จองตั๋วนกแอร์ราคาถูก และยิ่งได้รับสิทธิพิเศษยิ่งขึ้นเมื่อจองผ่านทาง Traveloka

จองตั๋วนกแอร์ราคาถูก และยิ่งได้รับสิทธิพิเศษยิ่งขึ้นเมื่อจองผ่านทาง Traveloka

นกแอร์นับเป็นสายการบินสัญชาติไทยที่โดดเด่นในเรื่องการบริการ และคาแรคเตอร์ที่ดูสดใสเหมาะกับคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ยังมีราคาตั๋วไม่แพง ช่วยให้เราไปเที่ยวกันได้ง่ายขึ้น และยิ่งได้รับสิทธิพิเศษยิ่งขึ้นเมื่อจองผ่านทาง Traveloka ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบินและที่พักในราคาประหยัด อีกทั้งยังมีบริการฟรีหากมีปัญหาหรือข้อสอบถาม 24 ชั่วโมง

ได้ส่วนลดเพิ่ม

Traveloka มอบส่วนลดพิเศษสำหรับการจองตั๋วเครื่องบินนกแอร์บนหน้าเว็บไซต์ www.traveloka.com/th-th/nok-air ซึ่งเป็นราคาที่ถูกกว่าบนเว็บไซต์ของสายการบินเองเสียอีก และราคาจะยิ่งถูกลงเมื่อจองผ่านทางแอป ซึ่งราคาเที่ยวบินนกแอร์บน Traveloka เป็นราคาที่ถูกกว่าปกติอยู่เสมอ ไม่ได้เป็นเพียงโปรโมชั่นชั่วคราว

จองตั๋วนกแอร์ราคาถูก และยิ่งได้รับสิทธิพิเศษยิ่งขึ้นเมื่อจองผ่านทาง Traveloka

จากการเปรียบเทียบราคาบนเว็ปไซร์ของ Traveloka จะเห็นว่าราคารวมสัมภาระ 15 กิโลและรวมภาษีสนามบินเรียบร้อยแล้วโดยไม่มีการบวกเพิ่ม และหากกรอกข้อมูลจนถึงขั้นตอนสุดท้าย ราคาที่เห็นคือราคาที่จ่ายจริงไม่มีการบวกเพิ่ม

 Traveloka

ส่วนลดการจองตั๋วเครื่องบินสุดพิเศษ

นอกจากราคาที่ถูกเป็นปกติแล้ว Traveloka ยังนำเสนอโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินทุกสัปดาห์ เและร่วมมือกับสายการบินนกแอร์เพื่อนำเสนอดีลสุุดคุ้มอยู่เสมอ เช่น มอบตั๋วเครื่องบินราคาถูกพิเศษเมื่อเดินทางไปยังปลายทางที่กำหนด หรือรับส่วนลดพิเศษสำหรับการจองใดๆกับนกแอร์ผ่าน Traveloka เป็นต้น โดยคุณสามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นได้ที่ www.traveloka.com/th-th/promotion หรือคลิกที่คำว่า ‘See all promo’ บนหน้าแรกของแอป

โดยปกติแล้วโปรโมชั่นเหล่านี้จะกำหนดระยะเวลาในการจอง เราจึงควรเข้าไปอ่านรายละเอียด ข้อกำหนดและเงื่อนไขของแต่ละโปรให้เข้าใจ และเราแนะนำให้สมัครรับข่าวสารทาง newsletter เพื่อจะไม่ได้ไม่พลาดดีลดีๆ

จองตั๋วนกแอร์ราคาถูก และยิ่งได้รับสิทธิพิเศษยิ่งขึ้นเมื่อจองผ่านทาง Traveloka

วิธีการจองตั๋วนกแอร์ผ่าน Traveloka

ไปที่หน้าเว็บไซต์

เลือกเส้นทางในช่องค้นหา

กรอกรายละเอียดของผู้โดยสาร

เลือกวิธีการชำระเงิน

หลังจากการชำระเงินเสร็จแล้ว ตั๋วอิเล็กทรอนิกส์จะถูกส่งไปที่อีเมลของคุณ

บินกับนกแอร์ดีอย่างไร?

นกแอร์มีสิทธิพิเศษและบริการดีๆหลายอย่างที่บางคนอาจจะยังไม่รู้

นกแอร์มีตั๋วโดยสาร 3 ชั้นคือ ชั้นโปรโมชั่น ชั้นนกประหยัด และชั้นนกเปลี่ยนได้ โดยผู้โดยสารชั้นโปรโมชั่นและชั้นนกประหยัดสามารถเดินทางพร้อมน้ำหนักกระเป๋า 15 กิโลกรัมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ส่วนผู้โดยสารชั้นนกเปลี่ยนได้สามารถเดินทางพร้อมน้ำหนักกระเป๋า 20 กิโลกรัมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม

นกแอร์มีการบริการขนมของว่างให้แก่ผู้โดยสารทุกคน ผู้โดยสารสามารถซื้ออาหารและเครื่องดื่มเพิ่มจากพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินได้เช่นกัน

เอาใจคุณแม่ด้วยการงดเว้นค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับทารกอายุไม่เกิน 2 ปีที่นั่งตักผู้ใหญ่

 เที่ยวบินนกแอร์ครอบคลุมเส้นทางในไทยมากมาย เช่น กรุงเทพฯ เชียงใหม่ หาดใหญ่ กระบี่ ภูเก็ต สุราษฎร์ธานีอุดรธานี เชียงราย ลำปาง ขอนแก่น และอุบลราชธานี นอกจากนั้นยังมีเที่ยวบินไปย่างกุ้ง ฮานอย และโฮจิมินห์ด้วย

มีข้อดีมากมายขนาดนี้ เที่ยวครั้งหน้าอย่าลืมจองตั๋วนกแอร์ราคาถูกผ่าน Traveloka