ลีซอ ชูเสื้อ ร่วมทัพ ฉลามชล

“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ชลบุรี เอฟซี

 เมื่อช่วงเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา 26 มิ.ย.62 ที่สำนักงานสโมสรฯ ได้มีการเปิดตัว “ลีซอ”ธีรเทพ วิโนทัย ดาวยิงจอมเก๋าวัย 34 ปี โดยมี “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ร่วมเป็นสักขีพยาน ในการเซ็นต์สัญญายืมตัวครั้งนี้

หลังเสร็จสิ้นการเซ็นต์สัญญา และ เปิดตัว อย่างเป็นทางการ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึก กับ ดีลการย้ายร่วมทัพ “ฉลามชล” ในครั้งนี้ว่า


“รู้สึกดีใจครับ ที่ได้มาเล่น ให้กับ ชลบุรี เอฟซี ทีมที่ผมฝันมาตลอด ในช่วงเวลาที่เป็นนักฟุตบอลอาชีพ ครับ ว่าอยากจะมาร่วมงานที่นี่ ด้วยแฟนบอล สภาพบรรยากาศ ในสนาม ซึ่งชลบุรี เป็น ทีมที่เป็นมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นการปลุกกระแสฟุตบอลเมืองไทย ในช่วงหลัง ก็อยากจะมาทำผลงานที่ดี กับ ที่นี่ ครับ

 

 

ลีซอ ชูเสื้อ ร่วมทัพ ฉลามชล

 

เกมแรกที่จะเจอกับ บุรีรัมย์ ก็เป็นเกมที่สำคัญสำหรับเรา ชลบุรี เอฟซี ซึ่งเราเองก็ ถือว่าทำผลงานได้ดี ในการเจอกันเมื่อเลกแรก ผมเชื่อว่าเกมนี้ จะเป็นเกมที่สนุกอีกเกมหนึ่ง เพราะ ชลบุรี เอฟซี เองก็มีการเปลี่ยนแปลง ในหลายๆ ตำแหน่ง ผมเชื่อว่ามันจะทำให้เรามีผลงานที่ดีขึ้น หวังว่าแฟนบอลจะเข้ามากันเยอะๆ และ เราจะมีความสุขด้วยกัน ที่สนาม ครับ”

 

 

ลีซอ ชูเสื้อ ร่วมทัพ ฉลามชล

 

“ท้ายนี้ ผมก็ขอฝากเนื้อฝากตัว กับ ทุกคนที่นี่ ฝากช่วยให้กำลังใจ อยากให้เข้ามาให้กำลังใจที่สนามกันเยอะๆ ที่ผ่านมาอาจจะผลงานไม่เป็นไปตามเป้าบ้าง แต่ผมเชื่อว่าเราจะกลับมารวมใจ กลับมาทำผลงานที่ดีให้ได้อีกครั้ง ยังไงก็ฝากทุกคนช่วยให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ” ลีซอ กล่าวทิ้งท้าย

ลีซอ ชูเสื้อ ร่วมทัพ ฉลามชล

 

 

 

  สำหรับ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ดาวยิงวัย 34 กะรัต  เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1985  เคยค้าแข้ง กับ สโมสร บีอีซี เทโรศาสน, เค ลีร์เซ ในลีกเบลเยียม, เมืองทอง ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส เอฟซี, เพื่อนตำรวจ, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี  เคยติดทีมชาติ ไทย ชุดยู 17 ยู 20 ยู 23 และ ทีมชาติ ไทย ชุดใหญ่