ส่งใจเชียร์ ท่าเรือ ตัวเเทนประเทศไทย ลุยฟุตซอลสโมสรเอเชีย 2019  รอบ8ทีม ดวลเเข้ง 14 ส.ค.นี้

ความพร้อมของการแข่งขันฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์เอเชีย 2019


     เมื่อเวลา 12.00 น. ของวันที่ 13 สิงหาคม ราย แท็ก2562 ที่โรงแรมแลงคาสเตอร์ เพชรบุรี ได้มีการจัดแถลงข่าวปรีแมตซ์ความพร้อมของการแข่งขันฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์เอเชีย 2019 ที่เดินทางมาถึงเกมในรอบ 8 ทีมสุดท้ายซึ่งจะฟาดแข้งกันในพุธที่ 14 สิงหาคมนี้ที่สนามบางกอก อารีน่า หนองจอก 

    โดยทางด้านตัวแทนของไทยในฐานะเจ้าภาพโต๊ะเล็ก” สิงห์คลองเตย” การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ที่จะพบกับ อัลมาลิค เอฟซี ของอุซเบกิสถาน “โค้ชดม” อุดม ทวีสุข กุนซือใหญ่ได้กล่าวว่า สภาพทีมเราได้พัก 2 วันก็ทำให้สภาพร่างกายนักเตะดีขึ้นทางเลิศชาย อิสราสุวิภากร ที่ได้พักมาหลายวันก็ดีขึ้นมาก น่าจะลงช่วยทีมได้ ส่วนการเจอกับอัลมาลิค ถือว่าเป็นทีมที่ดี แข็งแกร่ง ผู้เล่นส่วนใหญ่เป็นทีมชาติที่ทาง ปูลปิส เคยไปวางพื้นฐานไว้ ถือว่ามีแท็กติกที่น่ากลัว เราเองก็จะไม่ประมาท ต้องเล่นด้วยความรัดกุม รอบคอบ และละเอียดที่สุด  เพื่อผ่านรอบนี้เข้าสู่รอบรองชนะเลิศให้ได้

 

  ส่งใจเชียร์ ท่าเรือ ตัวเเทนประเทศไทย ลุยฟุตซอลสโมสรเอเชีย 2019  รอบ8ทีม ดวลเเข้ง 14 ส.ค.นี้

 

 


   กุนซือการท่าเรือ ยังกล่าวด้วยว่า อัลมาลิค มีจุดแข็งคือแท็กติก ทีมเวิร์ค และระบบ แต่จุดอ่อนก็พอจะมีบ้าง ถ้าโดนบีบมากๆ เขาก็เป๋ได้เหมือนกัน ก็ต้องทุ่มเทกันเต็มที่เพื่อผ่านรอบนี้ไปให้

    ส่วน เปตรอฟ อเล็กซานเดอร์ เฮดโค้ช อัลมาลิค ก็ได้เอ่ยถึงเกมนี้ว่า เป็นเกมที่ยาก เพราะการเจอกับเจ้าภาพ และผลงานของการท่าเรือในรอบแรกน่ากลัวมาก ก็จะพยายามสู้ และทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด


 

 

    ด้าน เอสมาอิล ตากิพัว โค้ชเมส ซุนกุน  ได้กล่าวว่า หลังจากที่เมื่อวานที่แพ้ นาโงย่า ก็ทำให้ทีมกดดันพอสมควร และเราต้องเร่งแก้ไขข้อผิดพลาดโดยด่วน ต้องทำงานหนักขึ้น เพราะการเจอกับทีมเลบานอน เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราก็จะพยายามทำการบ้านให้หนัก เพื่อให้ทีมกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง

 

 

 ริคาโด้ เดอ ซูซ่า กุนซือชาวบราซิลของ แบงก์ ออฟ เบรุต  ก็เผยว่า เข้ามาถึงรอบนี้ยอมรับว่าเจอทีมแกร่งอย่างแชมป์เก่าไม่ง่าย ต้องเตรียมแท็กติกและต้องทุ่มเทให้มากขึ้นกว่าทุกนัดที่ผ่านมา
 ฝั่ง ฮวน ซาโมร่า กุนซือชาวสเปนของนาโงย่า โอเชียนส์ กล่าวว่า รอบแรกเราชนะมา 3 เกม ถือเป็นผลงานยอดเยี่ยม แต่ความสำคัญทั้งหมดคือเกมแมตซ์นี้ ที่จะต้องทำให้ดีกว่าเดิม และหวังจะเอาชนะเข้ารอบต่อไปให้ได้
 เรซ่า ฟัลลาห์ซาเดห์ ของทีมวามอส เอฟซี กล่าวถึงเกมรอบนี้ว่า เราดีใจที่เข้ามาถึงรอบนี้ ขอบคุณนักบอล ทีมงาน ที่ร่วมแรงร่วมใจจนประสบความสำเร็จ แน่นอนเราเป็นรองทีมจากญี่ปุ่น แต่ก็พร้อมสู้และทำให้ดีสุด
 พาม มินห์ เกียง โค้ชไท ซอง นัม เผยว่า สภาพทีมมีเพียง วู ด็อก เตือง ที่บาดเจ็บ นอกนั้นสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้หมด ก็หวังจะทำผลงานให้ดีต่อไปและผ่านเข้ารอบ 4 ทีมให้ได้
 จูรันเดอร์ อาเซเรโด้ โค้ชชาวสปนของเซินเจิ้น หนานหลิง กล่าวว่า การเจอกับทีมเวียดนาม รองแชมป์เก่า และผลงานรอบแรกดีมาก ก็ทำให้เราต้องทำการบ้านหนักขึ้น  รอบแรกเรายังติดขัด และมีจุดอ่อนมากมายที่จะต้องแก้ ซึ่งก็หวังว่าผลงานจะดีขึ้นในเกมนัดนี้ 

 


 ขณะเดียวกันในช่วงเย็นสโมสรการท่าเรือ เอเอสเอ็ม ได้ทำการซ้อมกันที่สนามโกดัง สเตเดี้ยม ซึ่งได้ทบทวนรูปแบบการเล่น แท็กติก และความสัมพันธ์ในเกมรับกับจังหวะเข้าทำในเกมรุก 

 

 


 ส่วนการจัดทัพ 5 คนแรกที่จะส่งลงสนามยังยึดผู้เล่นชุดเดิม ผู้รักษาประตู คณิศร ภู่พันธ์ ตัวรับ มาร์กอส วินิซิอุส ริมเส้น ธนัญชัย ชมบุญ กับ ธนากูล วิเชียรกุล และหน้าเป้า มูฮัมหมัด อุสมานมูซา
 สำหรับโปรแกรมในรอบ 8 ทีมสุดท้ายวันที่ 14 สิงหาคม 2562 ที่สนามบางกอก อารีน่า
 เวลา 11.00 น. นาโงย่า โอเชียนส์ (ญี่ปุ่น) พบ วามอส เอฟซี (อินโดนีเซีย)
 เวลา 14.00 น. แบงก์ ออฟ เบรุต (เลบานอน) พบ เมส ซุนกุน (อิหร่าน)
 เวลา 17.00 น. ไท ซอง นัม (เวียดนาม) พบ เซินเจิ้น หนานหลิง (จีน)
 เวลา 20.00 น. การท่าเรือ (ไทย) พบ อัลมาลิค เอฟซี (อุซเบกิสถาน)