โหรฟองสนานมาแล้ว!! ทำนายชัด 12 ราศี แนะแนวทางชีวิตตลอดปี 2561 ดวงชะตาพลิกผัน ราศีไหนรุ่ง ราศีไหนร่วง เช็คเลย!!

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ ทำนายดวง 12 ราศี ในปี 2561 ใครจะมีชะตาอย่างไร พร้อมแนะแนวทาง

โหร

              เริ่มเข้าสู่ปี พ.ศ.2561 หลายลัคนาราศีเริ่มเข้าสู่การเปลี่ยนแปลง ดวงชะตาเริ่มพลิกผัน มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลง วันนี้ โหรฟองสนาน จามรจันทร์ มาแนะแนวทางในการดำเนินชีวิต สำหรับ 6 ราศี ในช่วงตลอดปี พ.ศ.2561

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีเมษ

         ตลอดทั้งปี 2561 พวกท่านยังคงอยู่ภายใต้อิทธิพลอันเชี่ยวกรากของมฤตยูจรทับจุดเกิดแบบ 84 ปี มีครั้งเดียวที่พวกท่านต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง สิ่งแวดล้อมโดยไม่คาดคิดมาก่อนต่อไป(ต่อเนื่องจากประมาณมีนาคม 2559) ผลคืออาจสร้างความยุ่งยากให้ ชีวิตเจอเรื่องแปลกๆไม่คาดฝัน มีความคิดแผลงๆ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ หรืออาจเจ็บไข้กะทันหัน ควรระวังโรคเกี่ยวกับเส้นประสาท ถ้าเป็นไปได้ควรลุกขึ้นทำอะไรที่แปลกๆ คิดไม่ถึง ทันหรือล้ำสมัย คำแนะนำยังเหมือนเดิมคือควรเปลี่ยนแปลงตัวเองและสิ่งแวดล้อมก่อนจะถูกบังคับให้เปลี่ยน หากทำได้ดีจับสิ่งใดก็จะได้ผลเกินคาด วิถีชีวิตก้าวหน้าอย่างประหลาด แต่หากไม่ชีวิตจะเปลี่ยนแปลงกะทันหัน เกิดอุบัติเหตุเคราะห์กรรมไม่คาดฝัน มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่จะทำให้ลำบากมาก แต้มต่อของชีวิตท่านตั้งแต่ต้นปี 2561 คือมีโอกาสได้ผลดีจากการสมรส ได้ผลดีจากการเข้าหุ้นส่วน ปันผล รวมทั้งติดต่อเพศตรงข้าม ที่มาพร้อมกับแนวโน้มจะมีคดีความ

          ส่วนที่ต้องระวังคือตลอดทั้งปีจะผันผวนมากเกี่ยวกับบ้านที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ การศึกษาจะทำหรือเปลี่ยนแปลงอะไรต้องคิดให้รอบคอบมากกว่าความอยากได้ที่อาจสร้างปัญหาให้ในระยะยาว ส่วนเรื่องงานน่าจะเป็นช่วงของความรุ่งเรืองเน้นไปที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ศาสนา ความเชื่อการเดินทาง แต่ได้อะไรต้องรักษาไว้ให้ได้  ตั้งแต่ 5 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไปชะตาตกยาวหนึ่งปี ผู้ใหญ่ที่เคยสนับสนุนอาจจากไป ถูกใส่ร้ายในสิ่งที่ไม่ได้ทำ แต่หากใครโชคดีอาจได้มรดก ทรัพย์สินเงินทองโดยไม่คาดคิดมาก่อน เช่นประกันภัย ประกันชีวิต

 

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภ

             สถานการณ์ชะตาแตกเพิ่งผ่านพ้นไปตั้งแต่ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป แต่วิบากยังไม่สิ้นเพราะตั้งแต่ต้นปีใหม่2561ชีวิตจะเจอทั้งแรงบีบจากปัญหาอุปสรรคและความสูญเสียมีคนเจ็บไข้ได้ป่วยให้ดูแล เกิดพลัดพรากหรือเสียหายจากความประมาท บางท่านพลัดพรากจากบ้านเกิดเมืองนอนเอง ชวดเงินปันผลหรือมรดก ร่วมทุนหรือการค้ากับใครแล้วจะล้มเลิกกิจการในที่สุด คบกับใครที่มาจากแดนไกลก็ไม่ยืดหรือจากไป ควรระวังศัตรูลับ ถูกขัดขวาง ไม่ลงรอยกับผู้บังคับบัญชา เกิดถ้อยคำทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงโดยเฉพาะอย่างยิ่งถูกใส่ความจากคนมายาสาไถ หรือไม่ตัวท่านเองก็อาจทำอะไรผิดพลาดบางเรื่องจนเป็นแผลเป็นในชีวิตครั้งใหญ่ชนิด84ปีมีครั้งเดียว(ต่อเนื่องมาตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2559) แต่ส่วนดีของชีวิตก็มีคือเป็นระยะที่ได้บริวารที่ถูกใจ ตัวของท่านจะไม่ค่อยป่วย สุขภาพจะค่อนข้างสมบูรณ์ซึ่งย่อมเป็นลาภอันประเสริฐเพื่อใช้แต้มต่อของชีวิตช่วงนี้ให้เกิดประโยชน์คือท่านจะมีความกล้าหาญ เพื่อหาโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทองในแบบที่ท่านเองก็ไม่คิดมาก่อน ผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุนทั้งด้านตำแหน่งและเงินทอง

             หลังจากใช้ความกล้าหาญฟันฝ่าแล้วครั้นตั้งแต่ 5 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไปชะตาของพวกท่านจะเจิดจ้าไปอีกประมาณหนึ่งปีได้โดยคาดว่าระยะนั้นท่านที่ยังโสดจะพบคู่ที่เป็นบุพเพสันนิวาส ได้ผลดีจากการสมรส เข้าหุ้นส่วน เล่นหุ้น และการติดต่อกับเพศตรงข้าม รวมทั้งการหาโชคลาภจากอาชีพที่สอง แต่ก็ต้องระวังคู่หรือหุ้นส่วนชีวิตป่วย หรือโยกกย้ายหรือจากไกล

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน

            แม้พวกท่านจัดอยู่ในกลุ่มคนที่มีแนวโน้มจะโชคดีแบบแปลกประหลาด-พิสดารจากอาชีพที่สองหรืออาชีพพิเศษที่ไม่ใช่อาชีพหลักตลอดทั้งปีใหม่ 2561 นี้ (เป็นมาตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2559) ชนิดเกินคาดคิดจนอาจสามารถเปลี่ยนฐานะพวกท่านได้ แต่ตลอดปีใหม่2561ทั้งปีพวกท่านคงจะใช้เงินเป็นเบี้ยด้วยเจอปรากฏการณ์ราหูค้นทรัพย์ มีคนจ้องมาช่วยใช้หรือหลอกเอาเงิน แถมท่านจะเชื่อและลุ่มหลงมัวเมาคิดแต่ทางได้ไม่คิดถึงทางเสียจนพลาดท่าได้อีกต่างหาก สำคัญอย่างยิ่งคือตลอดปีใหม่ 2561 นี้พวกท่านต้องประคองชีวิตคู่ให้ดีเพราะเจอปรากฎการณ์ชะตาแตกจากพระเสาร์จรเล็งลัคนาซ้ำอีกต่างหาก จึงควรระวังคู่ครองป่วยหรือจากไปไกล บางท่านอาจจะสมรสกับคู่ครองจากแดนไกลหรือแตกต่างกันด้านอายุจนเป็นที่สังเกตได้ เคล็ดคือเป็นระยะที่ไม่เหมาะเลยกับการจะลงทุนทำอะไรกับหุ้นส่วน ถ้าเป็นไปได้ทำเองจะดีกว่าเพราะสุดท้ายอาจไม่ยืดหรือล้มเลิกกลางครัน

            แต้มต่อของพวกท่านที่จะใช้เป็นอาวุธที่มีตั้งแต่ต้นปี2561เลยคือยังได้รับความคุ้มครองจากพฤหัสบดีหัวหน้าดาวดีเต็มที่ในการเพิ่มรายได้ และโชคดี พบรัก หรือได้ลูก อีกทั้งพฤหัสบดีนี้สามารถลดความรุนแรงของบรรดาดาวร้ายรุมที่เล่นงานจุดเกิดพวกท่านได้โดยใช้ปัญญา แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นพวกท่านคงต้องทำใจไว้เพราะตั้งแต่ประมาณ 5 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไปพฤหัสบดีจะคุ้มครองจุดเกิดพวกท่านได้น้อยไปอีกหนึ่งปี เรื่องร้ายต่างๆที่รอจังหวะอยู่จะโดดเด่นขึ้นในช่วงนี้แต่ดูแล้วไม่เหลือบ่ากว่าแรงที่พวกท่านจะรับมือ

 

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ

             ตลอดปี 2561 เลยทีเดียวที่พวกท่านเจอกับปรากฎการณ์พลิก-ปฏิรูป-ปฏิวัติเรื่องงาน-การบังคับบัญชา (ต่อเนื่องจากประมาณมีนาคม 2559) คำแนะนำคืออย่ายอมให้ถูกเปลี่ยน ขอให้ท่านชิงเปลี่ยนแปลงไปทำอะไรที่ไม่เคยทำ หรือทำในสิ่งที่ทันสมัยแปลกประหลาดคาดไม่ถึงยิ่งขึ้น ทั้งนี้เพราะหากท่านฝืนต่อต้าน ตลอดทั้งปีอีกเหมือนกันที่จะเจอกับปรากฎการณ์ตกจากตำแหน่ง-ถูกหลอกใช้แล้วทิ้งอันเนื่องจากพระราหูจรมาทับลัคน์ตามโฉลกคือ..แม้นสูงศักดิ์สุราลัย จากพรากยศไกร ลำบากใจไฟเผาผลาญ….อีกทั้งพึงระวังเจ็บไข้ได้ป่วยเน้นไปที่โรคตับ พิษจากเหล้า ของมึนเมาฯลฯ ส่วนแต้มต่อของท่านที่จะสู้คือไม่ว่าจะอย่างไรก็มีโอกาสได้ตำแหน่งทางวิชาการ-ที่ปรึกษาหรือตำแหน่งที่ไม่ใช่การบริหารรองรับ หรือไปโดดเด่นต่างประเทศ แดนไกลๆที่เคยอยู่ในจินตนาการ มีโชคจากอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน รถเก๋ง การเรียนการสอน อีกทั้งจะมีโชคใหญ่จากคู่ครองหรือหุ้นส่วนในชีวิตทั้งหลาย แต่พวกเขาเหล่านั้นก็ไม่วายป่วยหรือสร้างปัญหาให้ ตั้งแต่ประมาณ 5ตุลาคม 2561 เป็นต้นไปพฤหัสบดีจรเริ่มคุ้มครองจุดเกิด สามารถลดความรุนแรงจากพระราหูที่ทับลัคนาได้ ท่านจะได้โชคลาภเพราะความสามารถของท่านเอง เจริญรุ่งเรือง

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์

             เป็นกลุ่มคนที่เพิ่งพ้นจากการระรานอย่างหนักของเจ้ากรรมนายเวร คาดการณ์ได้ว่าตลอดทั้งปี 2561 พวกท่านคงจะเพลิดเพลินกับการเดินทางท่องเที่ยวในแดนไกล หรือไปในโลกที่เคยจินตนาการไว้ (ต่อจากมีนาคม 2559) บางคนก็หาทางเรียนต่อให้สูงขึ้น บางคนหันมาสนในศาสตร์ลี้ลับไปเลยก็มี แถมอาจเป็นช่วงที่มีความคิดนอกคอกแปลกๆด้วย แต่ตลอดทั้งปี 2561 อีกเหมือนกันที่กลุ่มคนผู้ส่วนได้เสียในชีวิตรวมทั้งคู่ครองอาจสร้างความหงุดหงิดให้ท่าน วิธีรับมือคือหาทางอยู่ไกลๆกันหรือใจเย็นๆเข้าไว้เพราะสถานการณ์นี้จะพ้นไปก็ประมาณกุมภาพันธ์ 2562 ไปแล้ว

             ตั้งแต่ต้นปี 2561 มีแนวโน้มได้คนรักในแนวเพื่อน หรือญาติ หรือจากการเดินทาง แต่ไม่ว่าจะได้อะไรก็มักจะไม่ล้ำเลิศหรือวิเศษเลิศเลอ แต่จะว่าไปก็ยังดีกว่าไม่ได้ ตั้งแต่ 5 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป โชคดีด้านการศึกษาอย่างชวนตะลึง ในระดับยศนั้นถึงพระยา แรงกดดันด้านที่อยู่ลดลงรวมทั้งมีโอกาสได้บ้านที่ดินรถเก่งหรือสร้างพื้นฐานให้กับชีวิตแบบโหรก็อธิบายไม่ถูกแต่ตำราบอกพวกท่านจะต้องใช้วิธีการ…ฟักตัวขึ้นเป็นใหญ่ กว่าจะได้ต้องบุกบั่นฟันโฉงเฉง….คือสู้ยิบตาโดยวิธีการไม่ธรรมดา (พฤหัสบดีจรราศีพิจิกมาตรฐานมหาจักร)

 

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกันย์

            ตลอดทั้งปี2561โปรดระวังตัวจากการเจ็บป่วย-ผ่าตัดที่รักษายาก เกิดขึ้นแบบไม่คาดคิด ระวังการแตกแยกในหมู่พี่น้องและเพื่อนสนิท เกิดความยุ่งยากด้านมรดกและการเงิน และอาจเจอเข้ากับอำนาจลึกลับ-พิสดาร-แปลกประหลาด (ต่อเนื่องจากประมาณมีนาคม 2559) ด้านดีเริ่มต้นปีใหม่ 2561 คือจะเกิดผลดีเรื่องเงินแต่อาจพ่วงปัญหาทางกฎหมายมาด้วย และอาจได้โชคลาภพิเศษจากการประมูล ต่อสู้ ดิ้นรน แก้ไขปัญหาหรือเป็นการได้แบบทุกขลาภ แต่ก็อีกนั่นแหละต้องระวังคู่กันคือศัตรูขัดขวาง มิตรสหายทรยศหักหลัง ทุกข์เพราะอารมณ์กดดันเกี่ยวกับอยากได้บ้านหลังใหม่หรือ รถคันใหม่หรือ ที่ดินแปลงใหม่ฯลฯเพื่อลูกๆหรือเด็กๆในความดูแล หรือวางพื้นฐานไว้ให้ลูกและ สิ่งที่โดดเด่นอีกอย่างในดวงชะตาคือผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกันย์จะถูกบีบหน้าเขียวหน้าเหลืองต่อเนื่องจากกันยายน 2560เรื่องญาติพี่น้อง หรือเพื่อนฝูง ต้องประมาณ 5 ตุลาคม 2561 ไปแล้วสถานการณ์เรื่องนี้จึงจะค่อยๆคลี่คลายส่วนผลจะออกมาดีหรือร้ายขึ้นอยู่กับการบริหารจัดการชีวิตของท่านเอ

 

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์

          ตลอดปี 2561 อิทธิพลของดาวมฤตยูจรยังกดดันกระทบกระเทือนคู่ครองและหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายของพวกท่าน ระวังการหย่าร้างและแตกแยกกับหุ้นส่วนชีวิตแบบไม่คาดฝัน คิดไม่ถึงหรือแปลกประหลาดพิศดาร(ต่อเนื่องจากประมาณมีนาคม 2559)

           ด้านบวกมากของชีวิตเริ่มปีใหม่2561ที่คาดว่าไม่ว่าจะเปลี่ยนแปลงใหญ่ในเรื่องคู่ครองและหุ้นส่วนของชีวิตหรือไม่ แต่ดวงชะตาของพวกท่านเจิดจ้าสุขภาพจะดีขึ้น มีความสุขแบบแปลกประหลาด ได้ทรัพย์สิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินจากอสังหาริมทรัพย์ บ้านที่ดินของตระกูลหรือกิจการที่สร้างไว้แต่เดิม คิดดีและสมองแจ่มใส แต่ก็อีกนั่นแหละได้เงินมาก็อาจมีแรงกดดันให้ต้องใช้หนี้มาพ่วงมาด้วย หรือไม่อาจเกิดปัญหาเรื่องการแบ่งสันกันส่วนเช่นแบ่งมรดกเป็นต้น ต้องประมาณ 5 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไปแรงกดดันบีบหน้า-หลัง เรื่องเงินจึงจะลงเอยด้วยดี ตลอดทั้งปีท่านคงอยู่ในข่ายเปลี่ยนงาน-นาย หรือทำงานไม่เป็นชิ้นเป็นอัน อยู่ไม่ค่อยเป็นที่ขอให้ทำดีๆเพราะเชื่อว่าประมาณตุลาคม 2561 เป็นต้นไปเป็นอันหวังได้ว่าท่านจะมีความสุขในบั้นปลายชีวิต หรือพื้นฐานชีวิตมั่นคงเรื่องเงิน

 

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพิจิก

            เป็นอีกกลุ่มคนที่แม้พระเสาร์จรจะย้ายจากการระรานลัคนาคือตัวตนเจ้าชะตาไปแล้วตั้งแต่ปลายปี 2560 แต่ปีใหม่ 2561นี้ก็ใช่ว่าสถานการณ์ของชีวิตจะดีขึ้น
เริ่มตั้งแต่ตลอดทั้งปี 2561 มีโอกาสป่วยแบบไม่คาดคิด-กะทันหัน-เกิดอุบัติเหตุหรือผ่าตัด-ติดเชื้อฯลฯ สุขภาพเสื่อมโทรม อาจเดือดร้อนเกี่ยวกับคนใช้ หรือลูกน้องหรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา (ต่อเนื่องจากประมาณมีนาคม 2559) แถมมีโอกาสมากที่จะเดือดร้อนเรื่องเงินจากญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงมารบกวน จึงห้ามประกันหรือรับขายฝากอะไรทำนองนี้ หรือไม่หากท่านจะได้อะไรก็จะถูกโจมตีใส่ร้าย สำคัญคือคนในบ้านพวกท่านอาจเดือดร้อนเพราะถูกท่านกดดันอีกด้วยเพราะท่านใจไปดีกับคนอื่น
สรุปคือตั้งแต่ต้นปี 2561 สภาพของผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพิจิกส่วนใหญ่ จึงเสมือน..ทรัพย์วิบัติข้าคนพลัดกระจัดกระจาย…ชีวิตถูกบีบหน้าหลังวิธีการรับมือคือให้งัดลูกเล่นลูกล่อลูกชน เคล็ดลับของชีวิตมาใช้เต็มที่ อย่าให้ใครจับทางได้ เพราะแม้การเงินจะไม่สู้ดีแต่ก็จะมีชัย เอาชนะปัญหาอุปสรรคศัตรูได้ และขอให้กัดฟันทนอีกนิดเพราะตั้งแต่ 5 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไปแม้จะยังถูกกดดันเรื่องเงินอยู่แต่แรงกดดันตัวท่านจะค่อยๆลดลงชีวิตจะเจิดจ้าแปลกประหลาดโลดโผนเงินหรือรายได้วิ่งเข้าหาและลูกหลานประสบความสำเร็จชนิดชวนคาค้าง สุขภาพแข็งแรงขึ้น สมองแจ่มใส ส่วนจะถูกล็อตเตอรี่รางวัลใหญ่หรือไม่ก็แล้วแต่วาสนาของแต่ละคนว่าดวงชะตาเดิมของใครมีเกณฑ์ธนโชคในพื้นดวงเดิมหรือไม่

 

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีธนู

             ตลอดทั้งปี 2561 พวกท่านอาจพบความรักแบบแหวกแนว เกิดพลิกล้อคเรื่องความรักหรือลูกๆเด็กๆที่ดูแลอยู่จนชวนให้ปวดหัว หรือมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาในชีวิตแบบแปลกประหลาด ทั้งนี้รวมทั้งการเปลี่ยนแปลงในชีวิตอันมาจากอารมณ์ของท่านเอง โยงไปถึงบ้าน รถยนต์ที่ดิน กงสี และการศึกษา(ต่อเนื่องจากประมาณมีนาคม 2559) อีกทั้งตลอดทั้งปี 2561 พวกท่านคือกลุ่มคนที่ถูกพระเสาร์จรเทพเจ้าแห่งความระทมทับจุดเกิดภาษาทางโหรเรียกเสาร์ (จร) ทับลัคน์ คาดว่ามีแนวโน้มเจ็บไข้ได้ป่วย ถูกขับออกจากตำแหน่ง เสียเงินทรัพย์สิน ยิ่งหากท่านใดมีพระจันทร์ดวงเดิม หรือพระศุกร์ดวงเดิม หรือพระอังคารดวงเดิม รองรับเกณฑ์ของพระเสาร์จรด้วยแล้วเรื่องน่าจะไปกันใหญ่ แต่เป็นเพราะพระเสาร์เป็นตัวแทนเรื่องการเงินของพวกท่านฉะนั้นพอคาดการณ์ได้ว่าเรื่องหนักๆที่ทับบนตัวพวกท่านคงหนีไม่พ้นภาระทางการเงินก้อนใหญ่ หรือไม่ก็มัวแต่หาเงินจนไม่สนใจสุขภาพก็เป็นได้อันเป็นเพราะความอยากได้มากไม่ว่าจะสร้างบ้านใหม่ หรือซื้อที่ดิน หรือซื้อรถ หรืออาจต้องใช้เงินเพื่อเรียนต่อเป็นต้น 

             ตลอดทั้งปีระวังพี่น้องหรือเพื่อนสนิทป่วยหรือจากไป ทั้งหลายทั้งปวงที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นปี 2561 พวกท่านต้องรีบจัดการทุกอย่างให้ลงตัวเพราะตั้งแต่ 5 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไปชะตาจะซ้ำตกหนักไปเป็นเวลาหนึ่งปีเช่นอาจถูกสอบหรือ ถูกจำกัดเสรีภาพ หรือถูกย้าย ทรยศ หักหลัง อกหัก รักคุดไปตามเรื่อง ส่วนวิธีรับมือก็ต้องงัดทุกกลยุทธ์มาใช้ อย่าให้ใครรู้ทาง พลิกแพลง ใช้ไหวพริบรวมทั้งกฎหมายเพื่อเอาตัวให้รอดไปถึง 30 ตุลาคม 2562 ให้ได้

 

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมังกร

            พวกท่านคือกลุ่มคนที่โชคดีประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างมากมาอย่างต่ำประมาณห้าปีแล้ว ต่อไปนี้ตลอดปี 2561 พวกท่านถูกโฉลกกับการไปอยู่เบื้องหลัง หรือมีชีวิตเร้นลับอย่าให้คนจับทางถูก ระวังศัตรูลับหรือถูกศัตรูทำร้าย พยายามยืนบนขาตัวเองในเรื่องงานที่ยังโดดเด่นและขายได้เพราะจะพึ่งพาอาศัยใครไม่ได้ ทั้งนี้รวมทั้งคู่ครองหรือหุ้นส่วนทั้งหลายในชีวิตก็อาจจะสร้างปัญหาอย่างหนักให้ด้วยซ้ำจนอาจจะต้องหาทางปลดภาระบางส่วนออกไป  ถ้าหากเป็นชายโปรดระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมาก อีกทั้งระวังอย่าไปว่าร้ายคนอื่นอย่างมัวเมาเพราะในที่สุดภัยจะกลับมาถึงตัวท่านเอง ขณะเดียวกันตลอดทั้งปีจะยังมีแนวโน้มของการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในครัวเรือน โยกย้าย หรือมีเรื่องยุ่งยากภายในบ้านเกี่ยวกับที่ดินหรือ อสังหาริมทรัพย์หรือ รถยนต์ หรือการศึกษา และการสูญเสียบิดาหรือมารดา(ต่อเนื่องจากประมาณมีนาคม 2559) ครั้นตั้งแต่ 5ตุลาคม 2561 เป็นต้นไปเป็นเวลาประมาณหนึ่งปีชะตาจะกลับมาเจิดจ้าอีกครั้งด้วยสิงหเกณฑ์ คือจะได้ความสุขทางใจ การสังคมจะส่งผลดีให้ มิตรช่วยเหลืออุปการะในระดับ…จะฟุ่งเฟืองคนลือเลื่องลาภเหลือหลาย…อย่างโลดโผนและเทวดาประจำตัวคุ้มภัยให้ลดลงได้

 

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์

            ชีวิตเป็นเรื่องของจังหวะจริงๆ เพราะหากไม่มีเกณฑ์อื่นมาตัดรอนแล้วพวกท่านเป็นกลุ่มคนที่โชคดีมากมาเป็นระยะๆ รวมทั้งในปีใหม่ 2561 นี้ด้วยเพราะดาวใหญ่อยู่ในจุดที่ให้คุณงามความดีในภาพรวมพร้อมกัน ไล่เรียงมาตั้งแต่ระหว่างสิงหาคม2560-ตลอดสิ้นปี2561พระราหูจรดาวประจำชีพหรือดาวประจำตัวของพวกท่านมีพละกำลังในการต่อสู้ดิ้นรนเอาชนะปัญหาอุปสรรคในระดับ..จะได้ลาภอย่าคิดบาปผิดใจเขา…(เกณฑ์ราหูขันธพล) เพียงแต่ต้องระวังว่าจะทำอะไรอย่าใช้อารมณ์ ความอยากได้ หรือความลุ่มหลงมัวเมานำมากเกินไป ควรใช้ปัญญากำกับไว้ตลอด เพราะพระราหูนี่ไว้ใจได้ยากเหมือนกันในอันที่จะสร้างปัญหาให้ภายหลังได้

             ต่อมาระหว่างกันยายน2560-5ตุลาคม 2561 พฤหัสบดีจรสาดแสงให้คุณกับชีวิตในระดับ..ได้ฐานาลุลาภาอยู่นองเนือง…ครั้นตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นมายาวนานตลอดปี 2561 พระเสาร์จรเดินอยู่ในราศีธนูขอบเขตโชคลาภและความสำเร็จของชีวิตพวกท่านจะให้คุณคือ…ลาภคืนคง รณรงค์ก็มีไชย…จึงเป็นระยะที่ท่านจะขยันทำมาหากินถูกโฉลกกับไปแดนไกล ทำเรื่องลี้ลับคนคาดไม่ถึง สามารถสร้างฐานะให้เป็นปึกแผ่น ได้ แต่ก็ควรจะวังว่าเป็นระยะที่จะหาเพื่อนแท้ยาก เคล็ดลับคือหากหามิตรที่สูงวัยจะให้ผลดี เท่านั้นยังไม่หนำใจครั้น 5ตุลาคม 2561เป็นต้นไปเป็นเวลาประมาณหนึ่งปีความสำเร็จด้านการงานของพวกท่านจักบังเกิดชนิดชวนตาค้าง คาดว่าถ้าไม่บู๊ก็คงโลดโผนน่าดู(ยกเว้นท่านที่อยู่ในระยะพฤหัสบดีเป็นกาลกณีจร-เรื่องไม่ดีด้านการงานคงร้ายแรงน่าดูเหมือนกัน) และยังแถมด้วยมฤตยูจรโยคหน้าลัคนาตลอดปี 2561 ให้ความเข้มแข็งและคุณความดีด้านความคิดใหม่ๆกระฉูด สนใจวิทยาศาสตร์ ปรัชญา โหราศาสตร์ และถูกโฉลกกับการสื่อสารที่ทันสมัย หรือการเดินทางบ่อยๆ อีกด้วย

 

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมีน

              ชะตาชีวิตและงานของพวกท่านตกหนักมาตั้งแต่ต้นกันยายน2560รออยู่ก่อนแล้ว(พฤหัสบดีจรดาวประจำชีพและการงานเดินอยู่ในภพมรณะ)และข้ามยาวมาถึงปี 2561 เช่น บางคนป่วยไม่ร่างกายก็จิตใจที่ก่นแต่ซึมเศร้า คิดถึงแต่เรื่องปางก่อน หรือบางคนถูกย้าย-ลด-ปลด หรือบางคนได้ความผิดที่ตัวเองไม่ได้ก่อ บางคนมีคดีความเรื่องเงิน-งานฯลฯสถานการณ์จะยาวข้ามปีมาถึง 2561 ส่วนเรื่องเงินนั้นเล่าก็พลิกผัน-เปลี่ยนแปลงกะทันหันมากต่อไปตลอดปี 2561 (ต่อเนื่องมากจากประมาณมีนาคม 2559) สิ่งที่ต้องระวังคือการหมุนเงิน การค้า การลงทุนที่ได้แล้วอาจจะหมดไป ระมัดระวังการเก็งกำไร หรือการคิดแต่ทางได้ไม่คิดถึงทางเสียหรือได้แล้วไม่พอ จนลาภหาย ส่วนท่านที่โชคดีอาจได้มรดกหรือหลักทรัพย์จากการตายของคนอื่น รวมทั้งพบรักแบบไม่คาดคิด ส่วนคำแนะนำคือโปรดใช้ช่วงเช่นนี้ปฏิวัติการทำมาหาได้ของท่าน

