ติดตามรายละเอียด www.tnews.co.th

ที่เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง ได้จัดงาน 28 ปี รำลึกการจากไปของ หัวหน้า สืบ นาคะเสถียร โดยมีกิจกรรมมากมายเกี่ยวกันการอนุรักษ์ผืนป่า ห้วยขาแข้ง ประชาชนนักอนุรักษ์และเหล่าบรรดา เพื่อน สืบ นาคะเสถียร ต่างก็ร่วมเดินทางไป รำลึกถึงคุณงานความดีของ หัวหน้าสืบที่มีผลงานวิชาการ ผลงานอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ จนเป็นแรงผลักดันให้คนรุ่นใหม่กระตุ้นเตือนให้ทุกคนมีความตื่นตัวในการอนุรักษ์ป่าไม้ และสัตว์ป่า

 

คิดว่า "เสก โลโซ" มาร้องเพลง หน้าเหมือน เสียงเหมือน (คลิป)

หลังจากเสร็จจากการวางหรีด ต่อหน้าอนุสรณ์สถาน สืบ นาคะเสถียร เสร็จ ก็มีเสียงเพลงเบาๆดังขึ้น เป็นเพลงสืบทอดเจตนา (สืบ นาคะเสถียร) ที่วงคาราบาว แต่งไว้ และบทเพลงนั้นเป็นเพลงของคาราบาวก็จริง แต่เสียงร้องนั้น เหมือนเสียงของเสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย มากจนผู้ที่ร่วมงานนั้นต้องไปมุงฟังเพลงที่ เล่นด้วยกีตาร์โปร่ง พอเข้าไปใกล้ๆต่างก็ต้องทึ่งตามๆกัน เพราะคนที่ร้องเพลงนั้น เหมือน เสก โลโซ มากๆ บางคนถึงกับทักทายว่า ที่เสกมาร่วมงานด้วยหรือครับ

 

คิดว่า "เสก โลโซ" มาร้องเพลง หน้าเหมือน เสียงเหมือน (คลิป)

พอหลังจากจบเพลง ก็รู้ว่า คนที่ร้องเพลงนั้น คือศิลปิน ก็อปปี้โชว์ ที่ร้องเพลงของเสก โลโซ ที่มีรูปร่างหน้าตาและน้ำเสียงคล้ายตัวจริงมาก แต่คนฟังก็ไม่ผิดหวังถึงแม้จะไม่ใช่ตัวจริง ประชาชนที่มาร่วมงานฟังเพลงจนจบและปรบมือให้ เพราะเพลงที่ ศิลปิน ก็อปปี้โชว์ ร้องนั้นทำให้รำลึกการจากไปของ สืบ นาคะเสถียร

 

คิดว่า "เสก โลโซ" มาร้องเพลง หน้าเหมือน เสียงเหมือน (คลิป)