งวดนี้ขอให้รวยๆ.. คาถามหาลาภ "หลวงพ่อรวย วัดตะโก"ร่ำรวยสมดั่งนาม.. รีบท่องให้จำ โชคลาภ รออยู่แค่เอื้อม!! #อยุธยา

คาถาหลวงพ่อรวย วัดตะโก ใครท่องจะช่วยเสริมเรื่องโชคลาภ

คาถามหาลาภ หลวงพ่อรวย วัดตะโก อยุธยา

สัมพุทธชิตา จะ สัจจานิ เกรัตสะ พระพุทธชิตา สัพพโส คุณะวิภา สัมปัตโต นะรุตตะโม มหาลาภัง ภวันตุ เม.

 

 

หลวงพ่อรวย

หลวงพ่อรวย

 

 

พระคาถาหลวงพ่อรวย

ใบคาถา หลวงพ่อรวย

 

 

สิ่งที่ควรบูชาจากเพื่อความเป็นสิริมงคลกับชีวิต ได้แก่ แหวนหลวงพ่อรวย, เลสหลวงพ่อรวย, รูปถ่าย, พระเครื่องหลวงพ่อรวย, ผ้ายัน, รูปหล่อ เป็นต้น

 

 

รูปหลวงพ่อรวย

หลวงพ่อรวย

เช่าพระคลิ๊กที่นี่

เช่าพระที่นี่

 

 

ประวัติ อย่างย่อ

หลวงพ่อรวย ปาสาทิโก ในสมณศักดิ์คือ พระครูสุนทรธรรมนิวิฐ เป็นเจ้าอาวาสวัดตะโก หลวงพ่อรวยดำรงสมณเพศอย่างสมถะ เป็นพระนักปฏิบัติ และพระนักพัฒนา หลวงพ่อรวย กำเนิดเมื่อ พ.ศ.๒๔๖๔ เมื่ออายุ ๑๖ ปี ได้บรรพชาเป็นสามเณรที่วัดตะโกโดยมีพระสมุห์บุญช่วย เจ้าอาวาสเป็นพระอุปัชฌาย์ ครั้นอุปสมบทแล้ว อยู่จำพรรษาที่วัดตะโกเรื่อยมา

 

 

พระครูสุนทรธรรมนิวิฐ

หลวงพ่อรวย

 

 

ได้ศึกษาด้านคันถธุระพระปริยัติธรรมเพิ่มเติม จนสอบได้นักธรรมชั้นโท ใน พ.ศ.๒๔๘๕ และสอบได้นักธรรมชั้นเอกใน พ.ศ.๒๔๘๗ หลวงพ่อรวยเปี่ยมเมตตาธรรมสูง มีความเป็นอยู่อย่างสมถะ เชี่ยวชาญสรรพเวทวิทยาคม วัตถุมงคลเข้มขลังเปี่ยมพลังพุทธคุณมากประสบการณ์ แคล้วคลาดนิรันตราย และเมตตา มหานิยม โชคลาภ ใครได้บูชาจักร่ำรวย และมีเมตตามหานิยม

 

 

เข็มกลัดพระครูสุนทรธรรมนิวิฐ

หลวงพ่อรวย

 

 

พระครูสุนทร ธรรมนิวิฐ (หลวงพ่อรวย ปาสาทิโก) เจ้าอาวาสวัดตะโก ต.ดอนหญ้านาง อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา มรณภาพอย่างสงบ เมื่อวันที่ ๑๙ ก.ค. ๖๐ เวลาประมาณ ๒๑.๐๐ น. ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ สิริอายุรวม ๙๕ปี ๗ เดือน๑๐ วัน

 

 

เหรีญยหลวงพ่อรวย

หลวงพ่อรวย

 

 

สุดท้าย สิ่งที่เราเชื่อและศรัทธาจะเป็นกุญแจนำเราไปสู่ร่ำรวย แต่อย่าลืมว่าเมื่อได้กุญแจมาแล้ว ตัวเราเองที่จะเป็นคนเปิดประตูสู่ความร่ำรวยและความสำเร็จในชีวิต 

 

 

รูปหลวงพ่อรวย

หลวงพ่อรวย

 

 

ความเชื่ออย่างเดียวไม่ได้ทำให้เราประสบความสำเร็จ เราต้องลงมือปฏิบัติตามเคล็ดลับสู่ความร่ำรวยด้วย ซึ่งเคล็ดลับสู่ความร่ำรวยได้แก่การสร้างธุรกิจ หรือการหารายได้จากการประกอบอาชีพสุจริต เมื่อมีรายได้เข้ามาก็รู้จักเก็บออมเงินก่อนใช้จ่าย เลือกใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน

 

 

เหรียญหลวงพ่อรวย

หลวงพ่อรวย

 

 

เมื่อเก็บออมเงินได้จำนวนหนึ่งต้องรู้จักการลงทุน และแบ่งปันสิ่งที่มีให้กับคนอื่น เพียงเท่านี้สิ่งที่เป็นวัตถุมงคลของหลวงพ่อรวยจะมีพลังอำนาจดลบันดาลให้ผู้บูชา “ร่ำรวยและมีความสุข” อย่างแน่นอน

 

 

องค์หลวงพ่อรวย

หลวงพ่อรวย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-โผล่ให้เห็นจ่ะๆ 2ตัว-3ตัวตรง!! เลขเด็ดใต้โลงแก้ว "หลวงพ่อรวย" อัศจรรย์หลังละสังขารนาน 100 วัน ไม่เน่าเปื่อย เช็คด่วนเลย..แถมให้โชคลูกศิษย์

-รวย รวย รวย!! เลสยักษ์หลวงพ่อรวย "รุ่นศรฤทธิ์รวยรวย" กำนันตุ๋ยประธานจัดสร้างปลื้ม ได้วิหารจตุรมุขเป็นสถานที่ประดิษฐาน เลสใหญ่ที่สุดในโลก

 

 

อ่านเพิ่มเติม..."พระคาถาธรรมราช"พระคาถาที่ใหญ่กว่าคาถาทั้งปวง 

 

 

ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของภาพ เจ้าของบทความ และที่มาเนื้อหาข้อมูลมา ณ ที่นี้

http://www.wcrich.com

เผยแผ่บารมีเป็นสังฆบูชา เทิดทูนเกียรติคุณครูบาอาจารย์