นักชกโคลอมเบีย ต่อยมวยเจ้าภาพหมดสภาพ ต้องนั่งรถเข็นออกจากสนาม

นักชกโคลอมเบีย ต่อยเจ้าภาพยับ หมดสภาพต้องนั่งรถเข็นออกจากสนาม แต่สุดท้ายแพ้คะแนน 1 - 4 เสียง งงหนักมากทั้ง โอลิมปิก 2020

เรียกว่าสร้างความงุนงงให้แก่ชาวโลกอีกครั้ง สำหรับการแข่งขันกีฬามวยสากลสมัครเล่น ในโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยรอบนี้ก็เดินมาถึง รอบ 8 คนสุดท้าย ระหว่าง ยูเบอร์เยน มาร์ติเนซ นักชกชาวโคลอมเบีย ดีกรีเหรียญเงิน ริโอ 2016 กับ เรียวเมะ ทานากะ นักชกเจ้าภาพชาวญี่ปุ่น 
 

นักชกโคลอมเบีย ต่อยมวยเจ้าภาพหมดสภาพ

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

โดยต้องบอกว่าหลังจากที่เสียงระฆังดังขึ้นนั้นทางด้านของ นักชกโคลอมเบีย ได้บุกรัวหมัดใส่  นักชกจากญี่ปุ่น ครบ 3 ยก กรรมการ 5 ท่าน รวมคะแนนก่อนชูมือให้ เรียวเมะ ทานากะ พลิกเอาชนะไปด้วยคะแนน 4-1 เสียง ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ พร้อมการันตีเหรียญทองแดง สร้างความแปลกใจให้กับแฟนกำปั้นเพราะรูปเกมนั้น นักชกโคลอมเบีย ต่อยเข้าเป้าได้มากกว่า ในขณะที่ ทานากะ เน้นปล่อยหมัดชุดแต่เข้าเป้าน้อยกว่า
 

นักชกโคลอมเบีย ต่อยมวยเจ้าภาพหมดสภาพ

โดยหลังจากที่การชกเสร็จสิ้นนั้น สภาพของนักมวยเจ้าภาพนั้นสะสะบักสะบอมหนัก ลุกเดินไม่ได้ ต้องพานั่งรถเข็นออกจากสนามไปหลังจบการแข่งขัน โดยทางด้านนักชกโคลอมเบีย ได้เปิดใจว่า "ผมรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นผู้ชนะ ผมต่อยเข้าเป้าได้ดีที่สุด ผมไม่รู้ว่าผู้ตัดสินเห็นอะไร" 
 

นักชกโคลอมเบีย ต่อยมวยเจ้าภาพหมดสภาพ
 

ขอบคุณคลิปจาก beIN SPORTS Thailand 
 



ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม