วิธีกำจัดขนรักแร้ถาวร แถมรักแร้ยังขาวกระจ่างใส ด้วยวิธีธรรมชาติง่ายๆมีดังนี้ !!

เผยวิธีการกำจัดขนรักแร้ถาวร แถมรักแร้ยังขาวกระจ่างใส ด้วยวิธีธรรมชาติง่ายๆดังนี้

วันนี้เรามีวิธีกำจัดขนรักแร้ถาวรแบบธรรมชาติ แถมยังทำให้รักแร้ขาวอย่างเห็นได้ชัด ด้วยวิธีง่ายดังนี้
ของที่ต้องใช้
1. ปูนแดง
2. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
วิธีทำ
1. นำ “ปูนแดง” ผสมน้ำนิดหน่อยพอให้ทาติดผิว อย่าข้นเกินไปจะแห้งยาก ถ้าเหลวไปปูนแดงจะไม่ติด

2. พอกปูนแดงที่รักแร้ นั่งในที่เย็นๆ ทำอะไรก็ได้ ไม่ต้องกางแขนไว้ก็ได้ อย่าให้เหงื่อออกที่รักแร้ก็พอ

3. พอปูนแดงแห้งให้ถอนขนรักแร้ออกให้หมด

4. หลังถอนขนรักแร้หมดแล้วให้ล้างรักแร้ด้วยน้ำสะอาด น้ำเย็นๆ ยิ่งดีเพื่อปกปิดรูขุมขน แล้วซับน้ำให้แห้งทาผิวรักแร้ด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบางๆ เพื่อบำรุงผิว และป้องกันผิวใต้รักแร้อันบอบบาง ที่อาจแพ้ปูนแดงจนแห้งลอก ถ้าไม่มีใช้ครีม-โลชั่น ก็ได้

กำจัดขนรักแร้
 

ปูนแดงยังมีสรรพคุณทำให้รักแร้ขาวได้อีกด้วยนะคะ

ต้องทำบ่อยแค่ไหน???

- วิธีนี้ไม่ใช่ทำทุกวัน หรือทุกสัปดาห์ แต่คือการ---ทำไปแล้ว 1 ครั้ง ให้สังเกตว่ายังมีขนรักแร้ขึ้นอีกไหม ถ้ายังมีขึ้นอีกให้ทำซ้ำ

- หากทำแล้วยังมีขนรักแร้ขึ้นอีก ให้ทำอีก ทำแบบนี้ประมาณ 3 – 4 – 5 ครั้ง แล้วแต่คนพันธุ์ขนดก-ขนบาง ขนรักแร้จะไม่ขึ้นอีกเลย ส่วนคุณสมบัติน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นจะบำรุงผิวปกปิดรูขุมขนให้เนียนสวย


จากการที่ชีวอโรคยาแนะนำให้ใช้ปูนแดงกำจัดขนรักแร้มานานแล้ว มีคนอินบ๊อกซ์มาต่อรอง ขอโกนได้มั้ยคะ ถ้าถอนกลัวเป็นหนังไก่ (ดูโฆษณารักแร้ขาวเนียนมากเกินไปมั้ยคะ? ฮ่า!) ที่บอกให้ "ถอน" ก็คือ “ถอน” นะคะไม่ใช่ "โกน" เพราะถอนแล้วรากขนถูกดึงออกมาหมด สรรพคุณของปูนแดงจะทำให้ขนไม่ขึ้นมาอีกและปิดรูขุมขนไปเลย รอยนูนแบบหนังไก่ก็จะค่อยๆ เลือนหายไป

เพราะรูขุมขนถูกปิดไปแล้ว แต่ถ้าโกนก็ยังมีรากขน -ขนก็งอกต่อได้อีก ทาปูนแดงอีกกี่ครั้งก็ช่วยอะไรไม่ได้หรอกค่ะ เป็นเรื่องที่น่าจะเข้าใจได้ง่ายๆ นะคะ แต่ทำไมมีคนไม่เข้าใจเยอะจัง โพสต์ไปนานมาก ก็ยังมีอินบ๊อกซ์มาถามกันได้เรื่อยๆ

ขนรักแร้

บ้างมาต่อรอง ขอแว็กซ์ได้มั้ยคะ ขี้เกียจถอน – ไม่อยากถอน - กลัวเป็นหนังไก่ (อีก) คิดง่ายๆ ว่าขี้ผึ้งแว็กซ์ที่ทาไป จะไปผสมปูนแดงเสียสรรพคุณปูนแดงหมด แล้วกลับไปอ่านย่อหน้าที่แล้วใหม่อีกครั้งนะคะ

หรืออยากจะลองกำจัดขนส่วนอื่นๆ ของร่างกายเช่น แขน ขา ก็ลองไปเลยค่ะ เพราะรักแร้เป็นผิวที่บอบบางยังทำได้ ต้องทดลองเองนะคะ ไม่ลองไม่รู้ค่ะ ปูนแดงเป็นของธรรมชาติ คุณอาจจะทำเองก็ได้ถ้าขยันพอ ปูนแดงมาจากการเผาเปลือกหอยแครงจนร้อนจัด จนสามารถบดเป็นฝุ่นละเอียดสีขาว ผสมกับขมิ้น จะให้สีแดงส้มหรือเรียกเป็นสีเฉพาะว่า “สีปูน”

สูตรนี้กรุณาทดลองทำกับตัวเองนะคะ ไม่ตอบคำถามเพิ่มเติมค่ะ แอดมินไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมมากไปกว่านี้ หากสนใจวิธีการนี้ กรุณาพิมพ์เก็บไว้ทำได้เลยนะคะ

หมายเหตุ: - ปูนแดงที่คนแก่กินกับหมาก หาซื้อได้ในตลาดสดใหญ่ๆ ทั่วประเทศ ใน กทม. ก็มี

- น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นหาซื้อได้ตามร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และไม่ทำให้ขนดกขึ้น ต่างจากน้ำมันมะกอก

ขอขอบคุณที่มา..กลุ่มสุขภาพดีมีไว้แบ่งปัน / เพจชีวอโรคยา 

รักแร้