อยากโชคดีมีโชคลาภ! สวด “คาถาขอลาภหลวงปู่หลิว”  แล้วตามด้วย “คาถาพญาเต่าเรือน” ทุกๆวัน เชื่อ! จะเกิดอานุภาพหนุนนำโชคลาภให้เห็นผล

เสริมโชคลาภ ด้วยการสวด คาถาขอลาภหลวงปู่หลิว พร้อม คาถาพญาเต่าเรือน จะเกิดผลบุญหนุนนำร่ำรวย

 “เทพเจ้าพญาเต่าเรือน คือ ฉายาของ หลวงปู่หลิว ปณณโก วัดไร่แตงทอง จังหวัดนครปฐมพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงพุทธาคม  ผู้สร้างและปลุกเสกพญาเต่าเรือน เครื่องรางที่มีอานุภาพแรง ให้ผลด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม ค้าขาย ด้วยประสบการณ์ของผู้บูชาจึงทำให้พญาเต่าเรือนได้รับความนิยมอย่างมากมาจนถึงปัจจุบัน ขณะเดียวกันหลวงปู่หลิว ท่านยังเป็นพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ มีความเมตตาต่อญาติโยม อีกทั้งยังเปี่ยมไปด้ยพุทธาคมอันแก่กล้า จึงไม่แปลกว่าในปัจจุบัน มีผู้ศรัทธานิยมบูชาหลวงปู่หลิว ตลอดจนเครื่องรางพญาเต่าเรือนของท่านอย่างกว้างขวาง เพราะเชื่อว่าบารมีของหลวงปู่หลิวและพญาเต่าเรือนจะบันดาลโชคลาภ และความปรารถนา ให้กับผู้ศรัทธา จึงมีคาถา “ขอลาภหลวงปู่หลิว” ให้ผู้ศรัทธาได้สวดบูชา เพื่อขอพึ่งบารมีหลวงปู่หลิวดังต่อไปนี้

หลวงปู่หลิว

คาถาขอลาภหลวงปู่หลิว

ตั้งนะโม 3 จบ ระลึกถึงคุณพระรัตนตรัยและคุณบารมีของหลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทอง แล้วสวดว่า  

 

“จะขอลาภหลวงปู่หลิวจะมะหาเถรา

สุวรรณณะมามา ระชะมามา เพชรชะมามา

อาหาระมามา ขาทะนียะมามา โภชะนียะมามา

สัพเพชะนา พะหูชะนา สัพพะบูชา ภะวันตุเม

นะชาลีติ อาคัจฉัยยะ อาคัจฉาหิ” (ท่อง 1 จบ)

 

จากนั้นจึงตามด้วยคาถาพญาเต่าเรือนดังนี้

คาถาพญาเต่าเรือน

“นะมะพะทะ นาสังสิโม สังสิโมนา สิโมนาสัง โมนาสังสิ นะอุทะกะ เมมะอะอุอะ” (ท่อง5จบ หรือ9จบ)

 

เมื่อสวดจบแล้วให้ตั้งจิตอธิษฐานตามที่ปรารถนา หากไม่เกินกรรมเชื่อว่าจะสำเร็จได้ และสำหรับการสวดคาถาขอลาภหลวงปู่หลิวนั้นต้องสวดด้วยจิตศรัทธาตั้งมั่น จิตเป็นสมาธิแน่วแน่ จึงจะเห็นผล และต้องทำพร้อมๆไปกับการให้ทานอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้บุญกุศลหนุนนำให้ประสบแต่ความโชคดี มีโชคลาภได้เร็วยิ่งขึ้น  

 

พญาเต่าเรือน

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : คาถาขอลาภหลวงปู่หลิว http://www.amulet4u.com/index.php?topic=798.0

เครดิตภาพ:เพจ:ตำนานเล่าขานพระผู้ทรงฌานอภิญญาครูบาอาจารย์ผู้เรืองวิชาอาคม https://web.facebook.com/Legendknowledge888/ และ มหา เก้ายอด