เปิดวาร์ป ดีเจประจำสนามแข่ง ผู้จัดเพลงไทยโจ๊ะๆ ให้ลูกยางสาวไทยได้ม่วน

จบไปได้อย่างอบอุ่นจริงๆ สำหรับการอำลาทีมชขาติของเหล่า 6 เซียนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมาหลังจบเกมที่ สาวไทยพ่ายเจ้าภาพอิตาลีไปอย่างสุดมันส์ 1 - 3 เซต

จบไปได้อย่างอบอุ่นจริงๆ สำหรับการอำลาทีมขาติของเหล่า 6 เซียนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมาหลังจบเกมที่ สาวไทยพ่ายเจ้าภาพอิตาลีไปอย่างสุดมันส์ 1 - 3 เซต

ทีมนักวอลเลย์บอลสาวไทย

ลาซาด้าแจกโค้ด

งานนี้แม้กระทั่ง กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ยังกลั้นไม่อยู่ขณะกำลังกล่าวขอบคุณแฟนๆ วอลเลย์บอลทั่วโลก แลพเพื่อนๆ ร่วมทีมที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาว่า "พูดถึงเพื่อนๆ ทั้ง 5 คน จริงๆ มี 6 คน มีพี่วรรณา อีกคนที่ร่วมเส้นทางนี้มาด้วยกัน ขอบคุณที่อดทนมาด้วยกัน การติดทีมชาติมันยาก แต่การอยู่ในทีมชาติ มาเป็นสิบๆ จนจะครบ 20 ปี มันยากกว่า ขอขอบคุณที่สร้างเส้นทางในการอยู่ในทีมชาติไทยที่ทำเพื่อคนไทย สร้างเส้นทางที่สวยงาม 

ทีมนักวอลเลย์บอลสาวไทย


หลังจากนี้ทุกครั้งที่มองกลับไป ทุกคนจะไม่สามารถที่จะลืมเรื่องราวที่เราผ่านมาด้วยกันได้ ก็อยากฝากน้องๆ รุ่นใหม่ ที่มาที่นี่ และก็ที่อยู่ที่ไทยด้วยที่จะขึ้นมาทำหน้าที่แทนพวกเรา ก็อยากจะให้ทุกคนทำให้ดีที่สุด ไม่จำเป็นต้องกดดันว่าจะต้องดีกว่าพี่ หรือว่าดีให้ได้เท่าพี่ ไม่ต้องกดดันแค่ทำให้ดีที่สุดก็พอ พวกพี่อาจจะไม่ได้กลับมาเล่นอีกแล้ว หรือบางคนอาจจะยังเล่น แต่เชื่อว่าทุกคนจะเป็นกำลังใจให้รุ่นอื่นต่อไป มันมากกว่าคำว่ารักมากกว่าคำว่าครอบครัว หลายคนอาจไม่รู้ว่าทีมไทยต้องกินนอนอยู่ด้วยกัน บางทีมเค้าไม่ได้นอนด้วยกันเค้าแยกกลับบ้าน แต่พวกเรามันมากกว่าครอบครัว ขอบคุณทุกคนค่ะ " 

ทีมนักวอลเลย์บอลสาวไทย


แม้ทีมสาวไทยจะทำผลงานได้ไม่ดีนักแต่ต้องบอกว่าได้ใจแฟนวอลเลย์บอลมากๆ เพราะอย่าลืมว่านี่คือทีมเฉพาะกิจที่ไปทำการแข่งขันแทนน้องๆ และพวกเธอมีเวลาซ้อมน้อยมากจริงๆ ซึ่งการทำผลงานชนะ 2 แพ้ 13 เกม นั้นในขณะที่ทุกๆ ทีมแข่งแกร่งขึ้นมันไม่ง่ายจริงๆ

