เปิดคำทำนาย เมื่อเราฝันเห็นพญานาค แสดงว่า มีวาสนาต่อกันและจะมีข่าวดีเร็วๆนี้

 

พระมหาสุบินของพระพุทธเจ้า

 

ความฝันซึ่งเป็นเครื่องบอกเหตุการณ์ล่วงหน้าเรียกว่า “บุรพนิมิต” นั้นมีอยู่จริงเช่น อย่างในคัมภีร์ หรือตำรา ทางศาสนาที่อ้างถึง พระมหาสุบินของพระพุทธเจ้า” และอย่างที่ไทยเราในสมัยยุคประวัติศาสตร์โบราณเกือบทุกสมัย ก็ยังต้องมีโหรหลวงคอยทำหน้าที่ ถวายคำทำนายพระสุบิน ของพระมหากษัตริย์อยู่ด้วยทุกครั้งเสมอไป

ดังนั้นเราจึงนิยมทำนายและตีความ ความฝันกัน เพื่อจะได้ทราบว่า ฝันนั้นกำลังบอกอะไรแก่เรา ...

 

หลับฝันเห็นพญานาค


แต่ก่อนที่จะเข้าเรื่องการทำนาย ขอให้ตัวท่านตรวจสอบก่อนว่า เวลาที่ท่านฝันนั้นเป็นเวลาอะไร โดยสังเกตเอาจากเวลาก่อนนอน


ฝันเวลากลางวัน    ไม่จำเป็นต้องเชื่อฝันกลางวัน(ความฝันที่นิยมถือเป็นความจริงได้ ต้องฝันเวลากลางคืนไม่มีแสงอาทิตย์)


หากฝันใน ช่วงหัวคํ่า หรือเวลาสองยาม(เที่ยงคืน) เป็นฝันที่ไม่อาจเป็นจริงไปได้ เพราะว่าท้องไส้ไม่ปกติ ทำให้ความฝันวุ่น จิตใจวุ่น แต่ถ้าหลับสนิทบางทีก็จริง


ฝันเวลายามสี่ (ตีสี่)    เป็นความฝันที่เป็นจริง ตามที่ท่านฝันดีหรือฝันร้าย (ถ้าท่านฝันร้ายแก้ฝันกับแม่พระคงคา สระผม อาบน้ำ ล้างหน้าทันทีที่ตื่นนอน ฝันร้ายก็จะกลายเป็นดี )


เท่าที่ผู้ทำนายฝันเองได้สังเกต และเมื่อเป็นความฝันในช่วงเวลา ตี 3.30 ถึงตี 5.30 น. เป็นความฝันที่เป็นความจริง  เพราะความฝันในช่วงเวลานี้ เทพ เทวดา เจ้าที่ เจ้าทาง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือญาติ พี่น้อง วิญญาณต่างๆ ที่ถูกควบคุมมาเพื่อบอกกล่าว มักจะมาเข้าฝันในเวลานี้ เหตุนี้เป็นประสบการณ์จริงของผู้ทำนายฝันเองที่เห็นมาตลอดการทำนายฝัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดอีกหนึ่งตำนานเล่าขาน "ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน" เมื่อพญาครุฑลักพาตัวลูกสาวของพญานาคเอามาซุกซ่อน?!
นาคี ปลุกกระแส "บั้งไฟพญานาค" คนล้นแม่น้ำโขง เปิดตำนานสัตว์ที่เลื่อมใสในพุทธศาสนา คืนนี้ลุ้นนับเลขรอ

 

 

สำหรับพญานาค สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่หลายท่านเคารพนับถือกัน และเมื่อเห็น พญานาค ซึ่งเป็นงูขนาดใหญ่มีหงอน จัดว่าเป็นเจ้าแห่งงู เป็นสัญลักษณ์แห่งความยิ่งใหญ่ มีวาสนาและความอุดมสมบูรณ์ ดังนั้นคนที่ฝันเห็นพญานาคจึงสามารถทำนายฝันได้ว่า เจ้าของความฝันกำลังจะรับความช่วยเหลือทางด้านหน้าที่การงานให้ความความเจริญก้าวหน้า หากยังไม่มีงานทำก็จะได้รับอาชีพที่ดี มีงานการที่เป็นหลักแหล่ง คนทำงานเกี่ยวกับการประมูลแข่งขันจะสำเร็จได้นั้นควรเข้าหาผู้ใหญ่ จะดีช่วยเสริมดวงให้คุณได้ เป็นโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ ๆ และประสบผลสำเร็จสูงเสียด้วยระวังจะเกิดความผิดพลาดจากน้ำมือของคุณเพราะว่าไปหลงเชื่อคนผิด

พญานาค


หากฝันว่าพญานาคเข้ามารัด

ถ้าในความฝันได้ฝันเห็นว่าพญานาคเข้ามาตามรัดร่างกายของตน มีความหมายว่าเจ้าของความฝันกำลังจะพบเจอเนื้อคู่ หากเป็นโสดมานาน ก็กำลังจะได้พบเจอกับคู่ครองที่ดีในเวลาอีกไม่ช้าไม่นาน แต่หากเจ้าของความฝันนั้นมีครอบครัวแล้ว ก็มีความหมายว่า กำลังจะได้รับโชคลาภจากผู้ใหญ่ที่เจ้าของความฝันให้ความเคารพนับถือ หรือโชคจากการเสี่ยงดวง ดังนั้นหากเจ้าของความฝันกำลังคิดจะเสี่ยงโชคในช่วงนี้ ก็เดินหน้าลุยต่อได้เลย

