แม่นสุด ๆ ดูดวงตามตำราพรมชาติโบราณ ดวงจะร้ายหรือดี ตกที่รูปไหน ลองนับกันดู (ภาพ+รายละเอียด)

ตำราพรมชาติโบราณ วงล้อภาพทำนายดวงชะตาตาม บ่งบอกดวงแต่ละคน ดี - ร้าย แตกต่างกันไป

ดูดวงตามตำราพรมชาติโบราณ ชายหรือหญิงใด ต้องการอยากทราบว่า ในระยะปีใดดวงชะตาปีที่ตกนั้น จะดีหรือร้าย ท่านให้ถือหลักทำนายตามห้วงระยะปีที่ตกนั้น โดยถ้าเจ้าชาตาประจำเกิดเป็นชาย ให้นับเริ่มต้นอายุจากเจดีย์ โดยเจดีย์ คือ ปีที่ 1 เวียนไปทางขวา (ย้อนเข็มนาฬิกา) มือให้ครบอายุปัจจุบัน และถ้าเจ้าชาตาเป็นหญิง ให้นับเริ่มต้นอายุจากเจดีย์ โดยเจดีย์ คือ ปีที่ 1 เวียนไปทางซ้าย (ตามเข็มนาฬิกา) จนครบอายุปัจจุบัน

ดูภาพประกอบ ชายนับไปขวา และหญิงนับไปซ้าย จนครบเท่าอายุปัจจุบันของท่าน

ดูดวงตามตำราพรมชาติโบราณ

แม่นสุด ๆ ดูดวงตามตำราพรมชาติโบราณ ดวงจะร้ายหรือดี ตกที่รูปไหน ลองนับกันดู (ภาพ+รายละเอียด)

1. ถ้าตกที่ “เจดีย์” ท่านว่า ปีนั้นจะอยู่ร่มเย็นเป็นสุข จะมีสุขกายสบายใจ จะได้ทำบุญกุศลในศาสนา ปรารถนาสิ่งใด ย่อมได้สมใจนึกแล
2. ถ้าตกที่ “ฉัตรเงิน” ท่านว่า ปีนั้นจะมีลาภผลเงินทอง ใช้พอสบายไม่เดือดร้อนกายในครอบครัว ไปทางทิศใด จะมีคนอุปถัมภ์ค้ำชูพอประมาณแล
3. ถ้าตกที่ “คอขาด” ท่านว่า ปีนั้น จะประสบความร้อนอกร้อนใจ จะมีคดีความถึงโรงถึงศาล ทำให้ต้องเสียเงินทองของรัก ไม่มีเวลาประกอบอาชีพ ทำมาหากินอย่างปกติสุข ไม่ดีเลย
4. ถ้าตกที่ “เรือนหลวง” ท่านว่า ปีนั้นจะมีดีมีความสุขกายสบายใจ จะมีที่พึ่งพิงในความอนุเคราะห์ในเรื่องความเป็นอยู่ เป็นข้าราชการจะได้เลื่อนยศถาบรรดาศักดิ์ดีแล
5. ถ้าตก “ปราสาท” ท่านว่าปีนั้นว่าจะมีความสุขอย่างยิ่ง จะประสบโชคลาภมากมายในชีวิต คิดสิ่งใดจะได้สมปรารถนา ดีนักแล
6. ถ้าตกที่ “ราหู” ท่านว่าปีนั้นจะเดือดร้อนใจอาจจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทเป็นคดีความ จะมีคนมาคอยยุแหย่ให้วุ่นวาย หรือ หาเรื่องราวให้เราต้องเดือนร้อน จะมีปวดหัวตัวร้อนเป็นประจำ ไม่ดีแล

7. ถ้าตกที่ “ฉัตรทอง” ท่านว่า ปีนั้นจะมีเกียรติยศปรากฏในฝูงชนทั่วไป ไปสารทิศใดๆจะมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชู ไม่เดือนร้อนเลย ดีนักแล
8. ถ้าตอกที่ “เทวดาขี่เต่า” ท่านว่า ปีนั้นค่อนข้างดี จะมีคนคอยช่วยเหลือในหน้าที่การงาน แต่ระวังบริวารจะนำความเดือดร้อนมาให้ ดีปานกลางแล
9. ถ้าตกที่ “คนต้องขื่อคา” ท่านว่า ปีนั้นถึงคราวเคราะห์หามยามร้ายจะมีเรื่องวุ่นวายในบ้านและครอบครัวและตนเอง จะถูกจองจำหรือไม่มีความสุขกายสบายใจเลย
10. ถ้าตกที่ “พ่อหมอ” ท่านว่า ปีนั้นจะมีคนมาขอความช่วยเหลือรับอาสาเจ้านายจะได้ดี แต่จะมีความสุขไม่มากนัก จะทุกข์กายทุกข์ใจพอประมาณ ดีปานกลางแล
11. ถ้าตกที่ “แม่มด” ท่านว่า ปีนั้นจะมีคนนำลาภมาให้ แต่ต้องแลกเปลี่ยนกับความช่วยเหลือจากเจ้าชาตา มีความสบายใจพอประมาณแต่จะเหนื่อยใจ ดีปานกลางแล
12. ถ้าตกที่ “นาคราช” ท่านว่า ปีนั้นจะมีอำนาจวาสนา ชะตากำลังดี มีคนมาอ่อนน้อมยอมเป็นคนรับใช้ จะได้ลาภจากบริวารและผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังคำพูดและอารมณ์ให้มาก ดีปานกลางแล
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เช็คด่วนเลย!! ตำแหน่ง “ไฝ” ตามร่างกาย ทำนายดวงชะตา เม็ดไหนดี เม็ดไหนไม่ดี ตำแหน่งไหนต้องเก็บ เม็ดใดควรกำจัด! (รายละเอียด)
- เส้นโชคลาภ เส้นวาสนาทำนายดวงดูลายมือ ด้วยตัวคุณเอง อยากรู้ไหมว่าคุณมีวาสนา หรือโชคลาภ คลิกเลย!

 

CR.9pyinfo.com

แม่นสุด ๆ ดูดวงตามตำราพรมชาติโบราณ ดวงจะร้ายหรือดี ตกที่รูปไหน ลองนับกันดู (ภาพ+รายละเอียด)