ติดตามความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิง ได้ที่เพจ Tnews-บันเทิง

 

 

 

#รวยสุดๆจนฉุดไม่อยู่!! 6 ราศี "รวยเกินผู้เกินคน" เงินทองไม่ขาดสาย ดวงเศรษฐีมาแรง แซงโค้งใครเลย อยู่อันดับไหน มาลองเช็คกันดู !!

 

 

1. ราศีพฤษภ (คนที่เกิด 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

 

 


พอมาถึงการเงินแล้ว ในปี 2561 นี้ จัดว่าคุณจะโชคดีนะ เพราะไพ่ใบนี้สัมพันธ์ถึงผู้หญิงที่มีฐานะความมั่งคั่ง และเพศหญิงก็คือสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ ความเติบโต การให้กำเนิด ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศใด ในเรื่องของเศรษฐกิจ ฐานะแล้ว คุณจะไม่ลำบากแน่นอน

 

 

แต่ความหมายอีกอย่างของไพ่ใบนี้ ยังสัมพันธ์ถึงการแบ่งปัน และการมอบความสุขให้กับคนอื่น ๆ ตลอดจนการเกี่ยวข้องกับธาตุดิน ที่อยู่อาศัย ที่ดิน อสังหาฯ ในปีนี้ คุณจึงมีเกณฑ์ได้ใช้จ่ายกับสิ่งเหล่านี้ หากต้องการซื้อบ้านซื้อที่ หรือจะตกแต่งบ้านช่องห้องหอ ก็จะทำได้ เป็นการใช้เงินอย่างมีคุณค่าเหมาะสม

 

 

แต่ในแง่จุดอ่อน ไพ่ใบนี้มักหมายถึงเงินรองรัง เงินก้อนที่ต้องเก็บไว้นิ่ง ๆ และไม่ใช่กระแสการเงินที่จะเคลื่อนไหวมากมาย หากคุณทำธุรกิจการค้าก็จะต้องให้ความสำคัญกับเงินรองรัง การรักษาสายป่านยาว ๆ และการไม่ด่วนลงทุนเก็งกำไรระยะสั้น จะมากน้อยก็มีความเสี่ยงสำหรับคุณ

 

 

อนึ่ง ไพ่ใบนี้จะเกี่ยวข้องกับการแต่งตัว ของราคาสูง การอำนวยความสะดวกให้กับตัวเองด้วย คุณนักช้อปทั้งหลายก็น่าจะได้จัดเต็มกับของที่ตัวเองต้องการกันอีกครั้ง ประมาณเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน มีเกณฑ์ได้ซื้อของใหม่ ๆ ราคาแพง

 

 

ชาวพฤษภ เป็นคนแข็งแกร่งเงียบขรึม และรู้จุดยืนของตน เป็นคนอดทนมาก

 

ลักษณะเด่น

 

คือ ดื้อรั้นเป็นยอด ความตั้งใจแน่วแน่มาก นิสัยเหนียวแน่นหวงแหนทำอะไรละเอียดรอบคอบถี่ถ้วน ธรรมชาติของเขาไม่ยุ่งยากซับซ้อนการกระทำหรือคำพูดเรียบง่ายตรงไปตรงมาอย่างเปิดเผย ไม่มีการเสแสร้งและหวังให้คนอื่นสนองตอบเขาในทำนองเดียวกันนี้ด้วยเขามองโลกแต่ในแง่ความเป็นจริงไม่ฝันเฟื่อง ช่างเก็บหอมรอมริบเพราะต้องการเสถียรภาพในบั้นปลายชีวิต

 

โดยธรรมชาติเขารักสันติสุขและความเงียบสงบไม่ค่อยทำอะไรหุนหัน แต่อย่าแหยมไปแหย่เขานะ เพราะเขาสามารถกลายเป็นวัวบ้าที่ทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้าได้อย่างที่คุณคิดไม่ถึงเชียวล่ะเป้าหมายแรกของชีวิตคือ มีบ้านเป็นของตนเองสักหลัง ซึ่งเขาสามารถมีความสุขร่วมกับสมาชิกในครอบครัว
ได้อย่างเต็มที่

 

ชาวพฤษภ ชมชอบ ศิลปทุกประเภทเป็นหุ้นส่วนที่ทำงานหนักและเชื่อถือไว้ใจได้ชาวพฤษภมักรักการกินดีอยุ่ดี ตามใจตนเอง ในเรื่องอาหารการกินอยู่เสมอเป็นคนรักที่ใจกว้างและซื่อสัตย์

 

หนุ่มพฤษภ

 

เขาไม่คัดค้านรสนิยมหรูหราของคนรัก เขามีความสุขมากที่เห็นเธอแต่งกายสวยงาม
แระฟู่ฟ่าฟุ่มเฟือย แต่เขาไม่เคยยอมให้เธอแต่งตัวชะเวิกชะวากเป็นอันขาด

 

สาวพฤษภ

 

เป็นสตรีที่หนุ่มๆ แสวงหาสืบเสาะมาเป็นภรรยาเพราะเธอมีเสน่ห์ปลายจวัก เอาอกเอาใจเก่ง เป็นแม่บ้าน อยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนรับรองไม่ออกไปรำพัดที่ไหนแน่ เธอไม่ค่อยยอมรับของเทียมหรือเลียนแบบสำหรับเธอต้องการของจริง ไม่งั้นก็ไม่ต้องมีมันดีกว่า

.

.

.

.

 

2. ราศีสิงห์ (คนที่เกิด17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

 

 

#รวยสุดๆจนฉุดไม่อยู่!! 6 ราศี "รวยเกินผู้เกินคน" เงินทองไม่ขาดสาย ดวงเศรษฐีมาแรง แซงโค้งใครเลย อยู่อันดับไหน มาลองเช็คกันดู !!

 

 

.

.

.

.

 


คุณมีไพ่การเงิน แบบเดียวกับชาวราศีพฤษภ ซึ่งเป็นราศีการงานของคุณ แต่สิ่งที่แตกต่างคือ พฤษภนั้นเป็นราศีธาตุดิน ส่วนคุณเป็นราศีธาตุไฟ หนทางสู่ความมั่งคั่งของคุณจึงจะมีทางลัดได้มากกว่า

 

 

สำหรับไพ่ใบนี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงการมีข่าวดีทางการเงิน คุณจะสามารถจัดการกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ได้ดี มีไหวพริบในการจัดสรรทรัพยากร และคุณยังจะใจกว้างพอที่จะแบ่งปันความมั่งคั่งให้กับคนอื่น ๆ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการแล้ว จะทำให้มีความก้าวหน้า และลูกน้องลูกจ้างจะพร้อมทำงานให้อย่างทุ่มเทเต็มใจ

 

 

กรณีคุณทำงานประจำ ก็จะเป็นอีกปีที่จะเอาตัวรอดได้สบาย ๆ เพราะดวงคุณมากับเงินอยู่แล้วล่ะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณจะไม่เดือดร้อนทางเศรษฐกิจ มีช่องทางอย่างแน่นอน ส่วนถ้าคิดจะโยกย้ายเปลี่ยนงาน มองหารายได้ใหม่เพิ่มเติม จะมีข่าวดี

 

 

ชาวสิงห์เป็นลักษณะของสุภาพบุรุษผู้กล้าและใจกว้างในขณะเดียวกัน เขาเรียกร้องต้องการความเคารพศรัทธา นับถือหรือการยกย่องเช่นเดียวกันเขาแข็งแกร่งมีอำนาจในการดึงดุดใจคนได้อย่างน่าทึ่ง

 

 

แต่บางครั้งเขาก็มีคุณสมบัติเหล่านี้มากเกินไปทำให้กลายเป็นคนหยิ่ง อวดดี และดื้อรั้นมีทิฐิ อะไรก็ตามเกี่ยวกับชาวสิงห์ ต้องยิ่งใหญ่ หรูหราและครึกโครมเสมอเขาเป็นคนใจกว้างเอื้อเฟื้อ ตรงไปตรงมาโกรธง่ายน้อยใจง่ายแต่หายเร็ว ที่แน่ๆ บ้ายอ มักแสวงหา ความเด่นดังและความมี หน้าตาชื่อเสียง โปรดปรานสิ่งต่างๆ ที่บ่งถึงรสนิยมอันสูงส่งความมั่งคั่ง หรูหราฟุ่มเฟือย

 

 

ชาวสิงห์เป็นสัญลักษณ์ของราชาเขาจึงเกิดมาเพื่อจะเป็นผู้นำและจอมบงการ ชอบอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่หรูหราฟู่ฟ่าและหวานฉ่ำชาวสิงห์ชื่นชอบการเอาอกเอาใจ ยกยอสรรเสริญเขาจะมีความสุขมากที่สุด ถ้าอยู่ในวงสังคมของผู้ดีที่มีชื่อเสียงโด่งดังเขาคาดหวังให้คุณเป็นไปตามความต้องการของเขาว่าอย่างไรต้องว่าตามกัน อย่าขัดคอเด็ดขาดเขามักเศร้าโศกโกรธแค้นเอามากๆ แต่ก็ไม่นานนัก เขามักหยิ่งและอวดตัวค่อนข้างจะหลงตัวเองและห่วงวิตกกับความสวยงามในการปรากฎกายของตนเอามากๆชาวสิงห์จะไม่ยอมให้ถูกข่มง่ายๆ หรอกนะ

 

 

หนุ่มสิงห์

 

 

ชื่นชอบให้แฟนของเขาแต่งตัวเลิศ หรูหราประดับประดาด้วยทองหยองเพชรนิลจินดา แต่เขาขี้หึงอย่างร้ายกาจ ไม่ว่าจะทำอะไรที่ไหนเขาผิดหวังมากถ้าไม่มีผู้ชมให้ความสนใจ หรือมุงดูเขา

 

 

สาวสิงห์

 

 

คุณต้องรวย ไม่งั้นคุณเลี้ยงเธอไม่ไหวแน่ เพราะรสนิยมเธอสูงนะจ๊ะ เพราะเธอเป็นคนสวยรวยเสน่ห์เธอจึงมีหนุ่มๆ หมายปอง มากหน้าหลายตา

 

3. ราศีพิจิก (คนที่เกิด 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

 

 

#รวยสุดๆจนฉุดไม่อยู่!! 6 ราศี "รวยเกินผู้เกินคน" เงินทองไม่ขาดสาย ดวงเศรษฐีมาแรง แซงโค้งใครเลย อยู่อันดับไหน มาลองเช็คกันดู !!

 

 

 


คุณได้ไพ่ที่ดีมากนะ และเป็นไพ่แบบเดียวกับที่ราศีกรกฎได้ด้วย จุดที่เหมือนกันคือ คุณเป็นราศีธาตุน้ำเหมือนกัน การเงินของคุณจึงจะอุดมสมบูรณ์แน่นอน ไม่ขาดแล้งง่าย โดยเฉพาะราศีของคุณแล้ว ทำอะไรเล่น ๆ ยังเป็นเงินขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ

 

 

ทิศทางการเงินในปีนี้ จึงจะไม่ต้องห่วงในแง่เงินขาดมือ เรื่องนั้นจะไม่เกิดขึ้น ถ้ามีปัญหาจริง ๆ ก็จะเอาตัวรอดจนได้ คุณจะฉลาดในการรักษาทรัพย์สิน จัดการบริหารสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างถูกต้องเหมาะสม หรือถ้าคุณมีใครช่วยเหลือทางบัญชีอยู่ ก็จะไว้ใจได้ ผลประโยชน์ของคุณจะไม่สูญเสียไปไหน

 

 

สิ่งเดียวที่คุณต้องระวัง คือการบังเอิญได้ดีลกับคนที่เป็นมืออาชีพมาก ๆ แต่ขาดจริยธรรม หมายถึงคนที่เห็นแก่ตัวจนมักจะกอบโกยเอาทุก ๆ อย่างจากทุกคนอยู่เสมอ ด้วยวิถีชีวิตคุณอาจผ่านไปพบคนแบบนี้เป็นครั้งคราว หรือมาในรูปแบบระบบ บริษัทองค์กรยักษ์ใหญ่ ซึ่งทำให้คุณสูญเสียในสิ่งต่าง ๆ ไม่ใช่แค่ตัวเงินเท่านั้น และเป็นการยากที่จะเลี่ยงพ้นเสียด้วย

 

 

ชาวพิจิก เป็นคนทำอะไร “สุดขีด” ทุ่มหมดตัวหมดหัวใจเสมอในทุกๆ ทางไม่ค่อยใช้ทางสายกลางอย่างใครๆ เขาจึงรักรุนแรงและเกลียดรุนแรงมีพลังจิตหรือความตั้งใจแน่วแน่หนักแน่น

 

 

บางครั้งมากเกินไป จนกลายเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองมีความแข็งแกร่ง อุตสาหะด้วยพลังที่ไม่รู้จักจบสิ้น คนที่พยายามเข้าใจอารมณ์ของเขา มักงงงวยเพราะเขามีคุณสมบัติของความรุนแรงก้าวร้าวรวมเข้ากับความคิดอันละเอียดอ่อนสร้างสรรค์ไม่เคยทำอะไรตื้นๆ หรือผิวเผิน ความคิดมักลึกซึ้ง บวกกับสายตาอันคมกริบและมีอำนาจในการทะลุทะลวงสิ่งลึกลับที่ยังไม่มีใครได้ล่วงรู้จะทำให้เขาสนใจเป็นพิเศษ มีความสามารถในการเข้าใจแง่มุมของชีวิตได้ดีทำให้สามารถเข้าใจเห็นอกเห็นใจผู้อื่นได้อย่างลึกซึ้ง ความรักเป็นสิ่งสำคัญยิ่งในชีวิตของเขา

 

 

แต่เขาเอาจริงเอาจังกับมันมากจนไม่มีเวลาสำหรับการเกี้ยวพาราสีกันเล่นๆเป็นคนโรแมนติค มีความรักที่เร่าร้อนและรุนแรงสัญลักษณ์คือแมลงป่อง ที่มีฤทธิ์ต่อยถึงตายชาวพิจิกเป็นคนทำงานหนัก บ้างาน และมีความอุตสาหะมาก ประสบความสำเร็จได้เนื่องจากพลังจิตและความตั้งใจอันแน่วแน่ เป็นคนอาจหาญไม่เกรงขามผู้ใดและมีความมั่นใจในตนเองสูงชาวพิจิกมักเต็มอกเต็มใจช่วยเหลือคนที่อ่อนแอ

 

 

หรือปกป้องตัวเองไม่ได้เสมอเขาอาจเป็นคนที่แสนดีเช่นนักบุญหรือไม่ก็แสนเลวร้ายเช่นปีศาจเพราะเมื่อเขาดีก็ดีสุดใจ เวลาร้ายก็ร้ายแสนไม่มีใครเทียมเป็นคนเจ้าอารมณ์สามารถโกรธไม่พูดไม่จาได้นานเป็นวันๆ เดือนๆ เนื่องจากลักษณะรักและเกลียดอย่างรุนแรงเขาจึงมักเป็นเพื่อนตายที่น่าสนิทเสน่หาที่สุด หรือไม่ก็ศัตรูที่ร้ายกาจอย่างไม่มีใครเสมอเหมือน

 

 

หนุ่มพิจิก

 

 

มีจิตนาการสูง มักทุ่มเทหัวใจ ร่างกายและวิญญานให้กับอาหารการกิน งาน ความรัก การดื่ม และแม้กระทั่งความตาย

 

 

สาวพิจิก

 

 

มีความสวย มีเสน่ห์น่ารักจับใจ แต่สาวพิจิกมักจะเป็นฝ่ายเลือกคู่ของเธอมากกว่าจะเป็นฝ่ายถูกเลือก เขาต้องแข็งแกร่ง เธอเป็นคนขี้ระแวงสงสัย

 

.

.

.

4. ราศีมังกร (คนที่เกิด 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

 

 

#รวยสุดๆจนฉุดไม่อยู่!! 6 ราศี "รวยเกินผู้เกินคน" เงินทองไม่ขาดสาย ดวงเศรษฐีมาแรง แซงโค้งใครเลย อยู่อันดับไหน มาลองเช็คกันดู !!

