จริงหรือมั่ว !? "นักวิเคราะห์ดัง" ฟันธง !! Apple เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่บน IPHONE 7S จ่อพัฒนา "เทคโนโลยี" โคตรล้ำแบบนี้.. "สาวก" ว่าไง ???

จริงหรือมั่ว !? "นักวิเคราะห์ดัง" ฟันธง !! Apple เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่บน IPHONE 7S จ่อพัฒนา "เทคโนโลยี" โคตรล้ำแบบนี้.. "สาวก" ว่าไง ???

 

 


สั่นสะเทือนวงการไอทีกันอย่างต่อเนื่องเลยดีเดียวหลังทาง นักวิเคราะห์คนดัง Ming-Chi Kuo จาก KGI Securities ได้ออกมาให้ข้อมูลข่าวเกี่ยวกับ iPhone 7S ว่า ในปีหน้านี้เราจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ iPhone แม้บ้านเรายังไม่เห็นหน้าตาของ IPHONE 7 ก็ตาม !?

 


 
โดยMing-Chi Kuo กล่าวว่าอาจจจะมีความเป็นไปได้ว่าในตอนนี้ทาง Apple กำลังตัดสินใจว่า iPhone 7s ที่น่าจะมาในช่วงปี 2017 นี้ จะใช้วัสดุแบบใดมาเป็นบอดี้ตัวเครื่อง ไม่ว่าจะเป็น เซรามิก พลาสติก หรือกระจก แบบเดียวกับ iPhone 4 โดย Ming-Chi Kuo นั้นเชื่อว่า Apple น่าจะนำเอาบอดี้แบบกระจกกลับมาใช้อีกครั้ง ส่วนหน้าจอนั้นอาจจะใช้เป็น AMOLED แล้ว !?

 

 

นอกจากนี้ยังคาดอีกว่ากระแสของมือถือจอใหญ่จะยังคงเดินหน้าต่อไป แม้ว่าทาง Apple จะปลุกกระแส iPhone หน้าจอ 4 นิ้วกลับมาก็ตามที เขาคิดว่า iPhone 7s Plus นั้น อาจจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 5.8 นิ้วเลยทีเดียว และเขายังบอกด้วยว่า iPhone 7s ยังจะมาพร้อมกับเทคโนโลยีอีกหลายอย่าง และหนึ่งในนั้นที่น่าสนใจก็คือ ระบบการชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย ที่เป็นข่าวลือมาอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงระบบสแกนม่านตา หรือใบหน้า อื่นๆ อีกด้วย โอ้พระเจ้า

 

 

อย่างไตรก็ตามขากข้อมูลดังกล่าวนั้นถือเป็นเพียงการวิเคาะห์เท่านั้น ส่วนทาง Apple จะมีการเปลี่ยนแปลงมกน้อยแค่ไหนต้องบอกเลยว่าดูต่อไป แต่ถ้าออกมาแบบนี้จริงๆแล้วนั้น ต้องบอกเลยว่าเจ้าอื่นคงไม่ยอมแพ้แน่ๆ !!!

 


 


ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก "phonearena"