ไม่ใช่เล่นๆ !  นักท่องเที่ยวจีน โหวตเซ็นทรัลเวิลด์เป็นศูนย์การค้าอันดับหนึ่งของไทย

อ่านต่อ www.tnews.co.th


 


 นายอิศเรศ จิราธิวัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เผย ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และ ห้างสรรพสินค้าเซน ได้รับการโหวตให้เป็นศูนย์การค้าอันดับ 1 ของประเทศไทยในดวงใจของนักท่องเที่ยวชาวจีน จากรางวัล “2016 People’s Choice Awards Thailand Voted by Chinese Tourists จัดขึ้นโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวและบริการทางการท่องเที่ยวของไทย พร้อมทั้งสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาธุรกิจท่องเที่ยวไทยให้เป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวระดับภูมิภาคผ่านการโหวตของนักท่องเที่ยวชาวจีน โดยมอบให้แก่สถานประกอบการด้านท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ จำนวน 17 ประเภท


 

โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดในประเภท ‘ศูนย์การค้า’จากนักท่องเที่ยวชาวจีนกว่า 3.2 ล้านคนผ่านช่องทางออนไลน์ อันเป็นการสะท้อนถึงการบริการที่ระดับเวิลด์คลาส แบรนด์สินค้าที่หลากหลาย ความสามารถในการตอบสนองความต้องการทุกเซกเมนต์ของนักท่องเที่ยวได้อย่างครบครันของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นับเป็นตอกย้ำภาพลักษณ์ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์และห้างสรรพสินค้าเซนในการเป็นจุดหมายปลายทางด้านการช้อปปิ้งของประเทศไทยและทัวริสต์เดสติเนชั่นของนักท่องเที่ยวชาวจีน

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นไลฟ์สไตล์และช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ที่สามารถครองใจลูกค้าชาวไทยและชาวต่างประเทศมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี และเคยได้รับรางวัลระดับสากลในหลากหลายสาขา

 

ไม่ใช่เล่นๆ !  นักท่องเที่ยวจีน โหวตเซ็นทรัลเวิลด์เป็นศูนย์การค้าอันดับหนึ่งของไทย