ทีมนักวอลเลย์บอลสาวไทย

แต่เกี่ยวกับเรื่องนี้หลายคนอาจได้ยินเสียงเพลงไทยแบบมันส์ๆ มีจังหวะให้ได้เต้นให้ได้โยกกันอย่างม่วนหลายในสนาม ซึ่งบางคนสงสัยและอยากเห็นหน้าดีเจผู้เปิดเพลง ไม่ต้องรอกันแล้วค่ะ เพราะทีมข่าวไทยนิวส์ได้ตามหาวาร์ปมาให้แล้ว ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์ ได้โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับบอกว่า "คนนี้แหล่ะจ้า Dj ในสนามผู้สร้างความสุขให้พวกเรา (โดยเฉพาะข้าพเจ้าเอง)"

ทีมนักวอลเลย์บอลสาวไทย


โดยเขามีชื่อว่า DJ Stari มีดีกรีเคยเปิดเพลงมาแล้วใน Olympic Games Rio 2016 , Beijing 2008 และ Athens 2004 และอีกอย่างที่เซอร์ไพรส์คือเขาเป็นแฟนตัวยงของสาวไทย และชื่นชอบสาวไทยมากๆ ซึ่งในคลิปเขาได้บอกว่า 

"สวัสดีครับ ผมอยากพูดทักทายพร้อมทั้งขอบคุณทุกๆ ข้อความของแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยที่ส่งมาให้ และผมหวังว่าแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยจะสนุกกับทุกๆ การแข่งขัน ไทยแลนด์ สู้ๆ" (คลิกเพื่อชมคลิป)

DJ Stari


อีกทั้งเมื่อตอนที่สาวไทยชนะแคนาดา DJ Stari เองก็ได้แชะภาพกับสาวไทยและโพสต์ลงไอจีส่วนตัว พร้อมทั้งให้แคปชั่นว่า "Amazing WIN for Thai Volleyball Team here at the @volleyballnationsleague" (ชัยชนะที่สวยงามของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

 

และตอนที่ หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว, กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ , ปู มลิกา กันทอง , แจ็ค อำพร หญ้าผา, นุศรา ต้อมคำ และ อร อรอุมา สิทธิรักษ์ 6 เซียน ได้อำลาทีมชาติ เขายังได้โพสต์ภาพคุ่กับ ซาร่า นุศรา พร้อมทั้งระบุข้อความอีกด้วยว่า "Time to say goodbye Thank you for 20 years! Thank you on behalf of the worldwide Volleyball community for all that you’ve done for our sport in Thailand, in Asia and around the world! @nootsara13, one of the greatest setters of all times."

DJ Stari

(ถึงเวลาที่ต้องจากลากันแล้ว ขอบคุณตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ขอขอบคุณในนามของชาววอลเลย์บอลทั่วโลกสำหรับทุกสิ่งที่คุณได้ทำเพื่อกีฬาของเราในประเทศไทย ในเอเชีย และรอบโลก (แท็กซาร่า) 1 ในมือเซตที่ดีที่สุดในทุกช่วงเวลา)

 

สำหรับใครที่อยากเข้าไปส่องอินสตาแกรมของ DJ Stari ก็เข้าไปได้เลยที่ _djstari_ จ้า บอกเลยว่าแฟนวอลเลย์บอลสาวไทยตัวยงจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามการแข่งขันรายการนี้ยังไม่จบเสียทีเดียว เนื่องจากยังมีอีก 4 ทีมที่ได้ไปต่อในรอบรองชนะเลิศ วอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2021 (VNL)  ซึ่งโปรแกรมการแข่งขันมีดังต่อไปนี้

วันที่ 24 มิถุนายน 2564

21.00 น. บราซิล พบ ญี่ปุ่น

วันที่ 25 มิถุนายน 2564 (คืนวันที่ 24 มิถุนายน)

00.30 น. สหรัฐอเมริกา พบ ตุรกี

DJ Stari

DJ Stari

ทีมนักวอลเลย์บอลสาวไทย

ทีมนักวอลเลย์บอลสาวไทย

ทีมนักวอลเลย์บอลสาวไทย

ทีมนักวอลเลย์บอลสาวไทย

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด