คิดได้ไง! มิติใหม่ทาสแมว 2018 เมื่อต้องไปธุระแล้วหาคนดูแลแมวให้ไม่ได้ บอกเลย เฉียบ!

โซเชียลแห่แชร์วิธีการแก้ปัญหาสุดน่ารักเมื่อทาสแมวต้องไปธุระไม่อยู่บ้าน2วันแล้วหาคนดูแลลูกๆสุดที่รักไม่ได้ จึงคิดวิธีแก้ปัญหาสุดสร้างสรรค์และแปลกใหม่ด้วยการเขียนป้ายแปะหน้าบ้านพร้อมแขวนถุงอาหารและเงินค่าจ้างให้ช่วยเทอาหารให้แมวครั้งละ 50 บาท

โซเชียลฮือฮาวิธีการแก้ปัญหาฉบับทาสแมวยุคใหม่ เมื่อต้องไปธุระไกลบ้านแล้วดันหาคนดูแลเจ้าเหมียวสุดที่รักแทนไม่ได้ ตัดสินใจเขียนข้อความพร้อมแขวนถุงอาหารและเงินค่าจ้าง 200 บาท ระบุว่าให้ช่วยเทอาหารให้แมวด้วยค่าจ้างครั้งละ50บาท หยิบและทอนเองได้เลย

ทาสเเมว

 

คุณ Sunti Tiemwan แชร์รูปภาพไปยังกลุ่มเฟซบุ๊ก ทาสแมว วิธีการแก้ปัญหาต้องไปธุระนอกบ้านแล้วหาคนมาดูแลเจ้าแมวสุดที่รักแทนไม่ได้ ทำเอาโซเชียลถึงกับอึ้ง คิดได้อย่างไรกันหนอ

 

เจ้าของบ้านประกาศให้อาหารเเมว

 

ผมไม่อยู่บ้าน 2 วันฝากให้อาหารแมวด้วยนะครับ ใครผ่านหน้าบ้านเทให้แมวด้วยให้ครั้งละ 50 บาท เงินอยู่ในกระป๋อง 200 บาทหน้าบ้านครับ ขอบคุณครับ

 

อาหารเเมว

เมื่อทาสแมวต้องไปธุระ แล้วหาคนดูแลแมวให้ไม่ได้

((คนไทยมีความซื่อสัตย์รับแบงค์ร้อยมีทอนตังค์ให้ด้วย 55555555))

 

กระป๋องเงินให้อาหารเเมว

 

อาหารเเมว

 

ชาวเน็ตแห่แชร์และคอมเมนต์กันสนั่นโลกออนไลน์ วิธีการนี้ออกจะแปลกแต่สร้างสรรค์ ทว่าก็น่าเป็นห่วงอยู่ดีเพราะไม่เสมอไปที่จะมีแต่คนหวังดีจริงๆมาช่วย อาจโชคร้ายถูกขโมยไปทั้งเงินและอาหารแมวก็เป็นได้ ทางที่ดีลองหาทางออกอื่นดีกว่าไหม หรือแนะนำให้ซื้อเครื่องให้อาหารแมวแบบอัตโนมัติมาใช้ก็เข้าท่าดีเหมือนกันนะ

 

ความคิดเห็นชาวเน็ต

 

คิดได้ไง! มิติใหม่ทาสแมว 2018 เมื่อต้องไปธุระแล้วหาคนดูแลแมวให้ไม่ได้ บอกเลย เฉียบ!

 

ความเห็นชาวเน็ต

 

ชาวเน็ต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ทาสแมวต้องระวัง!! สาวโพสต์เล่าประสบการณ์เลี้ยงแมวป่วย รักษาแมวจนหาย แต่กลับต้องมาเป็นเสียเอง

-สะเทือนใจทาสแมวทั้งประเทศ !! รุดช่วยชีวิตแมวเฒ่ากลางแม่น้ำ หลังถูกเจ้าของใจเหี้ยม หมดรัก ทำร้ายปางตาย อาการทรุดหนักน่าเป็นห่วง (คลิป)

 

 

 

ขอบคุณ Sunti Tiemwan