รู้กันหรือยัง!!! อยากให้พระขลังๆ ส่งพลังเต็มที่ เมื่อได้มาแล้ว ต้องจัด"ขันธ์ห้า" บอกกล่าวท่านก่อน!! มีวิธีแนะนำ ทำตาม..ดีแน่นอน.

จัด"ขันธ์ห้า" บอกกล่าวท่านก่อนครูบาอาจารย์ ชีวิตจะดีขึ้นอย่างเเน่นอน

จัดขันธ์ 5 บูชาครู

พระหรือวัตถุมงคลที่เราใส่ทำไมไม่ส่งผล เนื่องจากว่าเราไม่เคยบอกกล่าววัตถุมงคล ครูบาอาจารย์ และ เทวดาที่คอยดูแลวัตถุมงคล อย่างเป็นทางการเลย ได้มาก็เลี่ยมห้อยเลย บางทีได้มาจากศูนย์พระ เช่าพระ ก็เช่าต่อๆ กันมา จำเป็นต้องตั้งขันธ์5ขันธ์8 เพื่อเป็นการบูชาครู แบบง่ายๆ ทั้งพระเครื่อง พระเหรียญ พระผง ตะกรุด เครื่องราง

1. เทียนขาว 5
2. ธูป 5
3. ดอกมะลิ 1 พวง
4. เงิน24 บาท
5. ถาด1ใบ
6. วัตถุมงคล
7. ธูป 16 ดอก (จุดด้วย)

ขันธ์ 5

ขั้นตอน
1. ให้นำเทียน5เล่มวางเรียงเป็นแพ (ไม่ต้องจุด)
2. ธูปวางเรียง (ไม่ต้องจุด)
3. นำดอกมะลิวาง
4. เงิน24 บาท
5 วัตถุมงคลวาง

จุดธูป 16 ดอก แล้วยกพานขึ้น ตั้งนะโม 3 จบ
บอกกล่าวครูบาอาจารย์ต้นสาย ที่หลวงปู่ หลวงพ่อ ทั้งหลาย ที่ท่านได้สร้างวัตถุมงคลทั้งหลาย ได้อาราธนาคาถา อักขระ เลขยันต์ มา สร้างวัตถุมงคล ขอครูต้นสาย และที่สืบทอดวิชานี้มา ที่ล่วงลับไปแล้ว ลงมาประสิทธิ์ วัตถุมงคลทั้งหลายเหล่านี้

ข้าแต่หลวงปู่............. ข้าพเจ้าชื่อ....… นามสกุล............ วันเดือนปีเกิดเวลาตกฟาก...........,,, อาศัยอยู่บ้านเลขที่.................ที่อยู่.........

ขันธ์ 5

ลูกได้นำวัตถุมงคลของหลวงปู่มาบูชามาห้อยคอเพื่อ เป็นมิ่งขวัญ มิ่งมงคลในชีวิต ขอให้หลวงปู่ช่วยอุดหนุนค้ำชูดวงชะตา การงาน การเงินและส่งเสริมให้ลูกเจริญรุ่งเรือง แคล้วคลาดปลอดภัย คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง ปราศจากโรคภัย อันตรายใดๆ ปัดเป่าคุณไสย เสนียดจัญไร ทุกข์โศกโรคภัย ด้วยเทอญ (หรือแล้วแต่ ว่าผู้สร้างเก่งด้านใด วัตถุมงคลนั้นดีด้านใด ก็ขอเดี่ยวๆ เช่น ขุนแผน ก็ขอให้นับแต่ นี้จะขอบูชาขุนแผนนี้ ขอให้มีเสน่ห์เมตตา ไปไหน คนก็เมตตา รักใคร่ )

พอธูปหมดดอก เอาพระมาใส่ได้เหมือนหลวงพ่อหลวงปู่มอบให้กับมือ อย่าลืมเอาเงิน24 บาทไปใส่ตู้บริจาคอะไรก็ได้ ถ้าเป็นบุญใหญ่ยิ่งดีแล้วอุทิศบุญให้หลวงปู่ด้วย

หลวงปู่ ครูบาอินถา วัดยั้งเมิน เคยเมตตาสอนลูกศิษย์ในการบูชาวัตถุมงคล เหมือนกันในการจัดขันธ์ 5 ว่าครูบาอาจารย์ ไม่ว่าท่านอยู่ที่ไหน ท่านก็จะมาให้

พระเครื่อง

ที่มา อภินิหาร พระเครื่อง

            เครื่องราง ของขลัง ของทนสิทธิ์