สโมสรไทยลีก ออกเเถลง 1ในสต๊าฟโค้ชของทีมได้เข้าไปดูมวยที่เวทีลุมพินี

กรณีที่มีข่าวว่า หนึ่งในสต๊าฟของสโมสรฟุตบอลได้เข้าไปดูมวย ณ สนามมวยลุมพินี เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

แถลงการณ์จากสโมสรโปลิศเทโรเอฟซี จากกรณีที่มีข่าวว่า หนึ่งในสต๊าฟของทีมได้เข้าไปดูมวย ณ สนามมวยลุมพินี เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา และมีกังวลว่าจะมีความสุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อ COVID-19 ทาง สโมสรโปลิศเทโรเอฟซี จึงได้มีมาตรการเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวนี้แล้ว ดังต่อไปนี้

1.ได้ดำเนินการให้สต๊าฟคนดังกล่าวเข้าพบแพทย์เพื่อตรวจหาเชื้อไวรัส อยู่ระหว่างรอผลการตรวจ และให้กักตนเองเป็นเวลา 14 วัน รวมไปถึงติดตามอาการผู้สัมผัสใกล้ชิดสต๊าฟคนดังกล่าวด้วย

 

สโมสรไทยลีก ออกเเถลง 1ในสต๊าฟโค้ชของทีมได้เข้าไปดูมวยที่เวทีลุมพินี

2.ได้มีการทำความสะอาดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกบริเวณของสนามซ้อมแล้ว และ เตรียมการเข้าทำความสะอาดที่สนามแข่งขัน (บุณยะจินดา) ในลำดับต่อไป

3.ก่อนหน้านี้ในช่วงพักเบรกที่ผ่านมา ทางสโมสรได้มีมาตรการป้องกันคนภายนอกเข้าพื้นที่สนามซ้อม โดยการใช้ระบบกล้อง CCTV สแกนใบหน้า เพื่ออนุญาตให้เฉพาะนักฟุตบอล สต๊าฟโค้ช และเจ้าหน้าที่ทีมงานที่เกี่ยวข้องสามารถเข้าสนามซ้อมได้เท่านั้น

สโมสรไทยลีก ออกเเถลง 1ในสต๊าฟโค้ชของทีมได้เข้าไปดูมวยที่เวทีลุมพินี

 

 


ทั้งนี้ทางสโมสรไม่ได้นิ่งนอนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งกำชับให้นักฟุตบอลและเจ้าหน้าที่ทุกคนเฝ้าดูอาการของตัวเอง หากใครมีอาการป่วยหรือสุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อต้องพบแพทย์เพื่อตรวจอาการทันที ทางสโมสรขอขอบคุณในทุกความห่วงใยและขอให้เชื่อมั่นว่าเราจะดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องให้เป็นไปตามมาตรฐานการป้องกันโรคอย่างดีที่สุด