ย้อนชมศึกมวยไทย 7 สี วันฉลอง พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม เจอกับ เพชรภูซาง กีล่าสปอร์ต กับการตัดสินที่ไม่น่าพอใจ จนแฟนมมวยถึงกับโห่ร้องก้องทั้งสนาม

   จากศึกมวยไทย 7 สี  ณ  เวทีมวยช่อง 7  เมื่อนอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ไฮไลต์สำคัญเเน่นอนว่า อยู่ที่คู่เอก วันฉลอง พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม มุมเเเดง  เจอกับ เพชรภูซาง กีล่าสปอร์ต  มุมน้ำเงิน ในพิกัด119-120 ปอนด์
 

ชกมวย

 


    การชกเป็นไปอย่างดุเดือด  โดยในยกที่5 ยกสุดท้าย เพชรภูซาง กีล่าสปอร์ต รู้ว่าตกเป็นรอง พยายามเร่งเครื่องเอาคืน ด้าน วันฉลอง พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม  ก็ประคองเน้นชกในเกมของตนเอง รอตั้งรับอาศัยจังหวะรอโต้สวนกลับ ด้วยเข่า  ครบยก  กรรมการรวมคะแนนให้เพชรภูซางเอาชนะไป 2 ต่อ 1 เสียง ให้เพชรภูซาง ชนะ 49-48 คะแนน 2 เสียง และ เสมอ 48-48 คะแนน 1 เสียง ท่ามกลางเสียงโห่ร้องด้วยความไม่พอใจของเเฟนมวยทั้งสนามเวทีมวยช่อง 7 เนื่องจากราคาต่อรองก่อนหมดยก5 เป็นวันฉลอง ที่ได้เปรียบนำไปไกล 10/1  แต่ผลสุดท้ายกลับพลิกล็อคเต็มๆ  กรรมการชูสวนให้ เพชรภูซางชนะ 2-1 เสียง

 

ต่อยมวย

.

ชกมวยต่อสู้

.

แข่วขันชกมวย

 

 

 

แข่งชกมวย

   หลังการชก ทางทีมงานของวันฉลอง แสดงอาการไม่พอใจกับผลการตัดสิน เนื่องจากคิดว่า วันฉลอง ออกอาวุธได้อย่างชัดเจนกว่า  ด้าน วันฉลอง ก็คาใจอย่างมาก ถึงกับเอ่ยปาก ทำไมไม่เป็นวันของผมบ้าง ให้ผมชนะบ้างเสียดายอัดฉีดจากผู้สนับสนุนรวมๆแล้วหลายแสนบาท อยากขอแก้มือในพิกัด118ปอนด์เท่า มีเดิมพันให้2ล้านบาท ส่วนตัวผมนะไม่เกี่ยวกับผู้ใหญ่

 

ต่อสู้

.

ชนะ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
วันแห่งเกียรติยศ วันมวยไทยปี 2562 รางวัลแห่งความสำเร็จ    
เป็นไปตามเป้า มวยไทยบรรลุความสำเร็จ IOC (ไอโอซี) รับรองเต็มรูปแบบ    
"คู่มวยไทย"สุดเดือด ยกเเรกผ่านไปไม่กี่วินาที "ก้านคอ"ดอกเดียวหลับ (คลิป)

ขอบคุณ

 

Fcมวยไทย7สี