 


คุณได้ไพ่การเงินที่ดีมาก ๆ ด้วยนะ สงสัยว่าปีนี้จะมีความเฮงอย่างเหลือเชื่อทีเดียว

ไม่ว่าในทางโหราศาสตร์จากราศีจักรลัคนาจะเป็นอย่างไร ในทางไพ่ยิปซีแล้ว นี่คือปีที่คุณจะตั้งต้นใหม่ทางการเงินได้อีกครั้ง คุณควรจะมีข่าวดี มีเงินได้เพิ่ม หรือมีช่องทางใหม่ ๆ เข้ามา ไพ่ธาตุดินใบนี้ยังสัมพันธ์ถึงความมั่นคงและมั่งคั่ง การได้รับความสุขจากชีวิตครอบครัว ได้ใช้จ่ายเงินทองกับบุคคลที่คุณรัก และถ้าคุณกำลังวางแผนการลงทุน คุณจะไปได้ดีแน่นอน

สิ่งสำคัญที่มากับไพ่ใบนี้อีกอย่าง คือการใช้เงินอย่างมีคุณค่า และใช้จ่ายกับคนที่คุณรักและห่วงใย แม้จะเหนื่อยกับการหาเงิน แต่คุณก็จะมีความสุขทางใจยามได้ควักกระเป๋าจ่าย ซึ่งคงจะมีไม่กี่ครั้งที่การจ่ายเงินคือสิ่งที่พึงพอใจอย่างเต็มเปี่ยม คุณจะได้เรียนรู้รสชาตินั้น

ในส่วนคนที่มีภาระหนี้สิน ปีนี้จะได้กลับมาเซตอัพตัวเองอีกคราว เรื่องต่าง ๆ จะคลี่คลายไปในทางที่ดีมากขึ้น

มีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีใดๆ

มีพลังจิตหรือความตั้งใจที่แน่วแน่ ชีวิตและพฤติกรรมต่างๆ ถูกควบคุมด้วยความทะเยอะทะยานนี้ เขารักงานเป็นอันดับแรกถ้าลองได้ตั้งใจแล้วไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้ เขามุ่งมั่นสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุ่มเทหัวใจและวิญญานให้กับสิ่งที่เขาทำ เขามองหา ความสมบูรณ์แบบเสมอ เอาจริงเอาจังกับชีวิตมากไป ไม่มีจินตนาการฝันเฟื่อง มีความรับผิดชอบสูงไว้วางใจได้

เพราะเขาสุขุมรอบคอบมาก เขาเป็นคนหัวเก่ายึดมั่นในวิธีการหรือ ขนบธรรมเนียมเก่าๆ และรักอดีตกาลตลอดชีวิตของเขา เขามักวิตกกังวลอยู่แต่เรื่องเสถียรภาพในบั้นปลาย ของชีวิตเขาเท่านั้น ดังนั้น เขาจึงไม่ค่อยมีชื่อเสียงในแง่ของความใจกว้างอย่างเหลือเกิน หรือใช้เงินมือเติบ

หนุ่มมังกร

ดูเหมือนจะมีกำแพงที่มองไม่เห็นล้อมรอบตัวเขาเสมอ ดังนั้นยากนักที่จะแต่งงานตั้งแต่อายุน้อย หรือรีบร้อนแต่งงานอย่างใครๆแทบไม่น่าเชื่อ เขามีความสามารถพิเศษในการพูดตลก มีความซื่อสัตย์ จงรักภักดีอุทิศกายใจให้กับพ่อและแม่บังเกิดเกล้า

สาวมังกร

คุณจะพบสาวมังกรได้ในตำแหน่งสูงๆ ทางสังคม และเข้ากับวงสังคมชั้นสูงได้ดี เธอต้องการเสถียรภาพและความปลอดภัยท่าทางเธอมีเสน่ห์ นิ่มนวล มีมารยาท สง่างาม และคล่องแคล่ว

.

.

.

.

5. ราศีกุมภ์ (คนที่เกิด 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

 

 

 

#รวยสุดๆจนฉุดไม่อยู่!! 6 ราศี "รวยเกินผู้เกินคน" เงินทองไม่ขาดสาย ดวงเศรษฐีมาแรง แซงโค้งใครเลย อยู่อันดับไหน มาลองเช็คกันดู !!

