"ลิปตพัลลภ" ทุ่มไม่อั้น!! เปิดตัว "สนามทรู อารีน่า" ใหญ่สุดในหัวหิน ... คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด!!

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th

                วันนี้ “เมืองหัวหิน”  กลายเป็นอาณาจักรแห่งใหม่ของ “ตระกูลลิปตพัลลภ” ไปโดยปริยายหลังผันตัวเองเข้าสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้ “บริษัท พราว เรียลเอสเตท จำกัด” โดยมี “พสุและพราวพุธ ลิปตพัลลภ” ทายาทนักการเมืองรุ่นใหญ่อย่าง “สุวัจน์ ลิปตพัลลภ”  ควบคุมการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในส่วนต่าง ๆ ทั้งโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ระดับหรู โดยการเนรมิตที่ดินกว่า 20 ไร่ใจกลางเมือง ขึ้นศูนย์การค้า “บลูพอร์ท หัวหิน รีสอร์ท มอลล์” จนมาถึงสวนน้ำ “วานา นาวา” ที่กำลังฮอตมากอยู่ขณะนี้

                จนกระทั่งล่าสุด ได้ทุ่มเม็ดเงิน 500 ล้านบาท สร้าง “สนามทรู อารีน่า หัวหิน” ให้เป็นศูนย์กีฬาที่ดีที่สุดในอาเซียน เพื่อยกระดับเมืองหัวหินให้เป็นเมือง “การท่องเที่ยวเชิงกีฬา” ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของชาวหัวหินและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย ผู้เกษียณอายุและชาวต่างชาติอาศัยอยู่เมืองหัวหินกว่า 2 หมื่นคน

             

                ทั้งนี้ “สนามทรู อารีน่า” ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน บนเนื้อที่ 39.73 ไร่ ห่างจากกรุงเทพมหานคร ไปทางตะวันออกเฉียงใต้ 199 กิโลเมตร เป็นศูนย์ฝึกซ้อมและแข่งขันกีฬาที่ทันสมัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับสูงเพียงแห่งเดียวกลางเมืองหัวหิน โครงสร้างสนามได้รับการออกแบบอย่างดีเยี่ยมโดย “A49” บริษัทสถาปนิกชื่อดังของกรุงเทพมหานคร

                โดยมีจุดเด่น คือ สนามเทนนิสขนาดใหญ่ระดับชั้นนำ เหมาะสำหรับจัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับโลก โดยได้รับแรงบันดาลใจออกแบบมาจากสนามรายการออสเตรเลี่ยนโอเพ่น รวมทั้งยังสามารถประยุกต์ใช้เป็นสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตหรืองานอีเวนต์ขนาดใหญ่

                นอกจากนี้ ภายใน “ทรู อารีน่า” มีบริการคลับเฮาส์ในรูปแบบอาคารสูง 4 ชั้น บริเวณชั้นล่างเป็นล๊อบบี้ ห้องอาหาร สปอร์ตบาร์ และโปรช็อป พร้อมบริการสระว่ายน้ำขนาด 25 เมตรบนชั้นดาดฟ้า บริการระดับเฟิรสต์คลาส เหมาะเป็นสถานที่สังสรรค์พักผ่อนและนันทนาการ และยังขยายโซนห้องพักใหม่ “บลูพอร์ต วิง” ภายในโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เป็นห้องพักและห้องสวีท 40 ยูนิต เรียกได้ว่า "หัวหิน" เป็นเมืองที่มีบริการครบครัน ไม่แพ้กรุงเทพเมืองหลวงของไทยเลย