เปิดดวงชะตา 4 วันเกิด! มีคนนำโชคมาให้ "ให้รีบรับ" จะได้จับเงินล้าน! (รายละเอียด)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เพจ : TNEW-บันเทิง

 

          สำหรับความเชื่อและเรื่องของดวง หลายๆคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ถือว่าเป็นแรงกระตุ้นให้เราได้ทำสิ่งต่างๆให้สำเร็จ สำหรับวันนี้เชื่อว่าคำทำนายนี้ต้องถูกใจใครๆทั้งหลายอย่างแน่นอน! เพราะวันนี้ เราจะมาเปิดดวง   4 วัน ว่าวันไหนจะมีคนนำโชคมาให้ "ให้รีบรับ" ซึ่งได้แก่ คนที่เกิดวันดังต่อไปนี้!

 

1.วันพุธ

 

เปิดดวงชะตา 4 วันเกิด! มีคนนำโชคมาให้ "ให้รีบรับ" จะได้จับเงินล้าน! (รายละเอียด)

 

         ตำราโหราศาสตร์ไทย กล่าวไว้ว่า พุธ(4) เป็นเทพยดาอัฏฐเคราะห์ ซึ่งพระอิศวรเจ้าสร้างมาจาก ช้าง 17 ตัว มีสีกายเป็นสีแก้วมรกต มีวิมาณสีมณี(สีเหลืองสลัว) ทรงช้างเป็นพาหนะ

คนเกิดวันพุธ จึงเป็นผู้มีปัญญา เป็นพหูสูตร รู้มาก และเป็นผู้มีวาจาดี ชอบทำอะไรได้หลายอย่าง และชอบท่องเที่ยวไป อยู่ไม่ค่อยติดบ้าน มีญาติก็เหมือนไม่มี

ถ้าบวชเป็นพระจะเป็นผู้มีชื่อเสียง ถ้าเป็นคฤหัส ชอบเที่ยว เจ้าชู้มากรัก เมียมาก ชีวิตลำบากห้าครั้ง ดีสามครั้ง

17 - 27 ปี ดาวเสาร์ 7 เสวยอายุ ชีวิตมีอุปสรรค ไม่ค่อยจะราบรื่น (ถ้าดาวเสาร์ 7 ในดวงเดิมของคุณให้โทษ ก็จะเหนื่อยมาก)

27 - 46 ปี ดาวพฤหัสบดี 5 เสวยอายุ ชีวิตรุ่งเรือง มีสุขมากทุกข์น้อย (ถ้าดาวพฤหัสบดี5 ในดวงเดิมของคุณให้คุณ จะรุ่งเรืองมาก)

46 - 58 ปี ราหู 8 เสวยอายุ ชีวิตมีอุปสรรคมาก มีปัญหามาก (ถ้าราหู8 ในดวงเดิมของคุณให้โทษ ชีวิตจะมีปัญหามาก เหนื่อยมาก)

58 - 79 ปี ดาวศุกร์ 6 เสวยอายุ ชีวิตราบรื่น ปัญหาน้อย (ถ้าดาวศุกร์6 ในดวงเดิมของคุณให้คุณ ชีวิตราบรื่น สุขสบายมาก)

 

 

2.วันศุกร์

 

เปิดดวงชะตา 4 วันเกิด! มีคนนำโชคมาให้ "ให้รีบรับ" จะได้จับเงินล้าน! (รายละเอียด)

 

       ตำนานโหราศาสตร์ไทยกล่าวไว้ว่า พระศุกร์ เป็นเทพยดาอัฏฐเคราะห์ ที่พระอิศวรเจ้าทรงสร้างขึ้นมาจากวัว 21 ตัว มีสีกายปภัสสร วิมานสีทอง ทรงโคอุสุภราชเป็นพาหนะ คนเกิดวันศุกร์ จึงเป็นคนมีความเพียร มีสัจจะ วาจา

เป็นคนรักษาคำพูด ขยันการงาน หาทรัพย์ รักษาทรัพย์ จู้จี้ขี้บ่น บ่นได้ทุกเรื่อง ตอนเด็กลำบาก มักกำพร้าพ่อ ตามเกณฑ์ชะตาต้องลำบากถึง 2 ครั้ง แล้วจึงได้ดี และดำรงชีวิตอย่างมีความสุขตลอดอายุขัย

อายุ เกิด - 21 ปี ดาวศุกร์เสวยอายุ ชีวิตค่อนข้างสบาย จนกระทั่ง อายุ 13 ปี เสาร์แทรกศุกร์ ชีวิตค่อนข้างมีปัญหา และมีปัญหาอีกทีตอน อายุ 18 ปี 8 เดือน ราหูแทรกศุกร์

อายุ 21 - 27 ปี ดาวอาทิตย์เสวยอายุ ชีวิตค่อนข้างเหนื่อย ถ้าอาทิตย์ เป็น อริ มรณะ วินาสน์ หรือ กุมลัคนา ชีวิตเหนื่อยมาก

อายุ 27 - 42 ปี ดาวจันทร์เสวยอายุ ชีวิตค่อนข้างราบรื่น ปัญหาน้อย ถ้าดาวจันทร์ ได้ตำแหน่งดี เป็น ศุภะ ลาภะ ก็จะค่อนข้างสบายมาก

อายุ 42 - 50 ปี ดาวอังคารเสวยอายุ ชีวิตอยู่ในช่วงบุกเบิก ค่อนข้างเหนื่อย แต่ก็ก้าวหน้า มีมิตรคอยช่วยเหลือ แต่ถ้าอังคาร เป็น อริ มรณะ วินาสน์ ชีวิตจะเหนื่อยมาก

อายุ 50 - 67 ปี ดาวพุธเสวยอายุ ชีวิตราบรื่น ปัญหาน้อย ถ้าดาวพุธ ได้ตำแหน่งดี เป็น ศุภะ ลาภะ ดวงก็จะค่อนข้างสบายมาก

 

 

 

3.วันเสาร์

 

เปิดดวงชะตา 4 วันเกิด! มีคนนำโชคมาให้ "ให้รีบรับ" จะได้จับเงินล้าน! (รายละเอียด)

 

       ตามตำนานโหราศาสตร์ไทย อธิบายไว้ว่า เสาร์ เป็นเทพยดาอัฐเคราะห์ ที่พระอิศวรผู้เป็นเจ้าทรงสร้างขึ้นมาจากเสือ 10 ตัว มีกายสีดำ วิมานสีมรกต ทรงเสือเป็นพาหนะ

คนเกิดวันเสาร์ จึงมีลักษณะนิสัยเหมือนเสือคือ ดุเดือด เป็นคนหน้าใหญ่ ใจนักเลง ขี้โมโหโกรธแรง เวลาโมโหมักขาดสติ ค่อนข้างโลภอยากได้อยากมี ชอบเจรจาแตกหักไม่กลัวการทะเลาะวิวาท ร่ำรวยเงินทองทรัพย์สมบัติ มีบริวารเยอะ เป็นคนกว้างขวางมีเพื่อนมาก เป็นคนเจ้าชู้เมียก็มาก พี่น้องไม่ค่อยถูกกัน ในบั้นปลายชีวิตได้ดี

คนเกิดวันเสาร์ ชีวิตจะมี สุข ทุกข์ สลับๆ กันไป ถ้าดาวเสาร์ ให้คุณ ไม่เป็น อริ มรณะ วินาสน์ ก็จะสุขมากกว่าทุกข์ ดวงจะราบรื่นตอนอายุมากแล้ว

 

 

4.วันอาทิตย์

 

เปิดดวงชะตา 4 วันเกิด! มีคนนำโชคมาให้ "ให้รีบรับ" จะได้จับเงินล้าน! (รายละเอียด)

 

        ตำราโหราศาสตร์ไทย กล่าวไว้ว่า อาทิตย์(6) เป็นเทพยดาอัฏฐเคราะห์ ซึ่งพระอิศวรเจ้าสร้างมาจากราชสิงห์ 6 ตัว มีสีกายแดง มีวิมาณสีแดง ทรงราชสีห์เป็นพาหนะ คนเกิดวันอาทิตย์ จึงมีลักษณะเป็นผู้นำ ใจใหญ่ ค่อนข้างใจร้อน ไม่พูดเพ้อเจ้อ

แต่เมื่อพูดแล้วตรง มีนิสัยใจกว้าง รักเพื่อนฝูง และพวกพ้อง มีจิตใจรัก เชื่อคนง่าย จึงต้องเดือดร้อนเพราะผู้อื่นหลายครั้ง เป็นคนทำคุณกับใครไม่ขึ้น เมื่อน้อยไร้ทรัพย์เมื่อเติบใหญ่มั่งคั่งบริบูรณ์

21 - 29 ปี ดาวอังคาร 3 เสวยอายุ ชีวิตมีอุปสรรค ไม่ค่อยจะราบรื่น โดยเฉพาะตอนอายุ 21ปี 25ปี ต้องระวังให้หนัก อายุ 26 ต่อ 27 ให้ระวังปากพาเสียหาย (ถ้าดาวอังคารในดวงเดิมให้โทษ เป็น อริ มรณะ วินาสน์ จะมีปัญหามาก)

29 - 46 ปี ดาวพุธ 4 เสวยอายุ ชีวิตรุ่งเรือง (ถ้าดาวพุธ 4 ในดวงเดิมของคุณให้คุณ จะรุ่งเรืองมาก)

46 - 56 ปี เสาร์ 7 เสวยอายุ ชีวิตมีอุปสรรค (ถ้าเสาร์ 7 ในดวงเดิมให้โทษ ชีวิตจะมีปัญหามาก )

56 - 75 ปี ดาวพฤหัส 5 เสวยอายุ ชีวิตราบรื่น ปัญหาน้อย (ถ้าดาวพฤหัส 5 ในดวงเดิมให้คุณ ชีวิตราบรื่น สุขสบายมาก)

 

 

เปิดดวงชะตา 4 วันเกิด! มีคนนำโชคมาให้ "ให้รีบรับ" จะได้จับเงินล้าน! (รายละเอียด)

 

.

.

.

ขอบคุณข้อมูลจาก pookazza.com