ถามกันมาเยอะลุงเนวินอยู่ข้างไหน? เจ้าตัวออกมาพูดแล้ว 10ปีผ่านมาบอกให้รู้ที่ที่ผมควรอยู่ เผย6-7วันเครียดเรื่องอื่นมาเยอะ

จากกรณีวันนี้(29 มี.ค.) เฟซบุ๊ก BURIRAM UNITED ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพ โดยระบุว่า  ถามกันมาเยอะว่า.. ลุงเนวิน อยู่ข้างไหน โดยมีเนื้อหาระบุว่า ตอบกันตรงๆ ชัดๆ ตรงนี้เลยว่า อยู่ 2 ข้าง

1. อยู่ข้างสนาม

2. อยู่ข้างๆ แฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

2 ข้างนี้ พอแล้ว มีความสุขแล้ว สำหรับลุงเนวิน

 

10 ปีที่ผ่านมา บอกให้ผมรู้ว่าที่ที่ผมควรอยู่ คือ ที่ที่มีแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ เพราะเป็นที่ที่อบอุ่น เป็นที่ที่มีความรัก ความเข้าใจ และความปรารถนาดีให้กันอย่างไม่มีเงื่อนไข ไม่มีผลประโยชน์ใด ต้องมาแลกเปลี่ยนกัน

 

พวกเรามีแต่เป้าหมายร่วมกัน คือ ชัยชนะในเวลา 90 นาที ของแต่ละนัดที่ลงสนาม และความสุขที่จะได้เชียร์ ได้ปรบมือ ได้ดีใจร่วมกันเมื่อจบเกม และ จบฤดูกาล

 

อาจจะบาดหมางกันบ้าง มีปากเสียงกันบ้าง ผิดใจกันบ้าง เมื่อเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ทำให้ผิดหวัง ไม่ได้ดั่งใจ หลังการแข่งขันในบางนัด บางฤดูกาล แต่ก็จะจบด้วยดีเสมอ เพราะเรามีเป้าหมายเดียวกัน มีความรักในสิ่งเดียวกัน และมีหัวใจเดียวกัน ซึ่งผมเรียกว่า สปิริตของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ว่าจะอย่างไร เราก็จะยืนเคียงข้างกัน ส่งเสียงเชียร์ไปด้วยกัน ไม่เปลี่ยนแปลง

 

 

 

เนวินพูดแล้วอยู่ข้างไหน?10ปีผ่านมาบอกให้รู้ที่ที่ผมควรอยู่

 

ช่วงพักเกมลีกที่ผ่านมา นักฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลายคนไปรับใช้ชาติ ในนามทีมชาติไทย ได้ประสบการณ์ ได้เรียนรู้ ได้บทเรียนกันมากมาย ทั้งดีและร้าย ผมเชื่อว่าทุกคนจะแข็งแกร่งขึ้น

 

และจะนำบทเรียนที่ได้มาพัฒนาตัวเอง ทั้งในสนามและนอกสนาม ได้เป็นอย่างดี และจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ถ้าแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเป็นกำลังใจ และอยู่เคียงข้างกัน

 

เกมไทยลีก นัดที่ 5 กับสมุทรปราการ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 ที่ ช้างอารีนา เป็นเกมที่สำคัญ และเป็นเกมที่จะทดสอบความแข็งแกร่งของเรา กับภารกิจคว้าดาวดวงที่ 7 มาให้แฟนบอล

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ครอบครอง จะเป็นจริงได้แค่ไหน

 

เป้าหมายของเราวันนี้ คือ ต้องเก็บ 3 แต้มในบ้านให้ได้ เพื่อโอกาสที่จะก้าวไปยืนหัวตาราง

 

เนวินพูดแล้วอยู่ข้างไหน?10ปีผ่านมาบอกให้รู้ที่ที่ผมควรอยู่

 

แม้จะไม่ง่าย แต่ผมมั่นใจว่าด้วยพลังของแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะช่วยให้เราทำได้

 

อย่างที่ผมเคยบอกพวกเราทุกๆ ปี ในช้างอารีนา ต่อหน้าแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคนที่ได้รับโอกาสลงไปในสนาม ต้องสู้เพื่อแฟนๆ ต้องทำให้เป้าหมายของพวกเราเป็นความจริง และเราจะ

 

ไม่แพ้ใคร ถ้า 11 คนในสนาม กับ ผู้เล่นคนที่ 12 บนอัฒจันทร์ ช่วยกันเล่น ช่วยกันไล่ ช่วยกันกดดันคู่ต่อสู้ และยืนสู้อยู่เคียงข้างกันตลอด 90 นาที จนจบเกมการแข่งขัน

 

6-7 วันที่ผ่านมา เครียดกับเรื่องอื่นมาเยอะแล้ว วันสุดท้ายของเดือนมีนาคม มาเชียร์บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มามีความสุขด้วยกัน ที่ช้างอารีนาใครจะอยู่ข้างใคร พักไว้ก่อน

 

ในช้างอารีนา ขอให้เรามาอยู่ข้างกัน มาช่วยกันทำความฝันของเราให้เป็นจริง

 

ก้าวไปยืนหัวตาราง ให้ได้วันนี้ เพื่อก้าวไปคว้าดาวดวงที่ 7 ในวันปิดฤดูกาล

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

เรามีเรา เราจะยืนเคียงข้างกันตลอดไป

 

 เนวิน ชิดชอบ

 

เนวินพูดแล้วอยู่ข้างไหน?10ปีผ่านมาบอกให้รู้ที่ที่ผมควรอยู่

 

อย่างไรก็ตามเมื่อ วันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 6 เขตเลือกตั้งที่ 1 บ้านไทยเจริญ ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ พร้อมกับนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด และนางกรุณา ชิดชอบ โดยทั้ง 3 เดินเข้าคูหาเลือกตั้งด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส สวมเสื้อสีดำมีตัวหนังสือติดเสื้อเขียนคำว่า”พรรคผ่อน”มีโลโก้คล้ายใบกัญชาเป็นสัญลักษณ์ โดยนางกรุณา ชิดชอบ ได้ชูมือขึ้น 2 แล้วแล้วพูดคำว่าพักผ่อน ใช้เวลาการเลือกตั้งประมาณ 5 นาที

 

เนวินพูดแล้วอยู่ข้างไหน?10ปีผ่านมาบอกให้รู้ที่ที่ผมควรอยู่

 

 

 

ขอบคุณคลิป,ภาพ : ทีมข่าวภูมิภาคบุรีรัมย์ทีนิวส์