งานสุดอลัง ปีเตอร์ คอร์ป ควง ตาล รัชฎา ร่วมกิจกรรมปูทางสู่เจ้าภาพ “โมโตจีพี 2019”

   ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล พร้อมด้วย แอนนี่ ปริศนา ไบค์เกอร์สาวสุดเซ็กซี่ และเหล่านักบิดสาว Power Girls พาวเวอร์ เกิร์ล นำทัพโดย “ตาล” รัชฎา นาคเจริญศรี นำทัพร่วมกิจกรรม“แซท พรีเซนต์ โรด ทู พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019”


       ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล พร้อมด้วย แอนนี่ ปริศนา ไบค์เกอร์สาวสุดเซ็กซี่ และเหล่านักบิดสาว Power Girls พาวเวอร์ เกิร์ล นำทัพโดย “ตาล” รัชฎา นาคเจริญศรี นำทัพร่วมกิจกรรม“แซท พรีเซนต์ โรด ทู พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019” ในวันอาทิตย์ ที่ 11 สิงหาคม 2562  เวลา 16.00 - 21.00 น. ที่ สเตเดียม วัน จุฬาลงกรณ์ซอย 6 ถนนบรรทัดทอง (ด้านข้างสนามศุภชลาศัย) 
         ตามที่การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้รับสิทธิเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก รายการโมโต จีพี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในชื่อรายการ “PTT THAILAND GRAND PRIX 2019” (พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019) ในวันที่ 4-6 ตุลาคม 2562 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต นั้น 
            นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต กล่าวว่า สำหรับสนามช้างฯ ในฐานะเจ้าของสถานที่ ในการจัดโมโตจีพี 2019 รายการ “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019” ซึ่งเป็นปีที่ 2 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพโมโตจีพี รายการแข่งรถระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

 

แซท พรีเซนต์ โรด ทู พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019

 แอนนี่ ปริศนา

งานสุดอลัง ปีเตอร์ คอร์ป ควง ตาล รัชฎา ร่วมกิจกรรมปูทางสู่เจ้าภาพ “โมโตจีพี 2019”

   “ต้องยอมรับว่า ในปัจจุบัน กีฬามอเตอร์สปอร์ต เป็นกีฬาที่คู่กับความบันเทิงมาตลอด  เห็นได้จากงานพีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อปีที่แล้ว แฟนโมโตจีพีที่ไปชมที่สนามช้างฯ คงจะเคยได้รับความบันเทิงรอบๆ งานที่เราจัดเป็นเทศกาลโมโตจีพี มาแล้ว
             สำหรับในครั้งนี้เราจึงได้จำลองความสนุกสนานต่างๆ มาจัดเป็นไลฟ์ปาร์ตี้ เป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนจะถึงการแข่งขันจริง ในกิจกรรม  SAT Presents Road to PTT Thailand Grand Prix 2019แซท พรีเซนต์ โรด ทู พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019” ในวันอาทิตย์ ที่ 11 สิงหาคม 2562  เวลา 16.00 - 21.00 น. ที่ สเตเดียม วัน จุฬาลงกรณ์ซอย 6 ถนนบรรทัดทอง (ด้านข้างสนามศุภชลาศัย)  โดยภายในงานพบกับกองทัพแฟนคลับโมโตจีพี มากกว่า 500 คน รวมถึงได้กระทบไหล่ดาราและเซเลบริตี้มากมาย อาทิ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, แอนนี่ ปริศนา ไบค์เกอร์สาวสุดเซ็กซี่ และเหล่านักบิดสาว Power Girls พาวเวอร์ เกิร์ล นำทัพโดย “ตาล” รัชฎา นาคเจริญศรี”

กีฬามอเตอร์สปอร์ต

งานสุดอลัง ปีเตอร์ คอร์ป ควง ตาล รัชฎา ร่วมกิจกรรมปูทางสู่เจ้าภาพ “โมโตจีพี 2019”

 SAT Presents Road to PTT Thailand Grand Prix 2019
            

  “นอกจากนี้แฟนๆที่มาร่วมงานมีโอกาสลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซคลูซีฟที่จะหาจากที่ไหนในโลกไม่ได้ อย่างเช่น สนับเข่า (Knee Sliders นี สไลเดอร์) ที่ มาร์ค มาร์เกซ ใช้คว้าแชมป์โมโต จีพี ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ประเทศไทยพร้อมลายเซ็น หรือ หมวกสุดเท่ของ วาเลติโน่ รอสซี่ ที่ใช้จริงในปีที่แล้วที่สนามช้างฯ พร้อมลายเซ็น ซึ่งถ้าเป็นแฟนนักแข่งจริงๆ รางวัลเหล่านี้ถือว่าล้ำค่ามาก รวมทั้งบัตร Paddock (แพท ดอก) สำหรับกระทบไหล่นักบิดดังแบบใกล้ชิด จำนวน 10 รางวัล และบัตร Pit Walk (พิท วอล์ค) ที่มอบโอกาสพิเศษในการชมรถแข่งมูลค่าหลายร้อยล้านอย่างใกล้ชิด จำนวน 20 รางวัล ที่สำคัญงานนี้เข้าชมฟรี”
                   อนึ่ง กติกาการร่วมงาน ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี และพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019” ให้นำบัตรชมการแข่งขันมาด้วยจะเป็นบัตรแข็งหรือสลิป เพื่อลงทะเบียนเข้างานและลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีพอีกมากมาย ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/BuriramUnitedInternationalCircuit/

งานสุดอลัง ปีเตอร์ คอร์ป ควง ตาล รัชฎา ร่วมกิจกรรมปูทางสู่เจ้าภาพ “โมโตจีพี 2019”

งานสุดอลัง ปีเตอร์ คอร์ป ควง ตาล รัชฎา ร่วมกิจกรรมปูทางสู่เจ้าภาพ “โมโตจีพี 2019”

ปีเตอร์ คอป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เฮสนั่น ข่าวดีทีมชาติ กองทุนเพิ่มเงินอัดฉีดนักกีฬาทองซีเกมส์ 3 แสน
-พุ่งชนเป้าหมาย กกท.ดันโมโตจีพี 2019 แสดงศักยภาพไทยเจ้าภาพกีฬาระดับโลก
-เล็กพริกขี้หนูเผ็ดซ่า เก่งเล็ก “น้องหนูดรีม”แชมป์อาร์ตติสติกฟรีสไตล์ 6 สเก็ตอช.
-ผลงานแจ่ม 4 นักชกผงาด แชมป์ประเทศไทย มหกรรมมวยไทยตามโผ