เปิดกรุ!! มหาเวทย์ "พ่องั่ง" เจ้าแห่งมนต์เสน่ห์เขมร มีไว้บูชา โชคลาภ ความรักไม่ขาดสาย??

เปิดตำนาน "พ่องั่ง" เจ้าเเห่งมนต์เสน่ห์เมตตามหานิยมทางเขมร ใครมีไว้บูชาจะมีเสน่ห์ในเรื่องของความรัก

พ่องั่ง

พ่อ งั่ง เชื่อกันว่ามีอิทฤทธิ์ทางเสน่ห์ลุ่มหลง สาวรัก ชายหลง ใครมีไว้พกพาติดตัว บูชาติดบ้านความรักจะมีไม่ขาดสาย บางคนเลี้ยงบูชาแล้วดี ความรัก มีไม่ขาดสาย เป็นที่รักใคร่แก่คนทั่วไป ไปไหนเป็นที่หมายหมายปอง แก่คนที่พบเห็น อยากอยู่ใกล้ เป็นเสน่ห์นะหลงไหลอยู่ที่ใดไม่ได้ต้องคิดถึงผู้บูชาพระงั่ง หากเก็บไว้แล้วไม่ได้เอาใจใส่ หรือเอาไว้รวมกับของที่สูงกว่าเช่นพระ และเทพต่างๆ พ่องั่ง อาจเสื่อมฤทธิ์หรือล่องหนหายได้ ถ้าหายในบ้านไม่นานนักให้ไปค้นหาได้ตามของใช้ผู้หญิงประเภทชั้นใน ควรหาที่วางให้เหมาะสม การใช้งานไม่ยุ่งยาก พกพาติดตัว แขวนที่เอว เมื่อต้องการให้ช่วยเหลืออธิษฐานแล้วเรียกชื่อ พ่องั่ง แล้วบอกบนขอจะได้ผลดีนัก ผลของการบูชาพระงั่ง นั้นขึ้นอยู่ว่า พระงั่ง ที่ท่านเลี้ยงอยู่ พระท่านเสกได้ขลังหรือไม่ แล้วท่านขอเกินตัวหรือไม่ ผลที่ได้รับ และระยะเวลาบางท่านแตกต่างกันไป พระงั่งเป็นสิ่งช่วยหนุนดวงความรักของท่านให้ดีขึ้น

พ่องั่งรู้ทางสรรพคุณในการใช้ เครื่องรางมหาเสน่ห์ พระงั่ง มีสองรูปแบบด้วยกัน มีแบบหลับตา และแบบตาแดง ที่นิยมใช้กันและก็ขลังที่สุดคือแบบตาแดง สรรพคุณในการใช้คือเป็นแบบมหาเสน่ห์ สมัยนี้หาผู้เสกสร้างให้พระงั่ง มีฤทธิ์แรงขลังได้ยาก สมัยก่อนอาจารย์ผู้สร้างจะหาตามบ่อร้างที่ข้างกรุเก่าๆ ใช้ผ้าถุงของผู้หญิงเรียกไห้ ขึ้นมาจากบ่อร้างที่กรุ (กรุหรือพระธาตุเก่าแก่)(ถ้ามีบ่อร้างข้างกรุจะขลังมาก) การทดลองว่าจะขลังขนาดไหน ก็เอาพระงั่ง วางใว้ในมือนั่งสมาธิตอนดึก (คุณต้องอยู่คนเดียวปิดล๊อกประตูไห้เรียบร้อย ดูไห้แน่ใจว่าไม่มีใครแอบดูคุณอยู่)(อย่าตกใจหากพระงั่งปรากฏตัวให้เห็นในสมาธิ หรือมีการเดินไปมารอบๆตัวท่านหรืออาการอื่นๆแต่ละคนจะรับรู้ต่างกัน อย่าตกใจออกสมาธิเด็ดขาดให้ตั้งสติค่อยๆลืมตาขึ้น)

พ่องั่ง

 

วิธีใช้ แขวนพ่องั่งติดไว้กับเอว พกพาติดตัวใส่กระเป๋า การบูชาอย่าเอาไว้ที่หิ้งพระ อย่าไว้ร่วมกับเทพต่างๆ หรือที่สูงเท่ากันเด็ดขาด มิเช่นนั้นพระงั่งจะเสื่อมฤทธิได้

ที่เรียกกันว่า พระงั่ง นั้น( คล้ายพระพุทธรูปนั่งสมาธิ แต่ไม่มีจีวรและสังฆาฏิ )
ขนาดประมาณไม่เกิน 1 คืบ นิยมที่มีตาแดง ( ฝังพลอย ) มีความเชื่ออยู่ 2 กระแสกระแสแรก เชื่อว่าเป็นพระชัยซึ่งสมัยโบราณสร้างแก้บนหรือสืบอายุพระพุทธศาสนากระแสที่สอง เชื่อว่า เป็นรูปแทนตัวของเจ้าลัทธิโบราณในอินเดีย ซึ่งมีสาวกมากพอควร มักไม่อาบน้ำและมีแต่ความสกปรกเกลือกกลั้วกับของต่ำ อุดมไปด้วยโรคผิวหนัง ผู้ใดทำตามก็จะ " ขลัง " อยู่ยงคงกระพัน (และคันยิกๆ) ตามกระแสที่ 2 น่าเชื่อถือและมีเรื่องตรงตามที่ระบุมาผู้รู้เรื่องราวเดิมสมัยก่อนจะไม่เรียก พระงั่ง แต่จะเรียก " งั่ง " หรือ "พ่องั่ง " มักพกพาไว้กับตัวโดยไว้ในกางเกงหรือบริเวณใกล้อวัยวะเพศ ยิ่งไม่อาบน้ำเป็นเดือน ยิ่งขลัง ยิ่งสกปรก ยิ่งดี

 

พระงั่ง เครื่องรางที่โดดเด่นทางด้านมหาเสน่ห์เมตตาแก่คนรอบตัว เป็นที่ถูกตาต้องใจแก่ผู้พบเห็น จนอยากเข้ามาคุย อยากอยู่ใกล้ หากมีคนรักอยู่แล้วก็จะเป็นที่สนใจกับคนรักเป็นพิเศษ เป็นเครื่องรางมหาเสน่ห์ยอดนิยมที่มีชื่อเสียง ประสบการณ์ด้านเสน่ห์เล่าขานกันมานาน สามารถบูชาได้ทั้งชายหญิง ไม่มีอันตรายใดๆเหมาะสำหรับคนที่ต้องการความรักที่ดีขึ้น หรือพกพาติดตัวช่วยค้มครองภัย ช่วยค้าขาย เจรจากับลูกค้าให้ตชอบใจเข้าอุดหนุนบ่อยๆก็ดีเช่นกัน บอกได้เลยว่าพกพาของดีติดตัวก็จะมีแต่ความสุข ความเจริญในชีวิต หลายท่านที่ได้บูชาถึงจะรูปไม่หล่อ ไม่สวย ไม่รวย ก็ยังมีแฟนสวยๆหล่อได้แถมแฟนยังไม่ปล่อยให้ห่างไปไหนอีกด้วย อยากให้พ่องั่งแรงมากๆ ให้จุดธูป 1 ดอก ตั้งเซ่นเหล้าขาว 1 แก้ว +ของกิน กับข้าวทุกวันโกน

เปิดกรุ!! มหาเวทย์ "พ่องั่ง" เจ้าแห่งมนต์เสน่ห์เขมร มีไว้บูชา โชคลาภ ความรักไม่ขาดสาย??