โปลิศ เทโร วืดใช้งานดาวยิงคนสำคัญ เจ็บเอ็นข้อเท้าฉีกจากทีมชาติ พักอย่างน้อย1เดือน

ข่าวร้ายทัพโปลิศ เทโร เอฟซี ต้องอดใช้งานดาวยิงคนสำคัญเป็นเวลา1เดือน


จากเกมลับเเข้งเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16.00 น. ณ สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "THE WARRIORS ARE HERE" ทีมชาติไทย พบกับ ทีมไทยลีก ออล สตาร์ ผลการเเข่งขันเสมอกันไป2-2  โดยมีเรื่องอัพเดตอาการบาดเจ็บของ ดาวยิงคนสำคัญ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ลงสนามไปได้เเค่ราว10นาทีเท่านั้น


โดยเกมการเเข่งขัน ในนาที 21 ทีมชาติไทยมาได้ประตูขึ้นนำจนได้จากลูกเตะมุมที่ไปติดบล็อค และเป็น ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ที่ยกไปเสาสองให้ ธีระพล เยาะเย้ย โหม่งไปชนคานเด้งมาเข้าทาง มานูเอล ทอม เบียรห์ ซ้ำเข้าไปให้ ช้างศึก ออกนำก่อน 1-0 แต่นาที 45 ไทยลีก ออล สตาร์ มาได้ประตูตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ควอน แด ฮี ยกบอลให้ ริคาร์โด้ ซานโตส โขกต่อไปถึง บาร์รอส ทาร์เดลลี กระกดบอลเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากัน 1-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

โปลิศ เทโร วืดใช้งานดาวยิงคนสำคัญ เจ็บเอ็นข้อเท้าฉีกจากทีมชาติ พักอย่างน้อย1เดือน
ครึ่งหลัง นาที 65 ทีมชาติไทยมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ สารัช อยู่เย็น เติมมาทางซ้ายก่อนเปิดให้ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ยิงไปติดพวกเดียวกันเองแต่ยังเด้งมาเข้าทาง ภานุพงศ์ พลซา ซ้ำเข้าไปให้ ช้างศึก ขึ้นนำ 2-1 เเละในนาที 87 ทีมไทยลีก ออล สตาร์ มาตีเสมอจากจังหวะที่ จอห์น บาจโจ้ ทะลุช่องให้ เลอันโดร อัสซัมเซา ได้หลุดเดี่ยวยิงจังหวะแรกไปติดเซฟ วรวุฒิ ศรีสุภา แต่ยังกระเด้งมาเข้าทางอัสซ่า ยิงเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2
 

 ล่าสุดนั้นได้มีข่าวร้ายสำหรับ ทัพมังกรโล่ห์เงิน โปลิศ เทโร เอฟซี ต้องหมดสิทธิ์ใช้งาน  อาทิตย์ บุตรจินดา กองหน้าตัวเก่งเป็นเวลา 1 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บจากเอ็นข้อเท้าฉีก จากเกมอุ่นเครื่องที่ช่วย ทีมชาติไทย เสมอกับ ไทยลีก ออล สตาร์ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พ.ย.63 ที่ผ่านมา  โดยกองหน้า  อาทิตย์ บุตรจินดา ลงสนามเป็นตัวสำรองแทนที่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ในนาทีที่ 68  ซึ่งเจ้าตัวลงไปเล่นได้แค่ 10 นาที ก็โดน รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี กองกลางของ ไทยลีก ออล สตาร์ เข้าสกัดที่ข้อเท้า ทำให้ อาทิตย์ เล่นต่อไม่ไหวถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 78 ให้ เจนรบ สำเภาดี ลงสนามเเทน  เบื้องต้นจะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 1 เดือน 

โปลิศ เทโร วืดใช้งานดาวยิงคนสำคัญ เจ็บเอ็นข้อเท้าฉีกจากทีมชาติ พักอย่างน้อย1เดือน

ฟุตบอล