เทิดศักดิ์ ใจมั่น ได้งานใหม่ หลังอำลาผู้ช่วยโค้ชการท่าเรือ เอฟซี

อุทัยธานี เอฟซี แต่งตั้ง เทิดศักดิ์ ใจมั่น อดีตกองกลางทีมชาติไทย มาเป็นกุนซือใหม่ของทีม

ความเคลื่อนไหวในแคมป์ “ลูกพระชนกจักรี” อุทัยธานี เอฟซี หลังจากที่ “โค้ชแม็ค” ธนเสฏฐ์ อมรสินกิตติโชติ ประกาศยุติการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนในเกมที่เปิดบ้าน พ่าย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 4-0


ล่าสุดสโมสรประกาศแต่งตั้ง เทิดศักดิ์ ใจมั่น อดีตกุนซือ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี คุณพีระพล นุชนาฏ และ คุณวราวุฒ ปั้นงาม 2 ผู้บริหารสโมสรร่วมเปิดตัวในครั้งนี้ โดย “โค้ชเทิด” จะประเดิมสนามด้วยการพบกับ ศุลกากร ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ รอบคัดเลือก วันพุธที่ 30 ก.ย.นี้ ทันที

เทิดศักดิ์ ใจมั่น ได้งานใหม่ หลังอำลาผู้ช่วยโค้ชการท่าเรือ เอฟซี

สำหรับ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ถือเป็นนักเตะในระดับตำนานของวงการฟุตบอลไทยเคยสร้างชื่อเสียงด้วยการพา บีอีซี เทโรศาสน (โปลิศ เทโร ปัจจุบัน) เมื่อปี 2003 เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอล เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีกเมื่อปี 2003


โดยในเกมนั้น ทัพ “มังกรไฟ” ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล บุษปาคม ต้องพบกับสโมสร อัล ไอน์ ทีมยักษ์ใหญ่จาก สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แต่ก็แพ้ไปด้วยสกอร์รวม 2-1 ก่อนจะกลับมาลงเล่นให้กับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ตั้งแต่ ฤดูกาล 2009-2015

เทิดศักดิ์ ใจมั่น ได้งานใหม่ หลังอำลาผู้ช่วยโค้ชการท่าเรือ เอฟซี

สำหรับผลงานในฐานะกุนซือเคยพาทีม ชลบุรี เอฟซี คว้าแชมป์ร่วมฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ เมื่อปี 2016 ต่อด้วยการเข้ามาเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทีมการท่าเรือ เอฟซี ที่มี จเด็จ มีลาภ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน แต่คล้อยหลังจากนั้นไม่นาน แคมป์ท่าเรือ มีการปรับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนอีกครั้ง ให้ สระราวุฒิ ตรีพันธุ์ เข้ามาทำทีมแทน จเด็จ มีลาภ ที่ถูกดันกลับขึ้นไปเป็นประธานฝ่ายเทคนิค ก่อนที่ เทิดศักดิ์ จะตอบรับการเข้ามาทำหน้าที่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ อุทัยธานี เอฟซี ในท้ายที่สุด

 

ขอบคุณ
Uthai Thani FC