ปากดีจนหมอดูยังต้องทัก สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เผยชะตา 6 ราศีสุดปัง ปากดีพารวย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เพจความจริง

วันนี้เชื่อว่าคำทำนายนี้ต้องถูกใจใครๆทั้งหลายอย่างแน่นอน! เพราะวันนี้เราจะเปิดดวง  6 ราศีสุดปัง  ที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ ปากจะพารวย พูดอะไรแล้วรวย มีสิ่งศักสิทธิ์คุ้มครอง มอบโชคลาภให้ ซึ่งได้แก่ คนที่เกิดราศีดังต่อไปนี้!

1.ราศีกันย์
ชาวราศีกันย์ไม่ชอบการพูดจาว่าร้าย หรือนินทาใครลับหลับ คนอย่างเธอจะไม่นินทาใคร และถ้าไม่จำเป็นก็จะไม่พูดถึงใครในแง่ร้าย และมีความทรงจำเป็นเลิศ

ชาวราศีกันย์เป็นคนแต่งตัวสมาร์ทไม่มากเกินไปไม่น้อยเกินไป ดูเรียบสวยสง่า เล็บมือเล็บเท้าต้องได้รับการตกแต่งและสะอาดอยู่เสมอชอบเสื้อผ้าสีขรึมๆ หรือสีพื้นๆ ชอบทุกอย่างที่สวมสบายไม่รัดจนรู้สึกอึดอัด แต่งตัวดี รสนิยมเรียบ ใช้เครื่องประดับที่เข้ากับเสื้อผ้าได้อย่างวิเศษ ชอบใช้เครื่องประดับของจริง

ชาวราศีกันย์เป็นคนแต่งตัวสมาร์ทไม่มากเกินไปไม่น้อยเกินไป ดูเรียบสวยสง่า เล็บมือเล็บเท้าต้องได้รับการตกแต่งและสะอาดอยู่เสมอชอบเสื้อผ้าสีขรึมๆ หรือสีพื้นๆ ชอบทุกอย่างที่สวมสบายไม่รัดจนรู้สึกอึดอัด แต่งตัวดี รสนิยมเรียบ ใช้เครื่องประดับที่เข้ากับเสื้อผ้าได้อย่างวิเศษ ชอบใช้เครื่องประดับของจริง
 

 

2.ราศีตุลย์
ชาวตุลย์เป็นราศีที่ได้ชื่อว่าทรงเสน่ห์มากที่สุดในโลกเนื่องจากเขาสุภาพอ่อนโยน มีมารยาท อัธยาศัยดี

มีพรสวรรค์ในการเข้ากับผู้คน โกรธยากแล้วยังหายเร็วด้วยพร้อมเสมอที่จะลืมและให้อภัย ฉลาดปราดเปรื่อง ช่างวิเคราะห์และสนิทกับใครได้อย่างไม่ถือตัว เก่งกาจในการใช้เล่ห์เหลี่ยมชักจูงจิตใจให้คนอื่นคล้อยตามได้สำเร็จก่อนที่ใครๆ จะทันรู้ตัวว่าเขากำลังพยายามทำอะไรอยู่เป็นคนรักศิลป

ความสวยงาม ความเป็นผู้ดีสละสลวยนุ่มนวลอ่อนโยนความโหดร้าย อุปสรรคของชีวิต ความผันผวนก่อกวนความสงบทุกรูปแบบ จะทำให้เขาทนไม่ได้ชาวตุลย์มักถูกทำให้สับสนและลังเลกวัดแกว่งได้ง่าย เขาไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่องานหนักเขาไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เด็ดขาดในฉับพลันทันทีเขาพบว่ามันยากเหลือเกินที่จะมีชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยวตามลำพัง

 

3.ราศีมังกร 
มีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีใดๆ

มีพลังจิตหรือความตั้งใจที่แน่วแน่ ชีวิตและพฤติกรรมต่างๆ ถูกควบคุมด้วยความทะเยอะทะยานนี้ เขารักงานเป็นอันดับแรกถ้าลองได้ตั้งใจแล้วไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้ เขามุ่งมั่นสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุ่มเทหัวใจและวิญญานให้กับสิ่งที่เขาทำ เขามองหา ความสมบูรณ์แบบเสมอ เอาจริงเอาจังกับชีวิตมากไป ไม่มีจินตนาการฝันเฟื่อง มีความรับผิดชอบสูงไว้วางใจได้

เพราะเขาสุขุมรอบคอบมาก เขาเป็นคนหัวเก่ายึดมั่นในวิธีการหรือ ขนบธรรมเนียมเก่าๆ และรักอดีตกาลตลอดชีวิตของเขา เขามักวิตกกังวลอยู่แต่เรื่องเสถียรภาพในบั้นปลาย ของชีวิตเขาเท่านั้น ดังนั้น เขาจึงไม่ค่อยมีชื่อเสียงในแง่ของความใจกว้างอย่างเหลือเกิน หรือใช้เงินมือเติบ

4.ราศีธนู
ชาวธนูมีลักษณะเด่นคือ เป็นคนมองโลกในแง่ดีมากมีความหวังอยู่เสมอและสนุกกับชีวิตเป็นที่สุด เขามีความสุขอย่างแท้จริง และรู้ว่าไม่มีประโยชน์จะต้องมาวิตกกังวลเพราะทุกสิ่งจะเป็นไปตามทางของมัน

ดังนั้น เขาไม่เคยรุ้สึกทุกข์ร้อง เศร้าหมอง มีอารมณ์ขัน เฉลียวฉลาด มีความรู้ความสามารถ แต่โกหกไม่เป็น พูดความจริงตรงเผงเกินไป โดยไม่นึกถึงผลที่จะตามมาชอบกีฬากลางแจ้ง เขารักการผจญภัย เป็นคนมีอารมณ์ขันฟุ่มเฟือยจนไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เขาพูดจริงเมื่อไหร่เขาพูดเล่น อิสรภาพส่วนตัวเป็นสิ่งที่เขารักเหนือสิ่งอื่นใดเขารักง่าย แต่ไฟรักมอดเร็วไปหน่อยเท่านั้น

 

5.ราศีสิงห์
ชาวสิงห์เป็นลักษณะของสุภาพบุรุษผู้กล้าและใจกว้างในขณะเดียวกัน เขาเรียกร้องต้องการความเคารพศรัทธา นับถือหรือการยกย่องเช่นเดียวกันเขาแข็งแกร่งมีอำนาจในการดึงดุดใจคนได้อย่างน่าทึ่ง

แต่บางครั้งเขาก็มีคุณสมบัติเหล่านี้มากเกินไปทำให้กลายเป็นคนหยิ่ง อวดดี และดื้อรั้นมีทิฐิ อะไรก็ตามเกี่ยวกับชาวสิงห์ ต้องยิ่งใหญ่ หรูหราและครึกโครมเสมอเขาเป็นคนใจกว้างเอื้อเฟื้อ ตรงไปตรงมาโกรธง่ายน้อยใจง่ายแต่หายเร็ว ที่แน่ๆ บ้ายอ มักแสวงหา ความเด่นดังและความมี หน้าตาชื่อเสียง โปรดปรานสิ่งต่างๆ ที่บ่งถึงรสนิยมอันสูงส่งความมั่งคั่ง หรูหราฟุ่มเฟือย

ชาวสิงห์เป็นสัญลักษณ์ของราชาเขาจึงเกิดมาเพื่อจะเป็นผู้นำและจอมบงการ ชอบอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่หรูหราฟู่ฟ่าและหวานฉ่ำชาวสิงห์ชื่นชอบการเอาอกเอาใจ ยกยอสรรเสริญเขาจะมีความสุขมากที่สุด ถ้าอยู่ในวงสังคมของผู้ดีที่มีชื่อเสียงโด่งดังเขาคาดหวังให้คุณเป็นไปตามความต้องการของเขาว่าอย่างไรต้องว่าตามกัน อย่าขัดคอเด็ดขาดเขามักเศร้าโศกโกรธแค้นเอามากๆ แต่ก็ไม่นานนัก เขามักหยิ่งและอวดตัวค่อนข้างจะหลงตัวเองและห่วงวิตกกับความสวยงามในการปรากฎกายของตนเอามากๆชาวสิงห์จะไม่ยอมให้ถูกข่มง่ายๆ หรอกนะ

 

6.ราศีเมษ
ลักษณะเด่น บุคลิกของเขากระฉับกระเฉง คล่องแคล่วพลังสูง ห้าวหาญ ชาวเมษมีสัญลักษณ์คือ แกะ

แต่ชาวเมษ ไม่มีพฤติกรรมเหมือนแกะเลยสักนิดความจริงแล้วบุคลิกของเขากระฉับกระเฉง คล่องแคล่วพลังสูง ห้าวหาญ ใจป้ำกล้าได้กล้าเสียเสมอ เขามีอุดมคติและไม่กริ่งเกรงย่อท้อที่จะบุกบั่นให้ได้ตามที่คิดฝันชาวเมษรักการเสี่ยงโชคภัย เป็นคนกระตือรือร้นและสนุกสนานกับชีวิตเผชิญกับความท้าทายของชีวิตด้วยความแข็งแกร่ง หนักแน่น ชอบอะไรๆ ที่มันรวดเร็วปรู๊ดปร๊าดและมักจะผลีผลามไปทุกเรื่อง เขาชอบทำตัวเป็นวีรบุรุษสำผรับผู้อ่อนแอไม่เคยรั้งรอในการเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เขาไม่พอใจ ไม่เคยนั่งเฉยๆ รอให้ราชรถมาเกย

เขาจะออกขวนขวายหาโอกาสทองและความดีงามของชีวิตอย่างไม่หยุดหย่อนเขารักอิสรภาพ หยิ่งและอวดดี เกลียดการตำหนิหรือโต้แย้งคัดค้านความคิดเห็นของเขาเขาไม่ค่อยฟังความคิดเห็นของคนอื่น โดยธรรมชาติ ชาวเมษเป็นคนหยิ่งทะนงมีความเชื่อมั่นในตนเอง และไม่พึ่งพาอาศัยใครท่าทางรูปร่างหน้าตาดูอ่อนวัยกว่าอายุและเป็นคนใจกว้างเอื้อเฟื้อมากเขาเกิดมาเป็นผู้นำ และผู้บุกเบิกริเริ่มในทุกด้านเข้ารู้ว่าจะควบคุมจัดการกับตัวเองและคนอื่นอย่างไร ชอบทำตัวให้เด่น เป็นที่ประทับใจแก่ผู้อื่น

ชาวเมษพยายามเหลือเกินที่จะได้เป็นผู้นำ เขายอมให้คนอื่นๆ คิดว่าเขาตายเสียดีกว่าจะแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น ทั้งๆ ที่เขาดูท่าทางเป็นมิตรและร่าเริงแต่.. เขาเป็นคนอารมณ์รุนแรง โมโหร้ายเหมือนกันนะเขามักจะโผงผางหมายจะปะทะกันให้แตกหัก แต่โชคดีที่เขาเป็นคนโกรธง่ายหายเร็วเขาลืมได้ง่ายๆ และไม่เก็บมาคิดอีก

 

***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