาราลิมปิก