"นะหน้าทอง" พระอาจารย์แดง ลงแล้วชีวิตเปลี่ยนไป

"นะหน้าทอง" ของ พระอาจารย์แดง เชื่อหากใครลงแล้ว จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป

พระอาจารย์แดง

เป็นที่โด่งดังมานานสำหรับผู้มีความเชื่อทางด้านมหาเวทที่มักนิยมเดินทางมาทำพิธี "ลงนะหน้าทอง" ที่วัดป้อมรามัญ จ.พระนครศรีอยุธยา กับพระอาจารย์แดง เกจิชื่อดังด้านเมตตามหานิยม ด้วยคำร่ำลือที่ว่าใครได้มาลงนะหน้าทองแห่งนี้ กลับไปจะมีแต่คนเมตตา คนนิยมชมชอบ เงินทองไหลมาเทมา

ทีมงานอาถรรพ์ 13 ทีนิวส์ จึงเดินทางไปวัดป้อมรามัญตามคำร่ำลือดังกล่าว พบว่าในแต่ละวันยังคงมีประชาชนนับร้อยเดินทางมาลงนะหน้าทองกันเป็นจำนวนมาก โดยพิธีจะมีขึ้นตั้งแต่เวลา 8.00 น. ของทุกวัน และจะลงจนกว่าคนจะหมด โดยหลังจากทำพิธีทุกคนที่ลงนะหน้าทอง จะได้รับมอบ ชูชกเศรษฐี ตระกุดเศรษฐี พร้อมพระเครื่องของวัดป้อมรามัญ เพื่อนำไปบูชาและเป็นเครื่องเตือนสติให้ตั้งมั่นในการปฏิบัติตนเป็นคนดี

เช่าพระคลิ๊กที่นี่ เช่าพระที่นี่

พระอาจารย์แดง ลงนะหน้าทอง

นะหน้าทอง

ทั้งนี้การลงนะหน้าทอง เป็นศาสตร์ที่มีอำนาจสูงส่งทางด้านการส่งเสริมดวงชะตาบารมี เสริมสิริมงคล รวมไปถึงเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ และโชคลาภ ความเจริญรุ่งเรือง ผู้ใดได้ลงนะหน้าทองถือเป็นวาสนาแห่งบุคคลผู้นั้น ที่ไม่เคยมีใครรักก็กลับมามีคนเมตตารักใคร่ ที่ทำมาหากินไม่ดีก็กลับมาค้าขายดีมีกำไร ชีวิตที่อับเฉาก็จะไม่แห้งเหี่ยวอีกต่อไป จะบังเกิดสิ่งที่ดี ๆ เข้ามาในชีวิต พลิกชะตาจากที่ร้ายกลายเป็นดีอย่างไม่น่าเชื่อ จะบังเกิดสิ่งที่ดี ๆ ขึ้นในชีวิต

"นะหน้าทอง" พระอาจารย์แดง ลงแล้วชีวิตเปลี่ยนไป

"นะหน้าทอง" พระอาจารย์แดง ลงแล้วชีวิตเปลี่ยนไป

"นะหน้าทอง" พระอาจารย์แดง ลงแล้วชีวิตเปลี่ยนไป

พ่อค้าผัก รายหนึ่งเล่าให้ทีมงานอาถรรพ์ ฟังว่า ก่อนหน้านี้ตนขายผักอยู่ในตลาดแห่งหนึ่ง ที่กทม.ปกติก่อนหน้านี้ขายไม่ค่อยดี เพราะแผงที่ตนขายทำเลไม่ดี แต่เมื่อได้รู้จักกับพระอาจารย์แดงและเดินทางมาลงนะหน้าทอง รวมถึงนำปู่ชูชกไปบูชา ทำให้การค้าการขายดีขึ้นหลายเท่า เงินทองเพิ่มขึ้นหลายเท่า ตนจึงมีความเชื่อในเรื่องนี้และเดินทางมาเลี้ยงอาหารโรงทานที่วัด อยู่บ่อยครั้ง

 

"นะหน้าทอง" พระอาจารย์แดง ลงแล้วชีวิตเปลี่ยนไป

อย่างไรก็ตาม พระครูเกษมจันทวิมล (พระอาจารย์แดง) เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญฯ เป็นผู้มีความเชี่ยวชาญด้านพุทธคุณ และวัตถุมงคลในรูปแบบต่างๆ ที่เปี่ยมล้นไปด้วยพุทธคุณ และการทำพิธีกลับดวง ลงนะเมตตามหานิยม ครอบครูให้สานุศิษย์ทุกสาขาอาชีพ มีชีวิตที่รุ่งโรจน์เจริญรุ่งเรือง ทำให้มีลูกศิษย์มากมาย ทยอยเดินทางมาให้พระอาจารย์แดง เสริมดวงชะตาราศี ไม่ขาดสาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตะกรุด แคล้วคลาด ตะกรุดเมตตามหานิยม นับเป็นวัตถุมงคลที่ได้รับการกล่าวขานจากบรรดาศิษย์ยานุศิษย์ ทั่วทั้งสารทิศ ผู้ใดได้บูชาแล้ว จะแคล้วคลาดปลอดภัย ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำมาขายค้าดีขึ้น อธิฐานจิตสมดั่งความปราถนาทุกประการ กอรปกับต้องประพฤติปฏิบัติให้ตั้งมั่นอยู่ในศีลธรรม ดังที่พระอาจารย์แดงได้สอนไว้ จนรายการโทรทัศน์ได้นำเรื่องราวของท่านไปออกอากาศอยู่เสมอๆ

เช่าพระคลิ๊กที่นี่ เช่าพระที่นี่