ลุ้นใจจดใจจ่อ ลุ้นตบชายหาดหนุ่มสาวไทยคว้าตั๋วชิงแชมป์โลก

สมาคมลูกยางพร้อมจัดตบ ศึกวอลเลย์บอล “เอสเอ็มเอ็ม” วอลเลย์บอลชายหาดอายุต่ำกว่า 21 ปี เอสโคล่าชิงชนะเลิศแห่งเอเชียประจำปี 2562 (รอบคัดเลือกวอลเลย์บอลชายหาดอายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงแชมป์โลก)

สมาคมลูกยางพร้อมจัดตบ ศึกวอลเลย์บอล “เอสเอ็มเอ็ม” วอลเลย์บอลชายหาดอายุต่ำกว่า 21 ปี เอสโคล่าชิงชนะเลิศแห่งเอเชียประจำปี 2562 (รอบคัดเลือกวอลเลย์บอลชายหาดอายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงแชมป์โลก) ที่ สนามวอลเลย์บอลชายหาดโรงเรียนเทศบาลหนองหญ้าม้า จังหวัดร้อยเอ็ด ช่วยลุ้นตบชายหาดสาวไทยคว้าตั๋วไปแข่งขันของแชมป์โลก
     นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอล“เอสเอ็มเอ็ม” วอลเลย์บอลชายหาดอายุต่ำกว่า 21 ปี เอสโคล่าชิงชนะเลิศแห่งเอเชียประจำปี 2562 (รอบคัดเลือกวอลเลย์บอลชายหาดอายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงแชมป์โลก) ที่ ห้องสกาย 1 ชั้น 18 โรงแรมอเล็กซานเดอร์ถนนรามคำแหง กรุงเทพมหานคร ร่วมด้วย นางธารทิพย์ ศิรินุพงศ์ ผู้บริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้แทน บริษัท ไทยดริงค์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่ม est cola (เอส โคล่า), นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด, นายปราชญ์ ไชยคำ  กรรมการผู้จัดการธุรกิจสปอร์ตและมัลติมีเดียบมจ. สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย และนายณฐนนท์ ดนัยพิริยะ ผู้อำนวยการฝ่ายรายการกีฬาและฝ่ายออกอากาศสถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี ร่วมกันแถลงข่าว
    สำหรับรายการนี้จะมีขึ้น ที่ สนามวอลเลย์บอลชายหาดโรงเรียนเทศบาลหนองหญ้าม้า จังหวัดร้อยเอ็ด

ลุ้นใจจดใจจ่อ ลุ้นตบชายหาดหนุ่มสาวไทยคว้าตั๋วชิงแชมป์โลก

นายเสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “การแข่งขันวอลเลย์บอล“ เอสเอ็มเอ็ม "วอลเลย์บอลชายหาดอายุต่ำกว่า 21 ปี เอสโคล่าชิงชนะเลิศแห่งเอเชียประจำปี 2562 ครั้งนี้มีกำหนดการแข่งขัน ที่ สนามวอลเลย์บอลชายหาดโรงเรียนเทศบาลหนองหญ้าม้า จังหวัดร้อยเอ็ด สำหรับนักกีฬาในรุ่นนี้เราคัดเลือกและเก็บตัวมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2562 แล้วและหวังว่าเราจะได้เป็นตัวแทนทวีปเอเชียเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดอายุต่ำกว่า 21 ปีชิงแชมป์โลกต่อไป” 
  นางธารทิพย์ ศิรินุพงศ์ ผู้บริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้แทน บริษัท ไทยครั้งค์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่ม est cola (เอสโคล่า) กล่าวว่า “บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้ให้การสนับสนุนกีฬามากมายหลายประเภทโดยเฉพาะกีฬาขวัญใจชาวไทยอย่างกีฬาวอลเลย์บอลที่เราได้ให้การสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่องและยาวนานกว่า 30 ปีและในปัจจุบันนี้ทาง บริษัท ไทยตริ้งค์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่ม“เอสโคล่า” ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนวงการกีฬาวอลเลย์บอลไทยอย่างเต็มรูปแบบและมีเส่วนร่วมในการพัฒนาวงการลูกยางไทยทั้งระบบตั้งแต่ในระดับเยาวชนอาชีพและทีมชาติทั้งนี้เราได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการสร้างรากฐานของนักกีฬาให้มั่นคงตั้งแต่ในระดับเยาวชนจึงได้เข้ามาสนับสนุนการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชนหลากหลายรายการ”

ลุ้นใจจดใจจ่อ ลุ้นตบชายหาดหนุ่มสาวไทยคว้าตั๋วชิงแชมป์โลก

 

นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า “การได้รับความไว้วางใจจากสมาคมฯในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ทำให้จังหวัดร้อยเอ็ดได้พยายามทำมาตรฐานการแข่งขันให้เทียบเท่าในระดับสากลให้มากขึ้นอีกทั้งการจัดเตรียมสนามแข่งขันที่ได้มาตรฐานทุกสนามเราได้ติดตั้งไฟส่องสว่างได้ให้มีความสว่างตามกติกาที่สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติกำหนดเจ้าหน้าที่สนามและเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันที่มีประสบการณ์อีกว่า 200 ชีวิตเพื่อให้นักกีฬาจากทุกประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันมีความประทับใจในการมาร่วมการแข่งขัน ที่ จังหวัดร้อยเอ็ดและในช่วงการแข่งขันซึ่งนอกจากจะได้ชมการแข่งขันของนักกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดแล้วยังจะได้พักผ่อนหย่อนใจกับบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆของจังหวัดร้อยเอ็ดสัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่นชาวอีสานอีกด้วย” 
     นายปราชญ์ ไชยคำ กรรมการผู้จัดการธุรกิจสปอร์ตและมัลติมีเดียบมจ. สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย กล่าวว่า “ทางบริษัทเป็นผู้บริหารลิขสิทธิ์การตลาดและการถ่ายทอดสดการแข่งขันวอลเลย์บอลสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชียจะถ่ายทอดทั้งหมดปีนี้ 11 รายการโดยมีสถานที่โทรทัศน์ไทยรัฐทีวีช่อง 32 และช่องทางโซเซียลของไทยรัฐทีวีได้ถ่ายทอดสดให้แฟนกีฬาชาวไทยได้ชมตลอดทั้งปีรวมทั้งสถานที่โทรทัศน์ดาวเทียม SMMTV (เอสเอ็มเอ็มทีวี) ได้ร่วมถ่ายทอดสดด้วยโดยจะถ่ายทอดสดทุกวันระหว่างเวลา 15. 00 17. 00 น.”
    นายณฐนนท์ ดนัยพิริยะ ผู้อำนวยการฝ่ายรายการกีฬาและฝ่ายออกอากาศเสถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี กล่าวว่า “ทางไทยรัฐทีวี ได้ให้ความสำคัญนอกเหนือจากการเน้นคุณภาพการถ่ายสดแล้ว ทุกสื่อในเครือของไทยรัฐทั้งหนังสือพิมพ์ทีวีและออนไลน์ก็พร้อมที่จะนำเสนอข่าวสารการเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันและผลการแข่งขันของแวดวงวอลเลย์บอลอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการสนับสนุนวงการวอลเลย์บอลไทยอีกทางหนึ่ง”

ลุ้นใจจดใจจ่อ ลุ้นตบชายหาดหนุ่มสาวไทยคว้าตั๋วชิงแชมป์โลก