 


ฝันว่าจับพญานาค

หากเจ้าของความฝัน ได้ฝันเห็นว่าตนเองสามารถจับพญานาคได้ ก็ทำนายฝันได้ว่า เจ้าของความฝันกำลังจะได้พบผู้ใหญ่ที่มีอำนาจวาสนา และกำลังจะได้สร้างสัมพันธไมตรีที่ดีต่อกันสำหรับอนาคต

ฝันว่าถูกพญานาคกัดแขน

ถ้าหากฝันว่าถูกพญานาคกัดแขน มีความหมายว่าเจ้าของความฝันกำลังจะมีโชคลาภหลั่งไหลเข้ามา คนในครอบครัวก็จะอยู่เย็นเป็นสุข

 

พญานาค สัตว์ในตำนาน

ฝันว่าถูกพญานาคทำร้าย

ใครฝันว่าถูกพญานาคทำร้าย ทำนายความฝันได้ว่าเจ้าของความฝันนั้นกำลังจะถูกรังแกโดยคนที่มีฐานะเหนือกว่า มีโอกาสได้พบเจอกับเพื่อนฝูงเก่าๆ ในอดีต แต่ควรต้องระมัดระวังคำพูด คนที่ยังโสดก็จะมีจังหวะได้พบเจอกับคนที่ถูกใจ ส่วนคนมีคู่แล้ว อาจมีสาเหตุให้ต้องห่างกัน

 

ฝันเห็นพญานาคสองตัวในน้ำ

 

หากผู้ที่ฝันได้ฝันเห็นพญานาคสองตัวว่ายเคียงคู่กันอยู่ในน้ำ ก็ถือว่าเป็นฝันที่มีความหมายเป็นมงคล ทำนายฝันได้ว่าคนที่ยังโสด ก็กำลังจะได้พบเจอกับเนื้อคู่ที่ดี หรืออาจจะมีความหมายว่าเจ้าของความฝันกำลังจะได้รับโชคจากการเสี่ยง

นาคี นาคา

ฝันเห็นพญานาคสองตัวพันพัวกัน

ถ้าได้ฝันเห็นว่าพญานาคสองตัวกำลังพันพัวกันอยู่ ก็สามารถทำนานฝันได้ความหมายว่า สิ่งที่คิดหวังเอาไว้กำลังจะสมหวังดั่งปารถนา หากเจ้าของความฝันเป็นผู้หญิง หรือคู่ครองของคนที่ฝันกำลังตั้งครรภ์อยู่ ก็มีโอกาสที่บุตรในครรภ์จะเป็นหญิงมากกว่าชาย

ฝันเห็นพญานาคสีทอง

ใครก็ตามฝันเห็นพญานาคสีทอง มีความหมายว่าเจ้าของความฝันกำลังจะมีโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ มาจากการเสี่ยงโชค หากเจ้าของความฝันต้องการเสี่ยงโชคในช่วงเวลานี้ ก็สามารถทำได้ นอกจากนี้การฝันเห็นพญานาคสีทอง ยังเป็นฝันที่ดี มีความหมายที่เป็นมงคล ที่บ่งบอกว่าเจ้าของความฝันจะอยู่เย็นเป็นสุข ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บที่มาเบียดเบียน ไม่มีศัตรูมารบกวน

 

ฝันเห็นพญานาคสีเขียว

หากใครได้ฝันเห็นพญานาคสีเขียว ทำนายฝันได้ว่า เจ้าของความฝันจะต้องระมัดระวังสุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้าน อาจเสียของรักหรือการทำทรัพย์สินสูญหาย สำหรับคนมีคู่แล้วก็ต้องระมัดระวัง การมีปากเสียงกับคู่ครองหรือเพื่อนบ้านที่อยู่เรือนใกล้เคียงกัน ส่วนทางด้านการเงินควรต้องระมัดระวังรายได้ที่อาจลดลง แต่ยังไงก็ตามก็จะสามารถประคองตัวอยู่ได้ ส่วนอีกความหมายหนึ่งก็คือ ชีวิตของผู้ที่ฝันกำลังจะพบกับการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ที่ทำให้คุณได้พบเจอกับสิ่งต่างๆ ที่ไม่เคยพบมาก่อน นับว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับชีวิต


และที่พลาดไม่ได้คือ เมื่อฝันเห็นพญานาค เลขของพญานาคคือ ...

เลขเด่นนำโชค เลขเด็ดฝันเห็นพญานาค 0 3 8

เลขเด่นรอง เลขเด็ดฝันเห็นพญานาค 44 48 711 760

 

https://c.lazada.co.th/t/c.XbomM?sub_aff_id=tnews16

ที่มา : roproo.com / sanook.com