"ส.วอลเลย์ฯ" เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ "ชมพู่ พรพรรณ" ตบสาวไทย

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจ พรพรรณ เกิดปราชญ์


   สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจ พรพรรณ เกิดปราชญ์ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังเข้ารับการผ่าตัดลำไส้ โดยเจ้าตัวเผยว่า อาการไม่น่ากังวลและแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว


วันนี้ 8 มีนาคม 2562 เวลา 11.00 น. นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นตัวแทนของสมาคมฯ เข้าเยี่ยมพร้อมมอบกระเช้าผลไม้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนางสาวพรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่เข้ารับการผ่าตัดบริเวณลำไส้ ณ โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร

 

นางสาวพรพรรณ เกิดปราชญ์

  โดย “ชมพู่” ได้เข้ารับการผ่าตัดบริเวณลำไส้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา โดย พญ.เบญจพร นันทสันติ การผ่าตัดเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีอาการแทรกซ้อน โดยแพทย์ให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 2-3 วัน และอนุญาตให้กลับบ้านได้

 

นางสาวพรพรรณ เกิดปราชญ์1

 

นางสาวพรพรรณ เกิดปราชญ์2

 

 


ด้าน พรพรรณ ได้เปิดเผยว่า มีอาการผิดปกติบริเวณลำไส้มาตั้งแต่เด็ก ซึ่งหลังเข้ารับการผ่าตัดจนถึงขณะนี้อาการดีขึ้นแล้ว เดินด้วยตนเองได้ แต่ไม่สามารถเคลื่อนที่เร็วๆ ได้ โดยแพทย์อนุญาตให้รับประทานอาหารได้แล้ว แต่แนะนำให้เป็นอาหารอ่อนๆ ที่ย่อยง่าย  ทั้งนี้ มือเซตทีมชาติไทยฝากขอบคุณทุกๆ กำลังใจทั้งจากสมาคมฯ และแฟนกีฬาวอลเลย์บอลไทยที่ส่งถึงเธอมา ณ ที่นี้ด้วย