"ปลื้มจิตร์"โผล่คอมเมนต์รูป"โค้ชเเขก"นั่งสุดชิลริมทะเล กักตัวบนเกาะ14วัน

โค้ชแขก กิตติคุณ ศรีอุทธวงศ์ โค้ชเฉพาะกิจตบสาวไทย โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัว ขณะกำลังกักตัว14วันบนเกาะ ซึ่งก็มี หน่อง ปลื้มจิตร์ เข้ามาคอมเมนต์ทันควัน คอเดียวกัน

   โค้ชแขก กิตติคุณ ศรีอุทธวงศ์ เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว  Kittikun Sri-utthawong หลังจากรับบทบาทโค้ชเฉพาะกิจ พาตบสาวไทย ลุยศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2021  ที่เมืองริมินี่ ประเทศอิตาลี ด้วยผลงาน แข่งขัน 15 นัด ชนะ 2 แพ้ 13 มี 6 คะแนน จบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 16  ซึ่งก็มีทาง ปลื้มจิตร์ ถินขาว โผล่เข้ามาคอมเมนต์ทันควัน เเฟนคลับลูกยางเเห่กดไลค์ 

   ซึ่งในขณะนี้ตบสาวไทยชุดทำศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2021 พร้อมทีมงาน เจ้าหน้าที่ประจำทีม เเละสตาฟโค้ช ได้อยู่ในช่วงระหว่างการกักตัว 14วัน ตามมาตรการป้องกันโควิด-19ของประเทศไทย  ซึ่งบรรดาตบสาวไทย ได้เข้ากักตัวที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ครบกำหนดออกจากสถานที่กักกันในวันที่ 6 กรกฎาคม นี้

  
 ลาซาด้าแจกโค้ด

ปลื้มจิตร์ ,โค้ชเเขก

    โดย โค้ชเเขก ได้โพสต์ผ่านบรรยากาศสุดชิล นั่งอยู่บนชายหาดริมทะเล เคียงข้างลำโพงบลูทูธ1ตัว พร้อมข้อความ กักตัวบนเกาะ 14 วันนะครับ (ไม่รู้ว่าจะเป็นเกาะทิพย์หรือเปล่า??) ซึ่งทาง หน่อง ปลื้มจิตร์  ที่อยู่ในระหว่างการกักตัว14วันที่โรงเเรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอรีน ก็ได้มาคอมเมนต์ด้วยภาพการนั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆริมระเบียง เรียกว่าได้ว่าทั้งคู่เป็นคอเดียวกันก็ว่าได้ ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.64 ที่ผ่านมาหลังจากคุมทัพลูกยางสาวไทยลงเล่นศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ลีก นัดสุดท้าย โค้ชเเขก ก็ได้โพสต์ภาพร่วมกับ หน่อง ปลื้มจิตร์ ขออนุญาตชนครัช...จบภารกิจ

ปลื้มจิตร์ ,โค้ชเเขก

ปลื้มจิตร์ ,โค้ชเเขก

ปลื้มจิตร์ ,โค้ชเเขก

ปลื้มจิตร์ ,โค้ชเเขก

 สำหรับ โค้ชแขก กิตติคุณ ศรีอุทธวงศ์ อดีตกัปตันวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย เจ้าของส่วนสูง 195 ซม ปัจจุบันอายุ 35 ปี ถือเป็นตบชายไทยที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ ตลอดระยะเวลาการรับใช้ชาติกว่า10ปี กวาดเหรียญทองซีเกมส์มาครองได้ทั้งหมด 4 สมัยซ้อน ตั้งแต่ปี 2011-2017 และยังเป็นกัปตันทีม ชุดประวัติศาสตร์ คว้าอันดับ 4 กีฬาเอเชียนเกมส์ 2010 ที่เมืองกวางโจว ประเทศจีน ส่วนในระดับสโมสร เจ้าตัวได้ช่วยต้นสังกัด ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี จบเป็นอันดับที่ 2วอลเลย์ไทยเเลนด์ลีกฤดูกาลล่าสุดสามารถกวาดแชมป์ไทยลีกมาครองได้ 5 ครั้ง และรองแชมป์อีก 5 ครั้ง นับตั้งแต่ปี 2008

นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย

 

ขอบคุณ
 Kittikun Sri-utthawong

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด