ดาวพุธย้ายเรือน !!! "อ.นำ" เผยชะตาชาว12ราศี 1เดือนจากนี้ !

ดาวพุธย้ายเรือน !!! "อ.นำ" เผยชะตาชาว12ราศี 1เดือนจากนี้ !

วันที่ 24 มกราคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก Taksamahayuk ได้โพสต์คำทำนายดวงชะตาของชาว12ราศีที่จะได้รับผลกระทบจากดาวพุธย้ายเรือนเข้าราศีมังกร โดย อ.นำ เสขบุคคล ระบุรายละเอียดชะตาชีวิต1เดือนจากนี้ของทั้ง 12 ราศี โดยระบุไว้ว่า

ดาวพุธย้ายเรือน !!! "อ.นำ" เผยชะตาชาว12ราศี 1เดือนจากนี้ !

 

ดาวพุธย้ายเรือน จะมีผลกระทบอย่างไรในหนึ่งเดือนจากนี้?

(โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล นี่คือคำพยากรณ์จากดวงดาวในขณะปัจจุบันถึงความน่าจะเป็นของคนในราศีต่างๆขณะนี้)

ดาวพุธย้ายเรือนเข้าราศีมังกร อยู่ร่วมเรือนกับดาวอาทิตย์และดาวศุกร์

ชาวราศีเมษ ช่วงเดือนนี้ชาวราศีเมษ มีดาวทั้งหมดเกิดอิทธิพลกระทบชาวราศีเมษ จึงเกิดความวุ่นวายมากเป็นพิเศษ อารมณ์ จิตใจค่อนข้างสับสน ใจร้อน โทสะเกิดได้ง่ายๆและบ่อยๆ ชาวราศีเมษมีเหตุต้องระวังไปถึง ๖ ตุลาคมเกี่ยวกับด้านความรัก เพราะดาวพฤหัสที่มาจากเรือนวินาศเป็นตัวทำอิทธิพลในเชิงลบด้านของความรัก นัยหนึ่งกล่าวว่าคนรักเก่าจะกลับมา ส่วนเรื่องความสัมพันธ์มักเป็นไปในทางเสื่อม

ดาวเจ้าเรือนตัวเองไปตกมรณะ ให้ระวังเรื่องสุขภาพ ความป่วยเจ็บต่างๆ ภูมิแพ้ เป็นหวัด กล้ามเนื้อเส้นเอ็นต่างๆจะเกิดการอักเสบเจ็บป่วย ควรระวังเรื่องของอารมณ์ ความหงุดหงิดใจร้อน การงานในช่วงนี้มีโอกาสได้งานใหม่หรือกิจการงานจะมีการขยายตัวในทางที่ดี มีความสำเร็จมากขึ้น การเงินก็อยู่ในทิศทางที่ดีหรือมีเงินจากการงาน การค้า การลงทุน

ชาวราศีพฤษก
ชาวราศีพฤษกนี้ มีเกณฑ์ที่ต้องระวังตราบเท่าที่ดาวเสาร์ยังอยู่ราศีธนู เนื่องจากจะเกิดความทุกข์ทั้งเจ็บป่วย สุขภาพร่างกาย ความอึดอัดใจต่างๆ ถ้าตนเองไม่ป่วยหรือเสียหาย ก็จะมีคนในบ้านในครอบครัวป่วย ไม่สบาย ให้ระวังเรื่องความรักจะเกิดปัญหา คนรักเก่าจะกลับมา และมีปัญหาเชิงชู้สาว เพราะดาวอังคารมาจากเรือนวินาศไปอยู่ภพคู่ครองคนรัก

ให้ระวังจะเกิดความเสียหายเพราะเรื่องเงิน ความขัดแย้ง อุบัติเหตุ ควรระวังให้มากทำสิ่งใดให้สุขุมรอบคอบ อย่าใจร้อน การเงินมีเกณฑ์ขยายตัวดีขึ้น ราบรื่นขึ้น ในขณะเดียวกันรายจ่ายก็มีมากเช่นกัน ความรักรักควรระวังเกี่ยวกับคำพูดเพราะจะผิดใจกันเพราะคำพูดได้

ชาวราศีมิถุน ชาวราศีมิถุนช่วงนี้คงต้องระวังเรื่องเกี่ยวกับความรัก ปัญหาสุขภาพ ภาระหน้าที่ต่างๆมีมากขึ้น ในช่วงสองปีเศษที่ดาวเสาร์อยู่ในราศีธนูนี้ ระวังเรื่องชู้สาว ปัญหาที่เกิดจากความรักเก่าๆหรือคนใหม่ๆที่จะเข้ามาในชีวิต ถือว่าเป็นช่วงที่มีเคราะห์หมั่นทำบุญและไม่ควรนำเรื่องต่างๆมาเป็นเครื่องกังวลใจให้มากเกินไป อย่าคิดมาก

เรื่องการเงินควรระวังจะมีเหตุให้ใช้จ่ายมากเป็นพิเศษ ระวังธุรกรรมด้านการเงินให้มาก จะไปค้ำประกันหรือมีพันธะสัญญากับใครเรื่องเงินๆทองๆก็จะเกิดความเสียหาย ในราศีมังกรซึ่งเป็นราศีที่เสียหายมีดาว อาทิตย์ พุธ และศุกร์ร่วมเรือนระวังเรื่องอาหารการกิน หัวใจ สายตาและโรคในช่องท้อง ช่วงเดือนนี้ชาวราศีมิถุนควรระวังในการดำเนินชีวิตให้มากเป็นพิเศษ หมั่นทำบุญและตั้งตนอยู่ในความไม่ประมาท

ชาวราศีกรกฎ ในช่วงนี้ชาวราศีกรกฎต้องระวังเรื่องสุขภาพ ความขัดแย้งไม่ลงตัวระหว่างคู่รองคนรัก เพราะดาวเสาร์เจ้าเรือนความรักมาอยู่ราศีธนูภพอริ จะเกิดปัญหาเพราะเพศตรงข้ามนำความเดือดร้อนเสียหายมาให้ เสียเงิน เสียชื่อเสียง หากมีคนที่เข้ามาช่วยเกี่ยวกับการเงินก็ให้ระวังจะเกิดความขัดแย้งกันในภายหลัง

ช่วงปีเศษๆที่ดาวราหูอยู่ในราศีกรกฎ ต้องระวังเรื่องความเสียหายเพราะอารมณ์ สิ่งเสพติดมึนเมา หากเจ้าชะตาหมั่นปฏิบัติธรรม ฝึกจิต บำเพ็ญภาวนาจะเกิดมีพลังเข้มแข็ง หรือเกิดจิตตรานุภาพขึ้นได้ ดังนั้นจึงควรตั้งตนอยู่ในศีล ทาน ภาวนาให้มากกว่าการเข้าไปแตะต้องสิ่งที่เป็นอบายมุข ผิดศีล ผิดธรรม เพราะดาวพฤหัสมาทำมุมให้ผลในราศีลตุลย์ เรื่องงานให้ระวังเรื่องคำพูด ความผิดพลาดเสียหายด้านเอกสาร เรื่องเกี่ยวกับการเงินก็ควรระวังเรื่องการใช้จ่ายโดยไม่มีการวางแผนจะทำให้เกิดการขัดสน ขัดข้อง ขัดเคืองได้

ชาวราศีสิงห์ ชาวราศีสิงห์ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องความเสียหาย ใจร้อน เกิดหนี้สิน ความขัดแย้งกับเจ้านาย ผู้ใหญ่ เพื่อนหรือคนรอบข้าง จะเกิดปัญหาด้านการเงินกับเพื่อน คนรอบข้าง ดาวความรักอยู่ในตำแหน่งที่เสียอีกปีกว่าๆ ดังนั้นชาวราศีสิงห์อย่าใจร้อน อย่าหาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัว ถ้ามีครอบครัวคนรักอยู่แล้วแล้วต้องหนักแน่นในคนรักของตัวเองให้มาก รู้จักให้อภัยและใจเย็นให้มากๆ

ช่วงนี้จนกว่าจะถึง ๖ ตุลาคมนี้ ให้ระวังเรื่องของเพื่อนฝูงสังคม บุตร บริวารคนรอบข้างจะนำความเดือดร้อนเสียหายมาให้ เกณฑ์โชคลาภในเดือนนี้ยังไม่ดีดังนั้นไม่ควรเสี่ยงโชคต่างๆ การงานมีโอกาสก้าวหน้า มีความสำเร็จและเจริญเติบโตได้มากขึ้น

ชาวราศีกันย์ ชาวราศีกันย์ในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จด้านการเงิน การค้าขายการลงทุน สิ่งใหม่ๆโครงการใหม่ๆถ้าวางแผนการให้ดีจะทำให้เกิดช่องทางของรายได้ดีมากขึ้น เกณฑ์การซื้อบ้าน รถ จะสำเร็จสมหวัง ช่วงนี้ชาวราศีกันย์ระวังจะถูกหลอกลวงหากจะลงทุนสิ่งใดต้องใช้การพิจารณาให้รอบคอบ บุตรหลานอาจจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ หรือป่วยเจ็บไม่สบาย

เรื่องการเสี่ยงโชคช่วงนี้ยังไม่ใช่จังหวะของชาวราศีกันย์ หากจะได้โชคนั้นต้องได้จากการทำบุญ การปฏิบัติธรรมและการเข้าหาสมณะชีพราหมณ์ ความรักชาวราศีกันย์ในช่วงนี้อยู่ในตำแหน่งที่ดี คนที่ยังไม่มีคู่มีโอกาสได้พบคนรักที่มีฐานะความเป็นอยู่ดี บางคนคู่ครองคนรักของคุณในช่วงนี้จะมีรายได้หรือมีเงินก้อนใหญ่เข้ามา

ชาวราศีตุลย์ ชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้จะมีความคล่องตัวมากขึ้นกว่าเดิม การเงิน ฐานะความเป็นอยู่มีเกณฑ์ที่ดี ราบรื่นมากขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องความใจร้อน เจ้าโทสะ เกิดความหงุดหงิดง่าย ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นรบกวนจิตใจ ให้ชาวราศีตุลย์หมั่นเข้าวัด ทำบุญ สวดมนต์ ปฏิบัติธรรม ชาวราศีตุลย์มีเรื่องที่ควรระวังเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับเพื่อนฝูงสังคม ญาติพี่น้องๆและเพื่อนฝูงสังคมในเกณฑ์ปีนี้จนถึง ๖ ตุลาอยู่ในตำแหน่งที่บอบบาง เสียหาย จะเกิดความปวดหัวเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง การงานมีเกณฑ์ที่จะขยายตัวหรือมีทิศทางในเชิงที่ดีและประสบความก้าวหน้ามากขึ้น

ในด้านความรักชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้จะมีเหตุเสียหายที่เกิดจากตัวเองหรือคนรัก มีความขัดแย้งกันด้วยเรื่องส่วนตัว ตลอดถึงมีบุคคลที่สามมือที่สามเข้ามาพัวพันทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันได้ ต้องใช้เหตุและผลในการดำเนินชีวิตให้มาก ไม่ควรตัดสินปัญหาต่างๆด้วยอารมณ์

ชาวราศีพิจิก ชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ ดาวพฤหัสจรอยู่ในราศีตุลย์จนถึง ๖ ตุลาคม ให้ระวังตัวเองเกี่ยวกับความรู้ ความเชื่อมั่นในตนเองมากเกินไป เดือนนี้ดาวอังคารมาจากอริอยู่ในเรือนตัวเองควรระวังปัญหาที่เกิดจากความใจร้อน สิ่งที่เสียหายมักเกิดเพราะตัวเองทำเอง ความใจร้อน เจ้าโทสะ ไม่ยอมคน จะนำเรื่องเดือดร้อนเสียหายมาให้ ดาวศุกร์ในฐานะความเป็นคู่ครองและความเสียหายไปอยู่ในเรือนเพื่อน จึงส่งผลให้ชาวราศีพิจิกมีเพื่อนเก่า แฟนเก่าหวนกลับคืนมามีความสัมพันธ์กันดีกันอีกครั้ง ถ้าหากชาวราศีพิจิกมีคู่ครองอยู่แล้วต้องระวัง จะเกิดเป็นปมปัญหาขึ้นอีกครั้งเช่นกัน

ชาวราศีพิจิกมีเกณฑ์เกี่ยวกับการเดินทางไกล ต่างประเทศ เรื่องการเงินมีโอกาสเสียเงินก้อนโตเกี่ยวกับการลงทุนหรือเพศตรงข้ามได้ ควรระวังในการใช้จ่าย ความรักอยู่ในเกณฑ์หน้าชื่น อกตรม ชาวราศีพิจิกควรตั้งตนอยู่ในศีลธรรม อย่าประมาท อย่าทำตัวเองเหมือนเด็กทำตามใจตัวเอง

ชาวราศีธนู ชาวราศีธนูในช่วงนี้การเงิน การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีความสำเร็จ ก้าวหน้า มีโชคมีลาภ เป็นราศีที่น่าอิจฉามากเพราะเป็นราศีที่ทำสิ่งใดๆล้วนแต่มักจะสมหวัง แต่ตัวเองจะเกิดความเบื่อหน่าย ไม่ขยัน เป็นช่วงที่ชาวราศีธนูไม่ค่อยมีไฟของชีวิต สิ่งที่ชาวราศีธนูควรระวังคือเรื่องของเพื่อนฝูง สังคม ญาติพี่น้อง ถ้ามีใครชวนไปในทางที่ไม่ดีเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมาย อบายมุขต่างๆควรระวัง เพราะจะเกิดความผิดพลาด มีเหตุต้องโทษ คดีความได้ ชาวราศีธนูในช่วงนี้ถ้าคิดจะเปิดกิจการใหม่ ลงทุนใหม่ๆ ถือว่าอยู่ในช่วงที่จะมีความสำเร็จ สมหวัง จะมีความก้าวหน้าและลุล่วงไปได้ดี ชาวราศีธนูช่วงนี้ทำบุญมากๆชีวิตจะเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างดี