 


สิ่งที่เด่นที่สุดของคุณในปีนี้ คือเรื่องการเงินนะคะ ไพ่ 10 เหรียญนั้น สัมพันธ์ถึงความมั่งคั่ง การเงินที่เพิ่มพูน ผลตอบแทนจากการทำงานหนักอย่างสมค่า และแรงสนับสนุนจากครอบครัวญาติพี่น้องด้วย

สิ่งที่จะส่งเสริมการเงินของคุณในปีนี้ คืออิทธิพลจากผู้คนโดยรอบ ความสัมพันธ์ที่มั่นคง ทุนรองรังเดิม หรือทรัพย์มรดกในทุกรูปแบบ หากคุณมีการสมรสหมั้นหมาย จะมีการหลอมรวมของทรัพย์สิน หรือต่างช่วยเพิ่มพูนความมั่งคั่งของกันและกัน จะหมายถึงการได้พบคู่แท้ด้วย อยู่กันแล้วรุ่งเรืองก้าวหน้าอย่างมาก

ประเด็นสำคัญที่มากับไพ่ใบนี้อีกอย่าง คือความหมายของบ้านและครอบครัว การใช้จ่ายเงินกับสิ่งเหล่านี้ เพื่อมอบความสุขที่ยั่งยืนให้กัน การใช้เงินกับกลุ่มคนจำนวนหนึ่งจะไม่ได้เป็นการสูญเสียแต่อย่างใด จะยิ่งทำให้เกิดความสนิทสนมและช่วยเหลือกันดียิ่งขึ้น

ดังนั้น หากปีนี้คุณจะใช้เงินกับเรือนหอ การปลูกสร้างบ้าน การซื้อที่ดิน การทำธุรกิจร่วมกับคู่และญาติพี่น้อง จะมีความราบรื่น ได้รับสิ่งดี ๆ กลับมาแน่นอน

 

ลักษณะเด่น คือ เป็นนักพัฒนา นักปฏิวัติปฏิรูป

 

 

สัญลักษณ์คือ คนถือคนโทน้ำกำลังเทน้ำลงสู่พื้นดิน นั่นคือ เขาได้แจกจ่ายความชุ่มชื้นร่มเย็นสงบสุขให้แก่โลกหรือมนุษยชาติ มวลชนมีความสำคัญต่อเขามากเขายึดถือประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว มีความคิดแปลกใหม่ ล้ำหน้าคนอื่นเสมอเขาเป็นคนสุภาพมีเมตตา

แต่คุณยากที่จะอ่านนัยน์ตาเขาออกเพราะมันคลุมเครือเลือนลางเหมือนคนตกอยู่ในโลกของความฝัน เนื่องจากเขาเป็นคนดีจริงๆ จึงดูเหมือนมีเพื่อนมากมายแต่กลับมีเพื่อนสนิทคู่คิดที่ไว้วางใจน้อยมากทีเดียว เขารู้เสมอว่าจำเป็นต้องทำอะไรบ้าง แต่ชอบทิ้งงานนั้นไว้ให้คนอื่นทำ

หนุ่มกุมภ์

รักอิสระเสรีภาพเป็นที่สุด ดังนั้นเขาจะพยายามทุกวิถีทางที่จะปกป้องความเป็นโสดของเขาไว้นานที่สุด

สาวกุมภ์

คนที่น่ารักอย่างสาวกุมภ์ไม่เคยมีปัญหาในเรื่องการทำให้ใครๆ หันมาสนใจเธอบางครั้งออกจะเป็นผู้หญิงที่อุตริวิตถารนอกจารีตประเพณีอยู่สักหน่อยการแต่งตัวมักจะแหวกแนว ไม่ค่อยเหมือนคนอื่นๆ ทั่วไป

.

.

.

 

6. ราศีมีน (คนที่เกิด 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

 

 

 

#รวยสุดๆจนฉุดไม่อยู่!! 6 ราศี "รวยเกินผู้เกินคน" เงินทองไม่ขาดสาย ดวงเศรษฐีมาแรง แซงโค้งใครเลย อยู่อันดับไหน มาลองเช็คกันดู !!

