ชลบุรี เอฟซี จัดการเปิดตัว แพทริค ครูซ หัวหอกดีกรีเยาวชนทีมชาติบราซิล มาร่วมทัพ เพื่อ สู้ศึก ในฤดูกาล 2019

แพทริค วัย 25 ปี ผ่านการค้าแข้ง ให้กับ ทีมชั้นนำ ในลีก บราซิล มาแล้วมากมาย อาทิ เซาเปาโล, ฟลาเมงโก, โครินเธียนส์ ก่อนจะย้ายมาค้าแข้ง ในย่านอาเซียน กับ มิตรา คูการ์ ในศึก อินโดนีเซีย ซูเปอร์ลีก, ไซง่อน ในศึกวีลีก ประเทศ เวียดนาม, ที-ทีม และ ล่าสุดกับ ปาหัง เอฟเอ ในศึก มาเลเซีย ซูเปอร์ลีก

ซีซั่นล่าสุดลงสนาม ให้กับ ทีม รวมทุกรายการ 19 นัด ยิงได้ 11 ประตู และ ถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญ ที่พา ปาหัง เอฟเอ คว้าแชมป์ เอฟเอคัพ มาเลเซีย มาครองได้สำเร็จอีกด้วย

อาวุธใหม่ "แพทริค ครูซ" หอกดีกรีเยาวชนทีมชาติบราซิล เปิดตัวซบ"ฉลามชล" (คลิป)

 

 

โดย แพทริค ได้กล่าวกับทีมข่าว chonburifootballclub.com ในการย้ายมาค้าแข้งในถึง ชลบุรี สเตเดี้ยม ในครั้งนี้ ว่า “ผมได้ยินข่าว และ ชื่อเสียง ของ ฟุตบอลลีกไทย มาสักระยะแล้ว เพราะที่ผ่านมา ผมมีโอกาสได้เล่น ให้กับหลายทีม ในอาเซียน ทั้งที่ เวียดนาม, มาเลเซีย หรือ อินโดนีเซีย ซึ่งลีกไทย เป็นลีกที่แข็งแกร่ง มีผู้เล่นที่เทคนิคดี และ มีคุณภาพ ย้ายมาเล่นมากมาย

 

 

อาวุธใหม่ "แพทริค ครูซ" หอกดีกรีเยาวชนทีมชาติบราซิล เปิดตัวซบ"ฉลามชล" (คลิป)
“มันเป็นความท้าทาย ที่น่าตื่นเต้น สำหรับ ผม ซึ่ง ผม ก็ตั้งใจว่าจะพยายามปรับตัว ให้เข้า กับ เพื่อนร่วมทีม กับ สภาพแวดล้อม และ ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ เมืองไทย ให้เร็วที่สุด ยิงประตู หรือ มีส่วนร่วมกับทีม เพื่อ พาทีม ประสบความสำเร็จให้ได้ ”

 

อาวุธใหม่ "แพทริค ครูซ" หอกดีกรีเยาวชนทีมชาติบราซิล เปิดตัวซบ"ฉลามชล" (คลิป)


ข้อมูลจำเพาะ ของ แพทริค ครูซ เกิดเมื่อวันที่ 1 เม.ย. ปี 1993 ปัจจุบัน อายุ 25 ปี หนัก 75 กก. สูง 184 ซม. ติดทีมชาติบราซิลชุด U20 และ U23 โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 46 ลงล่าตาข่าย ให้กับ ทัพ “ฉลามชล” ในซีซั่นนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แผนฤทธิ์ต้อน “อินทรีอัคนี” ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี 5 - 0 (เจอดี - คลิป)

หลีกทาง "Guns N Roses" !! "ไทยลีก" ไฟเขียวสลับคิวซูเปอร์บิ๊กเเมตช์ "กิเลนผยอง" บุกถิ่น "ฉลามชล" (รายละเอียด)

เก่าไปใหม่มา !! ลือให้แซ่ด "บุรีรัมย์" จ่อคว้า "กรกช" จากฉลามชล ยืนแทนแบ็กซ้าย แทน "ธีราทร"