ชาวราศีมังกร ชาวราศีมังกรช่วงนี้ ดาวพุธมาจากดาวปัญหาดังนั้นสิ่งที่ไม่ดีคือจะเกิดปัญหา มีอุปสรรค ให้ระวังเรื่องคำพูด ความใจร้อน เรื่องเงินจะเกิดความเสียหาย การลงทุนต้องระวังสุขภาพหรือบริวารจะทำให้เกิดปัญหาเดือดร้อนเพราะดาวเสาร์ซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนไปอยู่ในราศีพิจิกเป็นวินาสแก่ตัวเอง ดังนั้นชาวราศีมังกรควรระวังเรื่องที่เกี่ยวกับสุขภาพ การทำงาน เพื่อนฝูงสังคม ญาติพี่น้องด้วย สิ่งที่แก้ไขเรื่องร้ายให้กลายเป็นดีชาวราศีมังกรควรไม่ประมาท อย่าใจร้อน ละความเย่อหยิ่งความถือดีลง และระวังเรื่องคำพูด วาจาที่โผงผางตรงไปตรงมา และเรื่องการใช้จ่ายเงินให้เป็นระบบระเบียบวางแผนการใช้เงินให้สุขุมรัดกุมไม่เช่นนั้นจะเกิดเป็นปัญหาให้ชาวราศีมังกรให้ปวดหัวมาก

ชาวราศีกุมภ์ ชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้มีเหตุการณ์ทำให้เกิดปัญหามากด้วยเช่นกัน เรื่องความขัดแย้งในครอบครัว คนรักเพราะด้วยเรื่องการเงิน การใช้จ่ายและความเอาแต่ใจ ช่วงนี้มีเกณฑ์เลิกรากันได้ ดาวราหูเจ้าเรือนตัวเองไปอยู่ที่ภพอริให้ระวังเรื่องที่เกิดจากความเจ้าอารมณ์ เจ้าโทสะ การทำผิดศีลผิดธรรมผิดกฎหมายบ้านเมืองจะนำเรื่องเสียหาย ความเสื่อมเสียมาให้

ช่วงนี้ชาวราศีกุมภ์ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ฆาฏเคราะห์ ต้องหมั่นสร้างความดี ทำบุญ เข้าหาสมณะ ชี พราหมณ์ อย่าใจร้อน ในด้านการงานชาวราศีกุมภ์ถ้าขยันอดทนให้มากช่วงนี้มีโอกาสจะได้ดีหรือไปถึงเป้าหมายที่ดี ช่วงนี้อารมณ์แปรปรวนง่าย มีปัญหาในการดำเนินชีวิตให้เข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรม ปรึกษาผู้ใหญ่แล้วจึงจะเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้เป็นดีได้

ชาวราศีมีน ชาวราศีมีนช่วงนี้ดาวพฤหัสเจ้าเรือนตัวเองไปอยู่ที่ราศีตุลย์จนถึง ๖ ตุลาคม ให้ระวังเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องหลัก การเงินชาวราศีมีนจะดีขึ้นหรือมีโอกาสมีเงินเข้ามาดีขึ้น มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ มีความก้าวหน้ามากขึ้น การงานถึงแม้จะมีความเหน็ดเหนื่อยหรือมีภาระมากแต่ก็จะได้รับความสำเร็จ บรรลุวัตถุประสงค์ มีเกณฑ์ที่จะมีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ

ช่วงนี้มีโอกาสที่จะมีปากเสียงกับคนรักคู่รองได้ ให้ระวังเรื่องคำพูดที่จะทำให้เกิดความเข้าใจผิดกัน ราศีมีนมีเรื่องที่ทำให้เกิดความหงุดหงิด ใจร้อนมากในช่วงเดือนนี้ เพราะเรื่องของสังคม บุตร บริวาร การงานที่หนักจนทำให้ชาวราศีมีนเกิดปัญหาด้านสุขภาพ ความเครียดจากภาวะหน้าที่การงานก็เป็นสาเหตุที่นำความเสื่อเสียมาให้ดังนั้นชาวราศีมีนต้องระวังในช่วงเดือนนี้

การดูดวงถ้าดูจากลัคนาจะมีผลมากกว่าเรื่องของราศีเกิด เพราะลัคนาคือจุดกำเนิด มีเวลาเกิดเป็นตัวกำหนดเรื่องราว คำพยากรณ์นี้ว่าโดยหลักของเหตุผลทางด้านวิชาการโหราศาสตร์ ควรใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล

พยากรณ์โดย อ. นำ เสขบุคคล

ดาวพุธย้ายเรือน !!! "อ.นำ" เผยชะตาชาว12ราศี 1เดือนจากนี้ !

 

ที่มาTaksamahayuk และ อ. นำ เสขบุคคล