 


สำหรับการเงิน คุณได้ไพ่แบบเดียวกับชาวราศีธนู ซึ่งถ้าในทางโหราศาสตร์แล้ว จะมีดาวพฤหัสบดีเป็นเจ้าเรือนเช่นกัน ในปีนี้ หากคุณร่วมมือร่วมงานกับชาวธนู หรือคนเกิดวันพฤหัสบดีแล้วละก็ จะมีข่าวดีอย่างมาก งานจะราบรื่นทุกอย่าง หากมีปัญหาจะแก้ไขได้

 

 

 

สำหรับประเด็นสำคัญของไพ่ใบนี้ ดังบอกไว้ว่า “มีความหมายที่ดีในการสร้างความก้าวหน้าทางการเงิน ผลประโยชน์ที่ค่อย ๆ ทยอยมา ค่าตอบแทนที่จะสม่ำเสมอมั่นคง และความราบรื่นในการจ้างงาน” ก็จึงจะเป็นเรื่องที่ตอกย้ำอีกครั้งว่า ปีนี้คุณยังจะเฮงอยู่มาก เรื่องรายได้การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีกว่าผู้คนอีกมากมาย

 

 

ชาวมีน มีบุคลิกที่ขัดแย้งกันในตัวเอง บางครั้งทำให้คนอื่นๆ รวมทั้งตัวเขาเองงงงวยได้เสมอ

เพราะสัญลักษณ์คือปลาคู่ซึ่งว่ายทวนน้ำกัน แต่ผูกติดไว้ด้วยกันดึงกันไปดึงกันมา เหมือนชักคะเย่อเขาจึงไม่ค่อยมีความมั่นใจในตนเอง และยากที่จะตัดสินใจ ลักษณะเด่น คือ มีความรู้สึกไว อารมณ์อ่อนไหวง่ายเต็มไปด้วยความรักเสน่หา ความอบอุ่น มีความเห็นอกเห็นใจเข้าใจมากกว่าราศีใดๆ มารวมกันเสียอีกเป็นมิตรที่มีค่าและซื่อสัตย์ไว้ใจได้ เป็นคนสุภาพ แต่ไม่ค่อยมองโลกในแง่ของความเป็นจริง เป็นนักฝันกลางวันตัวยง

 

 

อารมณ์แปรเปลี่ยนง่ายๆขึ้นๆลงๆ บางครั้งจะรู้สึกสงสารตนเอง หมดอาลัยตายอยากอยู่บ่อยๆ ชาวมีนเป็นคนเงียบๆน่ารักและไว้ใจได้ ชื่นชอบดนตรีและศิลปต่างๆ ชาวมีนมักอึกอักไม่เต็มใจที่จะเผชิญหน้ากับความจริง และมักจะหาทางหนีให้พ้นจากปัญหาด้วยการดื่มาสุรายาเมา หรือใช้จินตนาการฝันเฟื่องอันเหลือเฟือของเขาในการฝันกลางวันอย่างหวานชื่น

 

หนุ่มมีน

อ่อนโยนใจดีมีเมตตา มักจะมีเวลาฟังคุณพร่ำรำพันด้วยเรื่องต่างๆ หรือปัญหาต่างๆ ของคุณเสมอ เขาไม่ใช่คนอ่อนแอแต่ไม่รังเกียจหรอก ถ้าจะให้คนที่แข็งแกร่งกว่าเป็นผู้นำ เป็นคนสมถะและสงบเสงี่ยมพอใจในสิ่งที่ตนมีอยู่ ไม่เรียกร้องต้องการตราบใดที่เขายังมีสิทธิและอิสระที่จะฝัน

 

สาวมีน

มีความเป็นผู้หญิงที่สุด น่ารัก อบอุ่น จงรักภักดีอุทิศกายถวายชีวิตแก่คนรัก เธอเต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึกดูดดื่มที่สุด เท่าที่ผู้ชายจะสามารถหาได้จากสตรีเพศเธอปรับตัวได้ดี และยอมให้เขาเป็นนายเหนือเกล้าเหนือชีวิต

.

.

.

.
 

 

 

 

 

#รวยสุดๆจนฉุดไม่อยู่!! 6 ราศี "รวยเกินผู้เกินคน" เงินทองไม่ขาดสาย ดวงเศรษฐีมาแรง แซงโค้งใครเลย อยู่อันดับไหน มาลองเช็คกันดู !!

.

.

.

.