             ครั้นตั้งแต่ต้นธันวาคม 2560 มาแล้วและยาวไปตลอดปี 2561 เช่นกันพระเสาร์จรดาวโทษทุกข์มาซ้ำเดินในราศีธนูซึ่งเป็นขอบเขตการงานของพวกท่านเข้าไปอีกคาดว่าสถานการณ์คงจะหนักมากเดือดเนื้อร้อนใจเหมือนไฟสุมขอนในเรื่องตัวเอง-งานและอาจมีศัตรูตามโฉลก….ให้เกรงไฟศัตรูใหญ่จะทำณรงค์…ฉะนั้นตั้งแต่ต้นปี 2561จึงเป็นระยะที่จะต้องบากบั่นการงานมากตามอาการของพระเสาร์ แม้จะก้าวหน้าช้าเฉื่อยเนือยก็ตาม แต่ถ้ายังไม่ได้เริ่มอย่าเพิ่งคิดทำการค้า ขอให้เป็นลูกจ้างไปก่อนเพื่อสะสมทุน หลีกเลี่ยงอาการใจใหญ่เช่นหมุนเงินจากบัตรเครดิตไปลงทุน เป็นระยะที่ถูกโฉลกกับการหาทางทำงานในที่ลับๆหรือซอกมุม หรือห้องทดลองฯลฯ หรืออาจจะเริ่มกัดฟันเริ่มทำงานที่สองเกี่ยวกับพระเสาร์ไปเลยเช่นกสิกรรม ค้าต้นไม้ พืชไร่ เครื่องหนัง ข้าวสาร ของเก่าของชำ อุปกรณ์ก่อสร้าง หรือทำบริษัทจัดหางานฯลฯแต่ต้องทำด้วยวิธีการทันหรือนำสมัย

             ส่วนดีคือพระเสาร์นี้แต่เดิมเขาเป็นเจ้าบ้านโชคลาภและความสำเร็จของชีวิตและอาชีพที่สองของพวกท่าน หากสู้หนักและทำได้ดีในระยะนี้จะสบายบั้นปลาย
เน้นไปที่ชะตาที่อาจดูทรามตั้งแต่ปลายปี 2560 ต่อเนื่องถึงปีใหม่ 2561 นี้ขอให้พวกท่านสู้ไปถึงประมาณ 5 ตุลาคม 2561 เพราะจากนั้นเป็นต้นไปชะตาของท่านเองและการงานจะฟื้น ด้วยธนูเกณฑ์ในระดับ..ได้ฐานาลุลาภาอยู่นองเนือง..และเรื่องร้ายหนักๆลดความรุนแรงลง จิตใจค่อยๆคลายกังวลหม่นหมอง สมอง-อารมณ์แจ่มใสตัวเบาคล้ายๆลอยอยู่ในหมู่เมฆ มีโชคส่วนตัว หากแต่งงานแล้วตำราบอกจะมีบุตร

 

-----------คำแนะนำในการอ่านคำทำนาย--------

1.เป็นเพียงคำนายแนวโน้มจากดาวขนาดใหญ่สี่ดวง ในแต่ละดวงชะตายังมีดาวอีกหลายดวงและเกณฑ์อีกหลายเกณฑ์ที่จะทำให้คำทำนายผันแปร
2.ทั้งเรื่องดี-ร้ายไม่ใช่จะเกิดตลอดช่วงเวลาแต่ทางเดียว เพราะธรรมชาติของชีวิตมนุษย์เรื่องดี-ร้ายเกิดสดับได้ตลอด
3.โปรดใช้ดวงดาวบนท้องฟ้าหรือคำทำนายเป็นเพียงสิ่งบ่งบอก เพราะในที่สุดแล้วทางเลือกชีวิตเป็นของท่านและขอให้เชื่อในการกระทำของท่านเองดังที่พระพุทธองค์สอนไว้

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- โหรฟองสนานฟันฉับ!ผลเลือกตั้ง62 (พลิก)ล็อคถล่ม นายกฯคนต่อไป? และคนจากบ้าน-ไปแล้วไปลับ
- "โหรฟองสนาน" ทำนายดวงราศีเมษ ชะตาพลิกฟื้นเข้าสู่พ.ศ.ใหม่ หลังตรุษจีนปี 62 ชีวิตจะรุ่งโรจน์

 

ฟองสนาน จามรจันทร์
21ธันวาคม 2560

 

 

ขอบคุณข้อมูลและอ่านรายละเอียดเพื่มเติมได้ที่ : Facebook  Fongsanan Chamornchan