คีริน ตันติเวทย์ สุดภูมิใจ ได้ลงแข่งวิ่ง 1 หมื่นเมตร ขอบคุณทุกกำลังใจจากชาวไทย

คีริน ตันติเวทย์ สุดภูมิใจ ได้ลงแข่งวิ่ง 1 หมื่นเมตร ขอบคุณทุกกำลังใจจากชาวไทย สัญญาถ้ามีโอกาสอีกครั้งจะทำให้ดีกว่านี้

ต้องนับถือใจ คีริน ตันติเวทย์ นักวิ่งทีมชาติไทยลูกครึ่งอเมริกัน ที่สามารถทำสถิติผ่านเกณฑ์ในรอบคัดเลือกของคณะกรรมการโอลิมปิก (IOC) จนมีสิทธิ์ไปร่วมแข่งขันในโอลิมปิกเกมส์ครั้งที่ 32 โตเกียวเกมส์ 2020 ในการแข่งขันประเภทกรีฑา วิ่ง 10,000 เมตร ชาย ซึ่งแม้ว่า เขาจะเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 23 แต่ต้องขอชื่นชมว่าหัวใจนักสู้มีเต็มร้อยจริงๆ
 

คีริน ตันติเวทย์

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม
 

ล่าสุด คีริน ตันติเวทย์ นักวิ่งปอดเหล็กตัวแทนประเทศไทยได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุความในใจหลังจบการแข่งขัน วิ่ง 10,000 เมตร ชาย ที่กรุงโตเกียวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "การแข่งขันชิงชนะเลิศโอลิมปิก เป็นประสบการณ์ ที่ผมจะไม่มีวันลืม 

 

ถึงแม้ผลจะไม่ได้ตามคาดไว้ กำลังใจและความสนับสนุน ที่ท่วมท้นจากประเทศไทยและที่ รัฐ เดละแว (ที่ผมเคยอยู่) และที่อื่นๆ อีกนั้นมากล้นจริงๆ ครับ ผมขอขอบคุณ ทุกคนผมภูมิใจมากที่ได้มีโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไทย ในการแข่งขันโอลิมปิกครั้งนี้
 

คีริน ตันติเวทย์


การแข่งโอลิมปิกเป็นครั้งแรกของผม หวังว่าครั้งหน้าถ้ามีโอกาสจะทำผลงานให้ได้ดีกว่านี้ จนมาถึงขั้นนี้ได้นั้น ผมต้องขอบคุณ ครอบครัว ของผม โค้ช และเพื่อนร่วมทีมทีให้กำลังใจ และสนับสนุนระหว่างฝึกทุกวัน


หลังจากโอลิมปิกวันนี้ยังมีการแข่งขันคืนอีกมาก โอลิมปิคครั้งนี้ ยังไม่จบครับ เพื่อนร่วมทีมไทย เรายังมีแข่งอีกหลายรายการช่วยกันเชียร์ และสนับสนุน เพื่อนร่วมทีมไทยเรากันต่อไป ครับ
 

คีริน ตันติเวทย์

เพื่อน ร่วมทีม เบาเวอร์แมน ก็ยังจะแข่งอีกหลาย รายการ ช่วยกันเชียร์ เขาด้วยครับ Elise & Karis sa 5000ม Courtney วิ่งวิบาก Grant, Woody, Moh & Marc 5000ม Gabriela 1500ม Centro & Amos 1500ม."

 

สำหรับการแข่งขันที่ผ่านมา คีริน ตันติเวทย์ ได้ทำการวิ่ง 10,000 เมตร ซึ่งเขาได้วิ่งจนครบ 10 รอบ กระทั่งเข้าเส้นชัยได้สำเร็จเป็นลำดับที่ 23 จบด้วยเวลา 29:01.92 นาที แต่ผลงานของ คีริน นั้นก็ได้ใจคนไทย แม้จะพึ่งลงประเดิมเวทีระดับโลกเป็นครั้งแรกก็ตาม
 

คีริน ตันติเวทย์

ลาซาด้าลดหนัก